Nhịp sống
14/07/2021 11:51

Aeon Việt Nam bảo đảm đủ hàng hóa

In bài viết

AEON Việt Nam đã tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu tại hệ thống Siêu thị lên 400 - 600%

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt khi TP HCM thực hiện Chỉ thị 16 từ ngày 9-7, nhu cầu với các mặt hàng nhu yếu phẩm của người dân tăng mạnh, AEON Việt Nam đã tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu tại hệ thống Siêu thị AEON, khẳng định bảo đảm đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời nỗ lực làm việc với nhà cung cấp để cân đối và giữ giá ổn định.

Ngoài ra, AEON Việt Nam cung cấp nhiều hình thức mua sắm online nhằm mang đến sự tiện lợi, hạn chế tập trung nhiều nơi đông người, giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh. Theo đó, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại các siêu thị AEON, hoặc lựa chọn đặt hàng qua các số điện thoại dịch vụ khách hàng của các siêu thị, websiteAEONEshop ( https://aeoneshop.com/ ) hoặc qua ứng dụng điện thoại AEON/ GrabMart/ NowFresh.

Aeon Việt Nam bảo đảm đủ hàng hóa - Ảnh 1.

AEON Việt Nam luôn bảo đảm đầy đủ hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm tươi sống phục vụ nhu cầu của khách hàng

Đại diện AEON Việt Nam cho biết đã tăng lượng dự trữ thực phẩm để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của khách hàng. Cụ thể: thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, thịt, cá) tăng 400 – 600%; thực phẩm khô tăng 200 – 400%. Bởi vậy, sẽ không có tình trạng khan hiếm hàng hoặc giá cả bị thay đổi bất thường. Đồng thời, AEON Việt Nam vẫn áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong các ngày thứ 4 hàng tuần (thứ 4 vui vẻ), ngày hội thành viên (ngày 5 và 20 hàng tháng) cùng các ưu đãi khác được cập nhật trên fanpage AEON Vietnam hoặc website aeon.com.vn.

Aeon Việt Nam bảo đảm đủ hàng hóa - Ảnh 2.

Từ ngày 13-7, theo đề nghị của Sở Công thương TP HCM, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, dự kiến sẽ triển khai trong suốt giai đoạn TP HCM thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. Các xe bán hàng lưu động sẽ đến lần lượt các điểm bán mỗi ngày theo lộ trình Sở Công thương và UBND các Quận đã bố trí. Sở Công thương và UBND Quận sẽ thông tin đến người dân về thời gian và điểm bán tại khu dân cư theo từng ngày.


T.An
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống