Nhịp sống 25/03/2021 09:19

HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng VPMilk nâng tầm thể lực, trí lực Việt

HLV Park Hang Seo cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu sữa Việt VPMilk trong năm 2021 vì sự phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.

Trong sự kiện ngày 24-3, HLV Park Hang Seo đã gặp đại diện Công ty CP VPMilk, qua đó cam kết tiếp tục đồng hành cùng VPMilk với vai trò đại sứ độc quyền thương hiệu. Sự hợp tác này cũng là động lực và tâm huyết để VPMilk cùng HLV Park tiếp tục lan tỏa thông điệp nâng tầm thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua nhiều hoạt động khác.

Là một đại sứ thương hiệu uy tín từ năm 2018, HLV Park Hang Seo luôn tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội của VPMilk dành cho các em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước. Trong hành trình lan tỏa thông điệp "Nhớ uống sữa mỗi ngày", ông đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và thiếu nhi Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng VPMilk nâng tầm thể lực, trí lực Việt - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng VPMilk trong vai trò đại sứ thương hiệu

HLV Park Hang Seo và VPMilk hiện đồng hành cùng gameshow Trạng Nguyên Nhí dành cho các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 4 tại 25 trường tiểu học (phát sóng vào 13 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3). Gameshow này là sân chơi giáo dục giúp các em nhỏ vừa học vừa chơi đồng thời gợi nhớ về truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài vốn được nuôi dưỡng và đúc kết từ bao thế hệ người Việt.

Mang sứ mệnh tạo nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển tương lai của mỗi đứa trẻ, VPMilk đã nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng độ tuổi. Các sản phẩm nổi bật của công ty như IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk… từ khi ra mắt đến nay luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Đây cũng là dòng sữa mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng mỗi ngày và rất được các em nhỏ yêu thích hiện nay.

P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bước đến tương lai”
11 giờ trước 548 1k
“Bước đến tương lai” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư, được thiết kế nhằm giúp khách hàng quản lý hiệu quả và linh hoạt tài chính cá nhân, đồng thời bảo vệ trước các rủi ro về sức khoẻ.
Không còn sốt đất, BĐS Phú Quốc nóng lên vì dòng sản phẩm này
15/4/2021 548 1k
Với chỉ 6% quỹ đất có quyền sở hữu lâu dài ở Phú Quốc, các dự án shophouse thuộc quy hoạch này sẽ nắm giữ tương lai BĐS thành phố đảo trong thập kỷ mới.
Hội Phụ nữ tuyên truyền biên giới đất liền và biển đảo cho hội viên
13/4/2021 548 1k
Hội Phụ nữ Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa phối hợp với Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa tổ chức tuyên truyền về công tác phân giới, cắm mốc, quản lý biên giới đất liền và tuyên truyền biển đảo năm 2021 cho hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ của hai đơn vị tại Nhà máy Chế biến nguyên liệu Yến sào (xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa).
Hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động cho trẻ nhỏ
13/4/2021 548 1k
Dinh dưỡng không những là yếu tố cần thiết đối với sức khỏe mà còn là vai trò quyết định sự phát triển của trẻ em. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng là điều kiện tiên quyết để trẻ được phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn tâm, sinh lý. Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thì việc vận động hằng ngày cũng mang đến cho trẻ nhỏ sự phát triển trí não và thể chất khỏe mạnh.
Hơn 13.000 người đăng ký Giải Marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hơn 13.000 người đăng ký Giải Marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 4 do Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM phối hợp cùng Liên đoàn Điền Kinh, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam...