Doanh nghiệp
30/08/2024 20:57

MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu Doanh nghiệp xanh

In bài viết

MM Mega Market Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP HCM năm 2024”, một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực trên hành trình xanh của nhà bán lẻ trong năm qua.

"Doanh nghiệp xanh TP HCM" là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ứng dụng phát kiến xử lý chất thải trong quá trình sản xuất kinh doanh, mang đến sản phẩm thân thiện với môi trường, và có những chiến lược phát triển bền vững nhằm hướng đến nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu Doanh nghiệp xanh- Ảnh 1.

Đại diện MM Mega Market Việt Nam (giữa) nhận giải "Doanh nghiệp xanh TP HCM năm 2024

Năm 2024 đánh dấu lần thứ 2 liên tiếp MM Mega Market (MMVN) đạt danh hiệu ý nghĩa này; từ đó, tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ xanh cùng các phát kiến bền vững, cũng như hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.

Vừa qua, MMVN đã công bố báo cáo Phát triển Bền vững 2023, thống kê những cột mốc mà doanh nghiệp đã đạt được trên hành trình hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0. MMVN đang có nhiều bước tiến vững chắc trong việc "xanh hóa" hệ thống phân phối và chuỗi cung ứng trên toàn quốc. Năm 2023, 13 trung tâm MM Mega Market đã áp dụng hệ thống Năng lượng mặt trời áp mái, sản xuất hơn 5,5 triệu kWh điện, giúp giảm 9,748 tấn CO2 tương đương ra môi trường.

P.An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.