09/10/2021 11:54

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”

Ngày 8-10-2021, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn Facebook chính thức phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

Lễ phát động Chiến dịch truyền thông "Tiêm vắc xin - Vững niềm tin" sẽ được khởi động vào 20 giờ ngày 8-10, được livestream trên trang "Sức khỏe Việt Nam" của Bộ Y tế, trang Facebook App Vietnam với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Y tế và Tập đoàn Facebook, cùng đại diện của Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam, các đơn vị liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí trên khắp cả nước.

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 1.

Phiên thảo luận_ Chung tay tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 an toàn

Chiến dịch truyền thông "Tiêm vắc xin - Vững niềm tin" sẽ bao gồm một loạt các nội dung và hoạt động được thực hiện tích cực từ nay đến cuối năm 2021, nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Cụ thể, chiến dịch sẽ tổ chức các buổi livestream đàm thoại hàng tháng trên nền tảng Facebook nhằm cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành Y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, cùng 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch bệnh COVID-19.

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 2.

GS-TS Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y Tế

Ngoài ra, chiến dịch sẽ cho ra mắt 1 MV ca nhạc với ca từ và vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng.

"Không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch bệnh COVID-19, tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm phòng vắc xin phòng COVID-19".

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 3.

Tiến sỹ Kidong Park - Quyền điều phối viên LHQ kiêm Trưởng Đại diện WHO tại Việt Nam

"Không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch bệnh COVID-19, tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm phòng vắc xin phòng COVID-19".

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 4.

Tiến sĩ Rafael Frankel - Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á tại Facebook

"Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam trong hoạt động đầy ý nghĩa này, như một phần của các nỗ lực của Facebook nhằm giúp người dân toàn thế giới được an toàn và có đầy đủ thông tin về đại dịch. Chúng tôi hy vọng chiến dịch truyền thông sẽ trợ giúp tích cực cho chương trình tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 toàn dân, giúp Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh và nắm bắt những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững."

"Tiêm vắc xin - vững niềm tin" là một hoạt động trong chiến dịch "Facebook vì Việt Nam"

X. Hòa

Viết bình luận

Netflix chung tay cùng các nghệ sĩ kêu gọi “Vì an sinh thành phố”
12 giờ trước 548 1k
Netflix đã đóng góp 5.000 túi an sinh hỗ trợ người dân khó khăn tại TP HCM, trong đó có các anh chị em hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo.
“Caravan Ngược ngàn thắp giấc mơ bay” bàn giao Thư viện 2030 cho 1 trường tiểu học ở Khánh Hòa
16/10/2021 548 1k
(NLĐO) - Năm nay, vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và tuân thủ nghiêm túc theo quy định của chính phủ về phòng chống dịch, chương trình phải dời lại ngày tổ chức thay vì kế hoạch đầu tháng 8-2021 như dự kiến.
An cư như nghỉ dưỡng với The New City Châu Đốc
15/10/2021 548 1k
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, The New City Châu Đốc mở ra một không gian sống sang trọng, đẳng cấp xứng tầm.
AstraZeneca Việt Nam tổ chức sự kiện ươm mầm tài năng của trẻ em gái
15/10/2021 548 1k
Chào mừng Ngày Quốc tế Trẻ em gái, Chương trình Sức khỏe Thanh thiếu niên của AstraZeneca (YHP) tham gia chiến dịch Trao quyền cho trẻ em gái của Plan International trên toàn cầu nhằm kêu gọi giải quyết các vấn đề phụ nữ trẻ tại Việt Nam đang phải đối mặt, qua đó giúp họ tăng cường vị thế trong mọi lĩnh vực đời sống.
FWD Việt Nam tiếp tục đoạt giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021

FWD Việt Nam tiếp tục đoạt giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021

FWD vừa được HR Asia vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021. Đây là năm thứ 2 liên tiếp FWD nhận được giải thưởng vinh dự này nhờ vào những thành...