Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”
Nhịp sống 11:54Ngày 8-10-2021, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn Facebook chính thức phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.
Vì sao UAE nhanh chóng khống chế thành công dịch Covid-19?
Doanh nghiệp 21:21(NLĐO) - Đến nay, UAE trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới về tiêm vắc-xin phòng Covid-19 với tỉ lệ 82,46% dân số được tiêm mũi thứ nhất, 73% dân số tiêm mũi thứ hai.