Nhịp sống
30/03/2021 09:51

Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo

In bài viết

Dù mới thành lập từ năm 2014 nhưng công ty Cổ phần VPMilk đã 4 năm liên tiếp ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với HLV Park Hang Seo, thậm chí còn đặt tên của ông Park cho sản phẩm.

Sự hợp tác chiến lược này thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng, cam kết vì sứ mệnh phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực thế hệ trẻ Việt Nam.

Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo - Ảnh 1.

Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu VPMilk, ông Park thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk với thông điệp "sữa là một trong những dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao thể chất cho người Việt nói chung và các vận động viên nói riêng".

Sản phẩm sữa đặc đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trên 50 năm với các thương hiệu lâu đời nhất như sữa Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam, Cô gái Hà Lan - Dutch Lady. Từ nửa cuối năm 2020, thị trường sữa đặc có thêm sản phẩm mới với tên gọi "Sữa Ông Park" của VPMilk với hình ảnh huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo trên bao bì rất bắt mắt và sinh động.

Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo - Ảnh 2.

Hiện tại, Sữa Ông Park là dòng sữa đặc duy nhất của VPMilk. Bên cạnh sữa đặc, công ty này kinh doanh nhiều sản phẩm khác liên quan đến sữa, như sữa công thức dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi - sữa chua, sữa tươi thanh trùng và nước yến.

Chia sẻ về lý do "bắt tay" với HLV Park Hang Seo làm đại diện hình ảnh thương hiệu sữa của VPMilk, bà Nguyễn Thu Phương, Tổng giám đốc công ty VPMilk cho biết: Đây như là một mối nhân duyên tự nhiên của cả hai bên vì trước đó VPMilk đã từng tài trợ rất nhiều cho bóng đá và quan tâm đến thể lực của các vận động viên. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của HLV Park Hang Seo bởi thể lực là yếu tố hết sức quan trọng dẫn đến chiến thắng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Việc khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa trong mỗi bữa ăn chính là một trong những yếu tố then chốt về dinh dưỡng mà HLV Park Hang Seo đã thay đổi để nâng cao nền tảng thể lực của đội tuyển.

Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo - Ảnh 3.

Được biết, trước khi hợp tác với HLV Park Hang Seo, VPMilk từng ký hợp đồng tài trợ cho Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG năm 2017. Thương vụ tài trợ trị giá 50 tỉ đồng này đã giúp VPMilk bứt phá trên thị trường vốn đã rất chật chội và tính cạnh tranh cao.

N.Minh
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.