Nhịp sống
24/09/2020 15:36

FWD chi trả bồi thường ngay trong ngày, nâng cao trải nghiệm khách hàng

In bài viết

Chờ đợi là cảm giác nhiều người gặp phải khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, nhưng FWD mới đây đã thay đổi trải nghiệm này của khách hàng với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-Claim).

Với thế mạnh công nghệ vượt trội, FWD đã rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ yêu cầu và có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24 tiếng, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng hơn bao giờ hết.

FWD chi trả bồi thường ngay trong ngày, nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng của FWD có thể nhận quyền lợi bảo hiểm ngay trong ngày nhờ dịch vụ 24h E-Claim

Dịch vụ 24h E-Claim được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD. Với dịch vụ 24h E-Claim hoàn toàn trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập website của FWD vào bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu để gửi và theo dõi tiến trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm của mình.

Sau khi nhập chính xác thông tin, với các trường hợp thuộc tiêu chí chi trả nhanh thì chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng đã nhận được thông báo chi trả bảo hiểm thông qua tin nhắn và thư điện tử. Và trong vòng 24h từ khi gửi yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được số tiền chi trả, với 3 phương thức chi trả linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.

FWD chi trả bồi thường ngay trong ngày, nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

Các thao tác của 24h E-Claim đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều cho khách hàng

Có thể nói, dịch vụ 24h E-Claim là một đột phá mới của FWD trên hành trình chuyển đổi số với các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm không còn phức tạp, mà trở nên thực sự đơn giản, dễ thực hiện và khách hàng có thể nhận số tiền chi trả ngay trong ngày.

Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm đã giúp FWD tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng. Công nghệ cũng góp phần giúp FWD đạt được những giải thưởng về công nghệ số và sáng tạo công nghệ như Giải thưởng "Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam" hay Giải thưởng "Công nghệ và Ứng dụng đa kênh" - "Digital & Omnichannel Technology Award" ở quy mô Châu Á-Thái Bình Dương.

Đặc biệt, chính công nghệ là nền tảng để FWD thực hiện các bước đi đột phá và trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019 theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester. Rõ ràng, những dịch vụ như 24h E-Claim đã đem lại những quyền lợi thiết thực cho khách hàng, đồng thời thể hiện rõ tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD.


Khánh Hà
từ khóa :
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.