Nhịp sống
13/10/2021 10:49

5000 tô phở phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

Nhằm tri ân đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP HCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và báo Tuổi Trẻ đã kết hợp tổ chức thực hiện chương trình "5000 tô phở yêu thương" dành tặng lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch từ ngày 13-10 đến 15-10-2021 tại khách sạn Rex Sài Gòn - một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu của Saigontourist.

Theo đó, các y bác sĩ đang lưu trú tại 24 khách sạn thuộc Saigontourist sẽ đến khách sạn Rex để thưởng thức phở và nước uống hoàn toàn miễn phí, kết hợp trải nghiệm không gian thư giãn tại vườn đứng đầu tiên trong khách sạn có diện tích lớn nhất Việt Nam sau những giờ phút căng thẳng chống dịch. Đây cũng là dịp để họ tâm sự, trao đổi chuyên môn sau thời gian dài chống dịch mà có khi họ chỉ kịp biết đến tên nhau qua bộ đồ bảo hộ.

5000 tô phở phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Khách sạn Rex Sài Gòn vinh dự được chọn thực hiện chương trình dưới sự điều phối của Saigontourist Group và báo Tuổi Trẻ. Đội ngũ đầu bếp tại khách sạn đã gấp rút tập trung nghiên cứu để chế biến món phở thật đặc trưng theo tiêu chí đáp ứng khẩu vị riêng theo yêu cầu của đoàn y tế. Các nhân viên bếp đã không quản ngại khó khăn khi lựa chọn tìm mua các nguyên vật liệu tươi ngon trong hoàn cảnh hiện tại, luôn hết mình, dành trọn tâm huyết chăm chút cho "món quà tinh thần" này, như một lời cảm ơn chân thành dành cho lực lượng y tế.

5000 tô phở phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch - Ảnh 2.

"5000 tô phở yêu thương" được làm nên với tiêu chí an toàn vệ sinh tuyệt đối, qua nhiều khâu sơ chế với nước dùng rất đậm đà thơm ngon được hầm trên 10 tiếng từ xương bò đã được làm sạch, kết hợp với các gia vị truyền thống tươi ngon để mang đến từng tô phở đặc trưng, hoàn hảo nhất. Đối với những y bác sĩ không thể thưởng thức tại khách sạn, thì phở vẫn được đóng gói kỹ lưỡng và gửi đến các khách sạn nơi họ lưu trú để phục vụ món phở đúng theo khẩu vị mà họ yêu cầu.

5000 tô phở phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch - Ảnh 3.

Phở là một trong những món ăn đại diện cho văn hóa ẩm thực Việt Nam, câu chuyện về món phở dành tặng đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch hy vọng sẽ lan tỏa được thông điệp "tri ân" cũng như hưởng ứng chương trình "Ngày của phở năm 2021" do Báo Tuổi Trẻ tổ chức vào ngày 12-12 hằng năm. Trong hoàn cảnh vượt qua khó khăn đại dịch Covid-19, tinh thần của người Việt sẽ được nâng lên nhờ vào những giá trị văn hóa Việt Nam - trong đó có món Phở đem lại. Thật vậy, khi có dịp thưởng thức một tô phở, chúng ta luôn cảm thấy ấm lòng và thêm tin yêu vào cộng đồng cùng nhau gìn giữ những món ăn ngon, tạm quên đi những nỗi lo toan trong cuộc sống và âu lo về dịch bệnh. Món Phở cũng là một giá trị văn hóa mang thông điệp sức mạnh "niềm tin" vì còn có niềm tin là còn có tất cả.

Khách sạn Rex Sài Gòn tin rằng câu chuyện về " 5000 tô phở yêu thương" sẽ không dừng lại ở kỷ niệm đẹp mà còn lan tỏa sức mạnh niềm tin đến với cộng đồng rằng: Chúng ta sẽ làm được tất cả, vượt qua được mọi khó khăn và sẽ luôn ấm áp tình người trong mọi hoàn cảnh.


Tường Anh

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.