Giáo án điện tử này thuộc khung hợp tác chiến lược giữa Unilever Việt Nam và Bộ GD & ĐT.
Phó chủ tịch Marketing công ty Unilever Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Mai - cho biết: "Đây là lần đầu tiên Unilever Việt Nam trực tuyến hóa nội dung giáo dục vệ sinh cho học sinh tiểu học, mang đến cơ hội tiếp cận cho trẻ em trên toàn quốc".
Trong buổi học giáo án điện tử mới cùng học sinh trường tiểu học Thuận Thành (tỉnh Long An), ca sĩ Lưu Hương Giang - đại sứ chương trình chia sẻ: "Là một người mẹ, tôi không chỉ quan tâm tới chất lượng học tập mà còn đặc biệt để ý vấn đề thể chất, nhà vệ sinh, mảng xanh… trong trường. Chương trình Trường học Xanh - Sạch - Khỏe giúp phụ huynh như tôi an tâm hơn về môi trường học tập cùng điều kiện vệ sinh chuẩn mực cho con!".
Bên cạnh giáo án điện tử, 6 nhãn hàng Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, Pureit, Knorr thuộc Unilever còn triển khai nâng cấp cơ sở vật chất, phát động phong trào thi đua nhằm xây dựng và duy trì 5 thói quen Xanh - Sạch - Khỏe (đánh răng mỗi ngày; trồng cây xanh; giữ sạch toilet; rửa tay thường xuyên; uống nước sạch); lan tỏa tới các địa phương chủ động áp dụng và nhân rộng mô hình Xanh - Sạch - Khỏe ra toàn quốc. Chương trình tổ chức trao tặng bộ dụng cụ chăm sóc vệ sinh cá nhân, sức khỏe cho 1.100 trường tiểu học và 550.000 em học sinh với ngân sách 22 tỉ đồng trong năm 2021.