Doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 09:19

Đầu tháng 7 vừa qua, trong danh sách "40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam" được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỉ USD

Vinamilk nhập hơn 2.000 con bò sữa cao sản từ Mỹ

Vinamilk nhập hơn 2.000 con bò sữa cao sản từ Mỹ

Doanh nghiệp 07:19

Ngày 16-5 tại TP HCM, Vinamilk đón hơn 2.000 con bò sữa từ Mỹ về gia nhập đàn bò sữa của trang trại bò sữa Tây Ninh

Phát triển nguồn nguyên liệu  theo tiêu chuẩn quốc tế

Phát triển nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế

Tiêu dùng 19:18

Trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn nỗ lực mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu phù hợp với thể trạng người Việt.

Thị trường sữa tươi còn rộng lớn

Thị trường sữa tươi còn rộng lớn

Tiêu dùng 20:12

Theo Hiệp hội Sữa Việt Nam, sản lượng sữa tươi của cả nước đạt khoảng 550 triệu lít, trong đó 450 triệu lít đưa vào sản xuất sữa tươi, phần còn lại sử dụng cho sữa chua, trong khi tổng nguồn cung sữa nước ra thị trường lên tới 914 triệu lít.

Giấc mơ toàn cầu hóa  thương hiệu của Vinamilk

Giấc mơ toàn cầu hóa thương hiệu của Vinamilk

Tiêu dùng 18:55

Bằng việc góp vốn, mua cổ phần của các hãng sữa ngoại, Vinamilk từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm tới nhiều châu lục