Thị trường
30/06/2025 19:30

MGID ra mắt CPA Tune với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 155% các chiến dịch quảng cáo

In bài viết

Hệ thống AI tự tối ưu giá thầu, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm CPA và biến lượt nhấp chuột thành một số liệu lỗi thời


MGID ra mắt CPA Tune với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 155% các chiến dịch quảng cáo- Ảnh 1.

Ngày 26-6, nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID thông báo phát hành CPA Tune. Hệ thống tự tối ưu hóa hiệu quả này sử dụng học máy để tối đa hóa lượt chuyển đổi và tính hiệu quả ở quy mô lớn trên các chiến dịch quảng cáo tự nhiên.

Hoạt động ra mắt này diễn ra sau khi MGID giới thiệu CTR Guard, công cụ theo dõi các chiến dịch để phát hiện tình trạng chán quảng cáo nhằm đảm bảo nội dung sáng tạo luôn mới mẻ và hiệu quả. CPA Tune tập trung vào bước tiếp theo: Những gì xảy ra sau khi click và cách dự đoán cũng như tối ưu hóa các kết quả này.

Những người đầu tiên sử dụng CPA Tune đã báo cáo rằng:

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình (CVR) cao hơn 155% CVR tăng đến 300% trong các ngành dọc và thị trường cụ thể CPA thấp hơn thông qua hoạt động nhắm mục tiêu khán giả thông minh hơn

Với công cụ AI tự động điều chỉnh giá bid theo chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột (CPC) theo thời gian thực, CPA Tune tạo điều kiện cho các nhà tiếp thị hiệu suất đạt được mục tiêu chi phí cho mỗi lượt chuyển đổi (CPA) mà không phải nhọc công. CPA Tune cũng đảm bảo các nội dung sáng tạo có hiệu suất tốt nhất của họ tiếp cận được những người dùng có giá trị nhất.

CPA Tune dự báo sẽ đại diện cho một kỷ nguyên mới về quảng cáo tự nhiên. Giờ đây, các nhà tiếp thị hiệu suất có thể ưu tiên kết quả kinh doanh cứng chứ không phải chỉ các lượt click (nhấp chuột).

Phân phối tự động đến những khán giả mục tiêu

MGID ra mắt CPA Tune với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 155% các chiến dịch quảng cáo- Ảnh 2.

Quy trình hoạt động của hệ thống CPA Tune

CPA Tune được thiết kế riêng cho các nhà quảng cáo tập trung vào hiệu suất và muốn chuyển từ tiếp cận đại trà sang chỉ tiếp cận những khán giả quan trọng đối với kết quả kinh doanh của họ. 

Thuật toán CPA Tune sử dụng dữ liệu hiệu suất trước đây trong ngành dọc của chiến dịch cùng với hành vi của người dùng, các tín hiệu về ý định, để điều chỉnh giá bid CPC theo thời gian thực một cách linh hoạt, từ đó phân phối quảng cáo đến những khách truy cập có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Nhà quảng cáo chỉ cần:

  • Đặt mục tiêu CPA thực tế. 
  • Đảm bảo thực hiện theo dõi chuyển đổi. 
  • Phân bổ ngân sách hàng ngày , có thể đặt gấp 5–7 lần mục tiêu CPA.

Từ đó, thuật toán này sẽ xử lý phần còn lại, giảm nhu cầu điều chỉnh hàng ngày đối với vị trí và giá bid trong khi liên tục học cách giảm CPA xuống mức thấp hơn nữa. Mặc dù công cụ này hiệu quả nhưng cũng cần có thời gian để đạt được sự cải thiện.

Linh hoạt và hoàn toàn minh bạch

Với CPA Tune, mọi lượt click đều được tối ưu hóa để cải thiện tiềm năng chuyển đổi. Mô hình này yêu cầu thời gian học hỏi ngắn — khoảng 10 lượt chuyển đổi trong bảy ngày máy học, để ổn định và mang lại hiệu suất nhất quán.

MGID ra mắt CPA Tune với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 155% các chiến dịch quảng cáo- Ảnh 3.

Các con số ấn tượng từ Giải pháp CPA Tune

CPA Tune cũng khá linh hoạt vì nhà quảng cáo có thể tạm dừng hay điều chỉnh chiến dịch bất kỳ lúc nào. Các biện pháp kiểm soát nội dung sáng tạo, ngân sách và nhắm mục tiêu vẫn không thay đổi, đảm bảo quá trình tối ưu hóa diễn ra âm thầm trong khi khách hàng vẫn duy trì khả năng giám sát chiến lược hoàn toàn.

Oleksii Borysov, Phó Chủ tịch Sản phẩm tại MGID cho biết: "Với CTR Guard giúp chống lại tình trạng chán quảng cáo và CPA Tune giúp thúc đẩy chuyển đổi, MGID không phải chỉ nói về tiềm năng của AI mà còn đang chứng minh rằng công nghệ này có thể thực hiện lời hứa giải quyết các vấn đề phức tạp bằng giao diện đơn giản. CPA Tune được thiết kế để mang lại những lợi ích đến từ CPA bidding tự động — như được thấy trong các nền tảng khép kín như Google hoặc Meta — cho quảng cáo tự nhiên trên web mở. CPA Tune giúp các nhà tiếp thị hiệu suất trở nên vượt trội, thúc đẩy những cải tiến hữu hình chỉ bằng một vài cú click mà không ảnh hưởng đến quyền kiểm soát hoặc tính minh bạch".

Xem thêm thông tin về CPA Tune hiện khả dụng cho các nhà quảng cáo MGID trên toàn thế giới tại link https://www.mgid.com/vi

PV
từ khóa : MGID
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống