Trong khuôn khổ dự án năm nay, hai đơn vị sẽ trao tặng giỏ quà Tết gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, TP HCM và một số tỉnh lân cận trong tháng 1-2023.
Sáng kiến "Trao sẻ chia, nhận nụ cười" được phát động lần đầu vào năm 2021, cung cấp hơn 5.000 gói nhu yếu phẩm tới trẻ em và các gia đình tại TP HCM chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.
Với mục tiêu "Gom yêu thương, góp đủ đầy", Mastercard và Grab Việt Nam sẽ mở rộng sứ mệnh tiếp cận và hỗ trợ nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn hơn trong năm nay. Với mỗi cuốc xe và đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard trong tháng 11 và tháng 12 năm nay, Mastercard sẽ đóng góp 200.000 đồng để mua sắm các phần quà Tết.
"Mastercard vui mừng được tiếp tục mối quan hệ đối tác đầy ý nghĩa này với Grab Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng. Với sáng kiến "Trao sẻ chia, nhận nụ cười", Mastercard sẽ tận dụng nền tảng công nghệ của công ty nhằm hỗ trợ người dùng đóng góp cho cộng đồng thông qua phương thức liền mạch và an toàn được tích hợp vào các hoạt động thường ngày, từ đó mang những tác động tích cực đến với nhóm người yếu thế trong xã hội," bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard Việt Nam, Cambodia, và Lào chia sẻ.