Doanh nghiệp
24/09/2024 15:03

MGID giới thiệu giải pháp tăng doanh thu, tương tác và thu hút độc giả

MGID+ là bộ công cụ dựa trên dữ liệu 360° được thiết kế dành riêng cho các nhà xuất bản để giải quyết các thử thách phức trong việc tăng doanh thu trên các trang web

MGID giới thiệu giải pháp tăng doanh thu, tương tác và thu hút độc giả- Ảnh 1.

Nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID ra mắt MGID+, giải pháp trọn gói dành cho các nhà xuất bản muốn có được những giải pháp đáp ứng các nhu cầu khác bên cạnh tăng doanh thu trong thời điểm các trang web đang thay đổi nhanh chóng. MGID+ mang đến các công cụ kiếm tiền, thu hút độc giả và tăng tương tác trong một bộ công cụ duy nhất và được tăng cường bằng dữ liệu thời gian thực bao gồm hiệu suất quảng cáo, hiệu suất website và nội dung.

Thông qua thảo luận với hàng trăm nhà xuất bản (NXB), MGID đã xác định rằng tạo ra các luồng doanh thu bền vững là thử thách chính mà các NXB hiện đang phải đối mặt. MGID cũng thấy rằng các NXB ngày càng bị tác động bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ các nền tảng xã hội, từ việc tuân thủ các quy định về quyền riêng tư dữ liệu, và việc cập nhật các công nghệ phức tạp. MGID+ được phát triển để giải quyết những thử thách này bằng cách sử dụng một loạt các công cụ hiệu quả giúp chủ trang web duy trì doanh thu, thu hút đối tượng độc giả mục tiêu và tăng tương tác.

Duy trì doanh thu quảng cáo luôn là một thử thách đối với tất cả các NXB (publisher). Công cụ "Campaign Studio" giải quyết thử thách này bằng cách tạo điều kiện triển khai các chiến dịch tự nhiên trực tiếp từ nhà quảng cáo mà không cần bên thứ ba, và trao cho chủ trang web 100% quyền kiểm soát quảng cáo của họ. Thêm vào đó, giải pháp "Ngữ cảnh thông minh" của MGID cung cấp khả năng nhắm mục tiêu hiệu quả mà không cần cookie, cũng không ảnh hưởng đến tính bảo mật đối với dữ liệu về người dùng và quyền sở hữu trí tuệ.

Minh họa công cụ Campaign Studio cho phép NXB khởi chạy trực tiếp những chiến dịch quảng cáo từ các agency và nhãn hàng, cũng như quảng bá các sáng kiến thương hiệu tùy chỉnh (sự kiện, podcast...), và nội dung từ các trang truyền thông xã hội

Công cụ Campaign Studio cho phép NXB khởi chạy trực tiếp những chiến dịch quảng cáo từ các agency và nhãn hàng, cũng như quảng bá các sáng kiến thương hiệu tùy chỉnh (sự kiện, podcast...), và nội dung từ các trang truyền thông xã hội

Bên cạnh đó, NXB có thể tìm được độc giả mới và tăng tương tác thông qua việc phân phối nội dung, trao đổi độc giả, đồng thời giảm thiểu sự phụ thuộc vào các nền tảng tìm kiếm và mạng xã hội. Việc tích hợp nền tảng quảng bá nội dung của MGID cho phép NXB triển khai các chiến dịch riêng, cùng với các khuyến nghị về chỉ số trải nghiệm người dùng trên trang web (Core Web Vital) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) sẽ đảm bảo rằng các khía cạnh kỹ thuật của trang web được tối ưu hóa lưu lượng truy cập.

Đặc biệt, độc giả được khuyến khích ở lại trang web thông qua các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, trong khi công cụ "Audience Hub" thì đưa người dùng quay lại website bằng các thông báo đẩy phù hợp. Cùng với đó, công cụ "Analytics Hub" mang đến cho NXB cái nhìn tổng quan hoàn chỉnh về các hoạt động lưu trữ dữ liệu và cơ sở hạ tầng của trang, để họ có thể theo dõi và phân tích hiệu suất nội dung nhằm đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Công cụ “Analytics Hub” giúp chủ trang web nắm được hiệu suất của trang một cách nhanh nhất

Công cụ “Analytics Hub” giúp chủ trang web nắm được hiệu suất của trang một cách nhanh chóng

Sergii Denysenko, CEO của MGID cho biết: "Chúng tôi đã cùng làm việc sát sao với hàng trăm nhà xuất bản để phát triển giải pháp độc đáo này. Chúng tôi tự hào về cách giải quyết chính xác những vấn đề cốt lõi mà các đối tác kỹ thuật số đang gặp phải. Chúng tôi tin rằng MGID+ sẽ có tác động tích cực đến các nhà quảng cáo và thương hiệu. Thông qua việc cung cấp cho các nhà xuất bản những công cụ để nâng tầm dịch vụ, các nhà quảng cáo sẽ được tiếp cận đối tượng người dùng và các vị trí quảng cáo chất lượng - tất cả đều đi cùng mức độ an toàn thương hiệu cao".

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu giúp các thương hiệu và nhà xuất bản thành công trên các trang web với quảng cáo tự nhiên được AI hỗ trợ. MGID sử dụng công nghệ AI và ưu tiên quyền riêng tư, cung cấp các quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn cho thương hiệu, tiếp cận hơn 1 tỉ lượt truy cập độc nhất (unique visitor) mỗi tháng. Các định dạng quảng cáo đa dạng của công ty - bao gồm quảng cáo tự nhiên, quảng cáo hiển thị và quảng cáo video - tạo nên sự cân bằng tinh tế giữa trải nghiệm người dùng và hiệu suất, nâng cao nhận thức cho các nhà quảng cáo, đồng thời cho phép các nhà xuất bản kiếm tiền hiệu quả từ độc giả của họ.

Với trụ sở chính tại Santa Monica (Mỹ) và 18 văn phòng trên toàn cầu, sự đầu tư của MGID vào công nghệ, nhân lực và quan hệ đối tác chiến lược tiếp tục thúc đẩy chuỗi tăng trưởng hai chữ số trong năm năm qua. Khi mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp Bắc Mỹ và Nam Mỹ, châu Âu và châu Á, MGID vẫn cam kết tăng trưởng bền vững và có lợi nhuận, liên tục phát triển các sản phẩm để giúp cả hai đầu của chuỗi cung ứng vượt qua những thử thách không ngừng thay đổi của hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số.

Hữu Tiến
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.