Nhịp sống
28/10/2022 19:09

CEP trao thưởng chương trình “Tiết kiệm vì cộng đồng - Gắn kết yêu thương”

In bài viết

Chiều 28-10, Tổ chức tài chính vi mô CEP (CEP) đã tổ chức Lễ trao giải thưởng chương trình “Tiết kiệm vì cộng đồng - Gắn kết yêu thương” cho các khách hàng may mắn trúng giải.

CEP trao thưởng chương trình “Tiết kiệm vì cộng đồng - Gắn kết yêu thương” - Ảnh 1.

Niềm vui của các khách hàng may mắn

Chương trình “Tiết kiệm vì cộng đồng - Gắn kết yêu thương” được CEP triển khai từ 15-7-2022 đến 12-10-2022, dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có kỳ hạn với tổng giá trị giải thưởng gần 196 triệu đồng. Ngày 21-10, CEP đã tổ chức quay thưởng và xác định được 29 khách hàng trúng thưởng dưới sự chứng kiến và xác nhận kết quả của đại diện khách hàng tham gia chương trình.

CEP trao thưởng chương trình “Tiết kiệm vì cộng đồng - Gắn kết yêu thương” - Ảnh 2.

Ông Võ Văn Khang, Trưởng Ban Kiểm soát Tổ chức tài chính vi mô CEP, trao thưởng cho các khách hàng may mắn

Tại Lễ trao thưởng, CEP đã tiến hành trao thưởng cho 9 khách hàng trúng giải nhất, nhì, ba; cùng ngày các giải khuyến khích được trao trực tiếp tại các chi nhánh. Là khách hàng may mắn nhận phần giải thưởng cao nhất (TV Sony 4K 65 inch, trị giá 25 triệu đồng) bà Bùi Thị Ba (khách hàng ngụ tại thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn) cho biết vô cùng vui mừng và bất ngờ khi nhận giải. Bà Bùi Thị Ba là khách hàng tham gia gửi tiền tại CEP liên tục trong 4 năm qua "CEP không chỉ giúp tôi có một khoản tiết kiệm để dưỡng già, mà còn hỗ trợ vốn vay nhiều người lao động khó khăn tại khu vực nơi tôi đang sinh sống. Bất cứ người dân địa phương nào có nhu cầu vay vốn, tôi đều giới thiệu họ vay CEP. Sự có mặt của CEP ở cộng đồng dân cư đã giúp ngăn ngừa tín dụng đen trong dân" – Bà Bùi Thị Ba nói.

CEP trao thưởng chương trình “Tiết kiệm vì cộng đồng - Gắn kết yêu thương” - Ảnh 3.

Bà Phan Thị Kim Lan, Phó Tổng giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP phát biểu tại chương trình

Bà Phan Thị Kim Lan, Phó Tổng giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP cho biết trải qua 31 năm hoạt động, trước nhu cầu vay vốn của công nhân, người lao động nghèo, người có thu nhập thấp ngày càng tăng cao, để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, CEP luôn chủ động nguồn vốn để phục vụ. Trong đó tiết kiệm là một trong những nguồn chủ lực mà CEP hướng đến trong tổng nguồn vốn. "Đáp lại lòng tin tưởng và sự gắn bó của khách hàng, CEP luôn cải tiến những sản phẩm tiết kiệm song song với các chương trình khuyến mại để khách hàng biết đến CEP ngày nhiều hơn" – Bà Lan nói.

Tin - ảnh: N.Huỳnh
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền