Nhịp sống
09/10/2021 11:54

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”

In bài viết

Ngày 8-10-2021, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn Facebook chính thức phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

Lễ phát động Chiến dịch truyền thông "Tiêm vắc xin - Vững niềm tin" sẽ được khởi động vào 20 giờ ngày 8-10, được livestream trên trang "Sức khỏe Việt Nam" của Bộ Y tế, trang Facebook App Vietnam với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Y tế và Tập đoàn Facebook, cùng đại diện của Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam, các đơn vị liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí trên khắp cả nước.

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 1.

Phiên thảo luận_ Chung tay tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 an toàn

Chiến dịch truyền thông "Tiêm vắc xin - Vững niềm tin" sẽ bao gồm một loạt các nội dung và hoạt động được thực hiện tích cực từ nay đến cuối năm 2021, nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Cụ thể, chiến dịch sẽ tổ chức các buổi livestream đàm thoại hàng tháng trên nền tảng Facebook nhằm cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành Y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, cùng 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch bệnh COVID-19.

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 2.

GS-TS Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y Tế

Ngoài ra, chiến dịch sẽ cho ra mắt 1 MV ca nhạc với ca từ và vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng.

"Không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch bệnh COVID-19, tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm phòng vắc xin phòng COVID-19".

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 3.

Tiến sỹ Kidong Park - Quyền điều phối viên LHQ kiêm Trưởng Đại diện WHO tại Việt Nam

"Không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch bệnh COVID-19, tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm phòng vắc xin phòng COVID-19".

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” - Ảnh 4.

Tiến sĩ Rafael Frankel - Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á tại Facebook

"Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam trong hoạt động đầy ý nghĩa này, như một phần của các nỗ lực của Facebook nhằm giúp người dân toàn thế giới được an toàn và có đầy đủ thông tin về đại dịch. Chúng tôi hy vọng chiến dịch truyền thông sẽ trợ giúp tích cực cho chương trình tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 toàn dân, giúp Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh và nắm bắt những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững."

"Tiêm vắc xin - vững niềm tin" là một hoạt động trong chiến dịch "Facebook vì Việt Nam"

X. Hòa
Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Nhịp sống 18:21

Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Doanh nghiệp 18:19

Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

Doanh nghiệp 16:15

Sau khi thay 2 máy biến thế và cáp lực, Trạm biến áp 110/22kV Phú Mỹ Hưng sẽ giúp giảm tổn thất điện năng, phù hợp với phát triển lâu dài của khu vực

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Doanh nghiệp 16:14

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 21 dự kiến diễn ra ngày 24-1-2026 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP HCM