Sự hợp tác chiến lược này thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng, cam kết vì sứ mệnh phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực thế hệ trẻ Việt Nam.
Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu VPMilk, ông Park thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk với thông điệp "sữa là một trong những dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao thể chất cho người Việt nói chung và các vận động viên nói riêng".
Sản phẩm sữa đặc đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trên 50 năm với các thương hiệu lâu đời nhất như sữa Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam, Cô gái Hà Lan - Dutch Lady. Từ nửa cuối năm 2020, thị trường sữa đặc có thêm sản phẩm mới với tên gọi "Sữa Ông Park" của VPMilk với hình ảnh huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo trên bao bì rất bắt mắt và sinh động.
Hiện tại, Sữa Ông Park là dòng sữa đặc duy nhất của VPMilk. Bên cạnh sữa đặc, công ty này kinh doanh nhiều sản phẩm khác liên quan đến sữa, như sữa công thức dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi - sữa chua, sữa tươi thanh trùng và nước yến.
Chia sẻ về lý do "bắt tay" với HLV Park Hang Seo làm đại diện hình ảnh thương hiệu sữa của VPMilk, bà Nguyễn Thu Phương, Tổng giám đốc công ty VPMilk cho biết: Đây như là một mối nhân duyên tự nhiên của cả hai bên vì trước đó VPMilk đã từng tài trợ rất nhiều cho bóng đá và quan tâm đến thể lực của các vận động viên. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của HLV Park Hang Seo bởi thể lực là yếu tố hết sức quan trọng dẫn đến chiến thắng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Việc khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa trong mỗi bữa ăn chính là một trong những yếu tố then chốt về dinh dưỡng mà HLV Park Hang Seo đã thay đổi để nâng cao nền tảng thể lực của đội tuyển.
Được biết, trước khi hợp tác với HLV Park Hang Seo, VPMilk từng ký hợp đồng tài trợ cho Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG năm 2017. Thương vụ tài trợ trị giá 50 tỉ đồng này đã giúp VPMilk bứt phá trên thị trường vốn đã rất chật chội và tính cạnh tranh cao.