Doanh nghiệp
30/10/2024 08:21

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

In bài viết

MMVN kết hợp với các đối tác tổ chức sự kiện Masterclass dành riêng cho nhóm khách hàng B2B chuyên nghiệp

Mới đây, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) kết hợp với các đối tác Unilever Food Solution (UFS), Wilmar, và CJ Foods tổ chức sự kiện Masterclass nhằm tư vấn giải pháp dành riêng cho nhóm khách hàng B2B chuyên nghiệp.

Với chủ đề "Ý tưởng Mùa lễ hội", sự kiện giới thiệu những giải pháp về nguyên liệu cho nhà hàng khách sạn, đã thu hút hàng trăm nhà hàng - khách sạn - căn tin (HORECA) và nhóm đầu bếp chuyên nghiệp tại TP HCM. Tại sự kiện Masterclass, Đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MM Mega Market, cùng với Đội tuyển Việt Nam vừa xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết cuộc thi danh giá Bocuse d’OR 2024 – "Olympic của giới ẩm thực" đã trình diễn nghệ thuật nấu ăn với nhiều món đặc sắc.

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam tại sự kiện

Hơn 20 năm theo đuổi mô hình bán buôn độc bản, MM Mega Market đang là đối tác đồng hành đáng tin cậy cho hơn 20.000 khách hàng B2B trong các lĩnh vực nhà hang - khách sạn - căn tin (HORECA), văn phòng - công ty - dịch vụ (SCO), và chuỗi tạp hóa hiện đại Giá Tốt tập trung nhóm hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: "Là đơn vị bán buôn bán lẻ tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện, đổi mới mô hình dịch vụ, cũng như bắt tay cùng các đối tác sản xuất để phục vụ tốt nhất cho tệp khách hàng này. Chúng tôi kỳ vọng đưa Masterclass trở thành sự kiện thường niên và trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai."

PV
từ khóa : MM Mega Market
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.