Năm nay, Lazada mở rộng quy mô chương trình với sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Vecita), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), Sở Công Thương TP HCM cùng hơn 20 nhãn hàng, 40 đối tác về giao nhận, ngân hàng, viễn thông; mang lại mức giảm lên đến 50% và nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.
Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada, chia sẻ: “Với các khuyến mãi “siêu khủng” trong đợt “Cách mạng mua sắm trực tuyến” năm nay, Lazada kỳ vọng lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách mua sắm sẽ cao hơn 10 lần so với mùa mua sắm trực tuyến năm trước”.
T.Ngân