Nhịp sống
13/06/2021 22:31

Bánh ú tro Đại Phát đắt hàng

In bài viết

Bánh ú tro (còn gọi là bánh ú gio, bánh gio) của Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát đã chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 28-5, sau hơn 2 tháng nghiên cứu và sản xuất thử nghiệm.

Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên tham gia sản xuất sản phẩm ẩm thực đậm chất truyền thống của người Việt Nam, bảo đảm đầy đủ các tiêu chí ngon, lạ, đẹp mắt và quan trọng là an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Bánh ú tro Đại Phát đắt hàng - Ảnh 1.

Ông Hứa Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc Công ty, cho biết, giống như bánh ú tro truyền thống, nguyên liệu quan trọng để làm ra chiếc bánh bao gồm: gạo nếp, nước tro, lá tre. Gạo nếp được ngâm từ 6-12 tiếng bằng nước tro. Để tạo sự khác biệt nhưng vẫn giữ được mùi vị truyền thống, gạo nếp được chọn loại ngon nhất ở Tiền Giang; nước tro được làm từ nguyên liệu là bí quyết riêng của Đại Phát. Bánh có 2 loại nhân: một được làm bằng đậu đỏ, một loại khác được làm bằng đậu xanh và dừa, nấu chín và trộn với mật ong nên có vị ngọt của bánh và nhân bánh rất thanh nhẹ và dễ chịu.

Bánh ú tro Đại Phát đắt hàng - Ảnh 2.

Ngoài bánh ú tro, Đại Phát hiện còn sản xuất bánh ú mặn (gồm nếp, thịt, tôm, mực, nấm đông cô, trứng muối) và bánh ú chay (gồm nếp măng tre, khoai môn, đậu đỏ, tiêu đen). Tất cả bánh ú được đóng gói trong lễ hộp, đẹp mắt, lịch sự và trang trọng, rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác.

Đại Phát đang đưa ra thị trường 10.000 cái bánh ú tro và 14.000 cái bánh ú mặn và chay mỗi ngày. Nhiều khách hàng là công ty, tổ chức đã đặt hàng số lượng lớn để làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên nhân dịp Tết Đoan ngọ mùng 5 tháng 5 âm lịch.


M.Minh
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống