Nhà máy nước Thủ Đức chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Nhà máy nước Thủ Đức chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Sản xuất - Kinh doanh 16:07

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn và các đơn vị thành viên luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong đó, Nhà máy nước Thủ Đức là một trong những đơn vị tiên phong với sứ mệnh đảm bảo cho người dân sống và làm việc tại TP HCM đều được thụ hưởng các dịch vụ cung cấp nước sạch, chất lượng và ổn định.

Công ty CPCN Bến Thành: Cải cách thủ tục hành chính nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Công ty CPCN Bến Thành: Cải cách thủ tục hành chính nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Doanh nghiệp 14:44

Công ty CPCN Bến Thành không ngừng tìm hiểu, xây dựng và ứng dụng các quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, rút ngắn thời gian xử lý, giải quyết công tác.

Công ty CP cấp nước Thủ Đức: Tỉ lệ thất thoát nước 9 tháng đầu năm kéo giảm còn 12,85%

Công ty CP cấp nước Thủ Đức: Tỉ lệ thất thoát nước 9 tháng đầu năm kéo giảm còn 12,85%

Doanh nghiệp 14:44

Công tác giảm nước thất thoát, thất thu năm 2020 bước đầu tuy còn nhiều khó khăn, nhưng nhờ đánh giá đúng thực trạng, nguyên nhân, triển khai đúng hướng và thực hiện có hiệu quả các giải pháp nên tỉ lệ thất thoát nước 9 tháng đầu năm 2020 đạt 12,85%, giảm 5,08% so với đầu kỳ

SAWACO: Vì cộng đồng phục vụ

SAWACO: Vì cộng đồng phục vụ

Tiêu dùng 20:32

Đến ngày 15-10-2016, TP HCM đã có thêm 115.622 hộ dân được cấp nước sạch, nâng tổng số hộ dân được cấp nước sạch trên địa bàn TP là 1.787.729 hộ (đạt tỉ lệ 94,05%)