Nhịp sống
22/04/2021 11:03

Giáo án điện tử trường học xanh - sạch - khỏe Việt Nam

Nằm trong chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe 2021”, giáo án điện tử dưới dạng hoạt hình sinh động, giúp trẻ xây dựng thói quen vệ sinh để tạo nếp sống khỏe mạnh, sạch khuẩn.

Giáo án điện tử này thuộc khung hợp tác chiến lược giữa Unilever Việt Nam và Bộ GD & ĐT.

Giáo án điện tử trường học xanh - sạch - khỏe Việt Nam - Ảnh 1.

Phó chủ tịch Marketing công ty Unilever Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Mai - cho biết: "Đây là lần đầu tiên Unilever Việt Nam trực tuyến hóa nội dung giáo dục vệ sinh cho học sinh tiểu học, mang đến cơ hội tiếp cận cho trẻ em trên toàn quốc".

Trong buổi học giáo án điện tử mới cùng học sinh trường tiểu học Thuận Thành (tỉnh Long An), ca sĩ Lưu Hương Giang - đại sứ chương trình chia sẻ: "Là một người mẹ, tôi không chỉ quan tâm tới chất lượng học tập mà còn đặc biệt để ý vấn đề thể chất, nhà vệ sinh, mảng xanh… trong trường. Chương trình Trường học Xanh - Sạch - Khỏe giúp phụ huynh như tôi an tâm hơn về môi trường học tập cùng điều kiện vệ sinh chuẩn mực cho con!".

Bên cạnh giáo án điện tử, 6 nhãn hàng Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, Pureit, Knorr thuộc Unilever còn triển khai nâng cấp cơ sở vật chất, phát động phong trào thi đua nhằm xây dựng và duy trì 5 thói quen Xanh - Sạch - Khỏe (đánh răng mỗi ngày; trồng cây xanh; giữ sạch toilet; rửa tay thường xuyên; uống nước sạch); lan tỏa tới các địa phương chủ động áp dụng và nhân rộng mô hình Xanh - Sạch - Khỏe ra toàn quốc. Chương trình tổ chức trao tặng bộ dụng cụ chăm sóc vệ sinh cá nhân, sức khỏe cho 1.100 trường tiểu học và 550.000 em học sinh với ngân sách 22 tỉ đồng trong năm 2021.

Phụng Đài

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.