Ngân hàng
26/02/2025 16:59

Nam A Bank và Generali Việt Nam hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng

In bài viết

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Generali Việt Nam chính thức công bố hợp tác nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng.

Sự kiện hợp tác này khẳng định nỗ lực của Nam A Bank và Generali Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của hai bên, qua đó góp phần thúc đẩy mảng dịch vụ bancassurance.

Nam A Bank và Generali Việt Nam hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng- Ảnh 1.

Đại diện Nam A Bank và Generali Việt Nam ký kết hợp tác.

Theo thỏa thuận hợp tác, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm - dịch vụ bảo hiểm nhân thọ toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank với gần 270 điểm kinh doanh trên cả nước (trong đó hơn 150 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 120 điểm giao dịch số tự động OneBank). Hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng của Nam A Bank những giải pháp tài chính toàn diện, hiện đại, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: "Hợp tác cùng Generali Việt Nam – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới không chỉ giúp chúng tôi mở rộng danh mục dịch vụ mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu, những trải nghiệm khác biệt, góp phần bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống. Dựa trên nền tảng phát triển bền vững và tương đồng về mục tiêu "Lấy khách hàng làm trọng tâm", tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ gặt hái thành công, đồng thời mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Với sự hợp tác này, khách hàng của Nam A Bank sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng cao, đa dạng về quyền lợi và phù hợp với nhu cầu tài chính của từng cá nhân và gia đình. Đồng thời, hai bên cam kết hợp tác trên tinh thần trách nhiệm, thượng tôn pháp luật và tuân thủ chặt chẽ các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Nam A Bank và Generali Việt Nam hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng- Ảnh 2.

Nam A Bank và Generali Việt Nam hợp tác sẽ góp phần gia tăng lợi ích khách hàng.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: "Nam A Bank là đối tác quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Generali Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa năng lực tài chính vững mạnh và mạng lưới giao dịch rộng khắp của Nam A Bank, cùng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, được cá nhân hóa và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Generali Việt Nam sẽ mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, đồng thời nâng cao niềm tin của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ phân phối qua kênh liên kết ngân hàng".

Được biết, với bề dày lịch sử hơn 190 năm hoạt động trên thị trường quốc tế, Generali đang khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn bảo hiểm & quản lý tài sản dẫn đầu, cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính cho hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong suốt chặng đường gần 14 năm, Generali kiên định theo đuổi sứ mệnh trở thành Người bạn Trọn đời, đồng hành với hơn 500.000 khách hàng trong hành trình kiến tạo cuộc sống như ý.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Nam A Bank đang triển khai mô hình tài chính toàn diện với hai trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Ngân hàng đạt được nhiều thành tựu từ việc triển khai thành công chiến lược này, mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời bứt phá tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Sự hợp tác giữa Nam A Bank và Generali Việt Nam không chỉ là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín mà còn là cam kết mạnh mẽ về việc đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ tài chính và xây đắp tương lai bền vững.

T.N
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".