Tiêu dùng
26/06/2025 17:36

Khách hàng dùng túi môi trường, Co.opmart tặng ngay rau củ

In bài viết

Chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” tại 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang tăng tốc về đích.

Tập trung toàn bộ nguồn lực để khuyến khích khách hàng "tiêu dùng xanh", chương trình của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn tại các điểm bán hàng vật lý; các đơn hàng online tăng cao so với tháng kinh doanh thông thường. Đặc biệt, chương trình "Thu cũ đổi mới" thu hút hơn 50.000 lượt khách hàng tham gia đổi những đồ dùng gia dụng cũ để mua những sản phẩm tương tự với giá giảm đến 50%. Tác dụng lớn nhất của chương trình là góp phần giảm rác thải ra môi trường, thúc đẩy tái chế kéo dài vòng đời sản phẩm.

Khách hàng dùng túi môi trường, Co.opmart tặng ngay rau củ- Ảnh 1.

Tác dụng lớn nhất của chương trình là góp phần giảm rác thải ra môi trường

Tuần cuối của chương trình, từ nay đến hết 2-7-2025, Co.opmart, Co.opXtra… tiếp tục tung hoạt động độc quyền, lần đầu tiên được tổ chức: "Refill xanh". Theo đó, trong 3 ngày từ 30-6 đến 2-7, khách hàng Thành viên có hóa đơn mua sắm và sử dụng túi môi trường sẽ được tặng ngay 2 ký rau/củ/quả với hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên, tặng ngay 1 ký rau/củ/quả với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên.

Khách hàng dùng túi môi trường, Co.opmart tặng ngay rau củ- Ảnh 2.

Khách hàng phấn khởi khi tham gia chương trình Refill xanh

Co.opmart, Co.opXtra… tung chương trình "Size gia đình – Càng mua càng rẻ". Với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, sữa chua, thức uống dinh dưỡng, nước ngọt, thực phẩm bổ sung…; hóa mỹ phẩm như nước lau sàn, nước xả, nước giặt, bột sạch thơm, dầu gội… được nâng "size"/thể tích thực so với thông thường, giá ưu đãi chỉ từ 15.900 đồng đến 297.000 đồng/sản phẩm, vừa phù hợp với hộ gia đình, tập thể đông người, vừa hạn chế rác thải ra môi trường.

Từ 27-6 đến 29-6-2025, chương trình độc quyền Tích tem đổi quà dành tặng sản phẩm mài dao thương hiệu RoyalVKB đến từ Hà Lan cho khách hàng thành viên Saigon Co.op mua sắm với hóa đơn trên 500.000 đồng và đổi 1 sản phẩm bất kỳ trong chương trình. Số lượng quà tặng có hạn với 50 sản phẩm mài dao tại mỗi siêu thị trong mỗi ngày thực hiện. Hãy là những khách hàng nhanh nhất sở hữu quà tặng hấp dẫn của chương trình. Đáng chú ý, sau 3 tháng thực hiện chương trình tích tem, 2 sản phẩm đang dẫn đầu về tỷ lệ đổi là kéo bếp với 10.000 kéo, dao santoku với hơn 6.000 dao đã được khách hàng tin dùng. Để nhanh chóng đổi được sản phẩm yêu thích hoặc trọn bộ dao bếp gồm 6 món: kéo bếp, dao gọt, dao đầu bếp, dao santoku, dao thái lát và thớt gỗ, khách hàng thành viên Saigon Co.op săn thêm từ 1 tem thưởng nhanh chóng khi mua các sản phẩm của các thương hiệu Ánh Hồng, Vinamilk, Abbott, Strong Bow, Heineken tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op.

Khách hàng dùng túi môi trường, Co.opmart tặng ngay rau củ- Ảnh 3.

Khách hàng tham gia chương trình Tích tem đổi quà nhận sản phẩm thương hiệu RoyalVKB đến từ Hà Lan

"Gia đình Việt – Đại sứ xanh" tiếp tục đến 2-7-2025 với các hoạt động cụ thể:

  • Tươi ngon mỗi ngày - Tiết kiệm tối đa: luân phiên giảm giá từ 15% đến 40% cho các sản phẩm đầu thăn ngoại bò Tuyết và bò Úc xay đông lạnh MRT, trứng gà tươi Tafa Plus, đùi tỏi gà/má đùi gà CP, mực ống, cá chim trắng, bánh nếp chuối miền Tây, cơm chay hạt sen tiệt trùng, canh gà lá giang sơ chế, dưa hấu, cam sành, ổi giống Đài Loan, củ sắn non, cóc non giống Thái, cà chua trái cây ngọc bích… áp dụng từ 26-6 đến 2-7.
  • Siêu ưu đãi Deal khủng cuối tuần: áp dụng trong 3 ngày cuối tuần từ 27-6 đến 29-6 với hóa đơn trên 400.000 đồng, 800.000 đồng, 1.200.000 đồng… khách hàng thành viên hạng Vàng và Bạch Kim được mua các sản phẩm hóa phẩm và thực phẩm khô gồm nước xả vải, nước giặt, nước rửa chén, dầu nành, bột giặt, sữa tắm, xúc xích, gạo thơm ST25, creamer đặc, nước ép trái cây, bia, thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Milo… với giá siêu hời chỉ từ 10.000 đồng đến 187.000 đồng/sản phẩm.
  • Shopping Season 2025 "Thỏa sức mua – Đua sức sắm": giảm giá sâu lên đến 54% hoặc mua 1 tặng 1 áp dụng cho các sản phẩm bún tươi, hạt nêm, cháo tươi cây thị, mật ong xuyến chi, kẹo ngọc trai, nước yến, hộp nhựa tròn đựng thực phẩm, chảo inox, nồi áp suất điện, cây lau nhà, nước giặt, nước rửa chén, khăn mặt nén, dầu gội, khẩu trang y tế, khăn sữa sợi tre, ruột gối nằm cao su, quần nam lửng, áo gối tencel, áo thể thao, bộ drap gối Tencel… đến từ các thương hiệu Co.op Select, Ticook, Elmich, Thiên Hoàng, Honeyland, Neptune, Nutifarm, Tsubaki, PH…

Xem thêm chi tiết tại:

Khách hàng dùng túi môi trường, Co.opmart tặng ngay rau củ- Ảnh 4.

Khách hàng dùng túi môi trường, Co.opmart tặng ngay rau củ- Ảnh 5.

Phương An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.