Trong sự kiện ngày 24-3, HLV Park Hang Seo đã gặp đại diện Công ty CP VPMilk, qua đó cam kết tiếp tục đồng hành cùng VPMilk với vai trò đại sứ độc quyền thương hiệu. Sự hợp tác này cũng là động lực và tâm huyết để VPMilk cùng HLV Park tiếp tục lan tỏa thông điệp nâng tầm thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua nhiều hoạt động khác.
Là một đại sứ thương hiệu uy tín từ năm 2018, HLV Park Hang Seo luôn tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội của VPMilk dành cho các em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước. Trong hành trình lan tỏa thông điệp "Nhớ uống sữa mỗi ngày", ông đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và thiếu nhi Việt Nam.
HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng VPMilk trong vai trò đại sứ thương hiệu
HLV Park Hang Seo và VPMilk hiện đồng hành cùng gameshow Trạng Nguyên Nhí dành cho các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 4 tại 25 trường tiểu học (phát sóng vào 13 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3). Gameshow này là sân chơi giáo dục giúp các em nhỏ vừa học vừa chơi đồng thời gợi nhớ về truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài vốn được nuôi dưỡng và đúc kết từ bao thế hệ người Việt.
Mang sứ mệnh tạo nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển tương lai của mỗi đứa trẻ, VPMilk đã nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng độ tuổi. Các sản phẩm nổi bật của công ty như IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk… từ khi ra mắt đến nay luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Đây cũng là dòng sữa mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng mỗi ngày và rất được các em nhỏ yêu thích hiện nay.