Doanh nghiệp
05/09/2024 17:35

Japfa tiếp nối hành trình “Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường”

In bài viết

Ngày 5-9-2024, tiếp nối hành trình “Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường”, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) đã trao tặng 300 phần quà, gồm balo và tập vở cho nhiều học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập.

Sự kiện được tổ chức tại 9 điểm trường thuộc tỉnh Long An, Đồng Nai, Lâm Đồng, Kon Tum, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng với sự tham gia của đại lý thức ăn chăn nuôi trong khu vực. Tại Trường Tiểu học Liên Ngọc (Đồng Nai), nhà phân phối Mỵ Duy Tỉnh cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đồng hành cùng công ty Japfa trao tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực cho học sinh khó khăn của địa phương. Chúng tôi mong rằng với sự tiếp sức từ chương trình sẽ là động lực để các em phấn đấu học tập thật tốt trong năm học mới".

Japfa tiếp nối hành trình “Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường”- Ảnh 1.

Qua nhiều năm triển khai, hành trình "Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường" đã trao tặng hàng ngàn phần quà cho học sinh trên cả nước

Với chiến lược phát triển bền vững, song song với hoạt động kinh doanh, Japfa phối hợp chặt chẽ với các đối tác kinh doanh trong nhiều dự án cộng đồng. Trong đó, dự án "Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường", hướng tới đối tượng trẻ em thông qua các chương trình cải thiện môi trường học tập và nâng cao sức khỏe thể chất được Japfa Việt Nam triển khai trong nhiều năm qua. Hành trình đã mang đến hàng ngàn phần quà cùng trang thiết bị học tập, hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng, xây dựng mới và cải tạo nhiều công trình trường học cho học sinh trên cả nước.

"Với mục tiêu hợp tác vì sự thịnh vượng chung, công ty cam kết tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng nơi Japfa Việt Nam hoạt động, đồng thời mang đến nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng và tạo thêm cơ hội việc làm cho lao động địa phương", ông Clemens Tan, Tổng giám đốc Japfa Việt Nam chia sẻ.

Linh Đan
Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.