Mới đây, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) kết hợp với các đối tác Unilever Food Solution (UFS), Wilmar, và CJ Foods tổ chức sự kiện Masterclass nhằm tư vấn giải pháp dành riêng cho nhóm khách hàng B2B chuyên nghiệp.
Với chủ đề "Ý tưởng Mùa lễ hội", sự kiện giới thiệu những giải pháp về nguyên liệu cho nhà hàng khách sạn, đã thu hút hàng trăm nhà hàng - khách sạn - căn tin (HORECA) và nhóm đầu bếp chuyên nghiệp tại TP HCM. Tại sự kiện Masterclass, Đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MM Mega Market, cùng với Đội tuyển Việt Nam vừa xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết cuộc thi danh giá Bocuse d’OR 2024 – "Olympic của giới ẩm thực" đã trình diễn nghệ thuật nấu ăn với nhiều món đặc sắc.
Hơn 20 năm theo đuổi mô hình bán buôn độc bản, MM Mega Market đang là đối tác đồng hành đáng tin cậy cho hơn 20.000 khách hàng B2B trong các lĩnh vực nhà hang - khách sạn - căn tin (HORECA), văn phòng - công ty - dịch vụ (SCO), và chuỗi tạp hóa hiện đại Giá Tốt tập trung nhóm hộ kinh doanh nhỏ lẻ.
Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: "Là đơn vị bán buôn bán lẻ tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện, đổi mới mô hình dịch vụ, cũng như bắt tay cùng các đối tác sản xuất để phục vụ tốt nhất cho tệp khách hàng này. Chúng tôi kỳ vọng đưa Masterclass trở thành sự kiện thường niên và trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai."