Doanh nghiệp
09/05/2024 10:23

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ về đơn hàng và doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu.

HCMC Export là sự kiện do Sở Công Thương TP HCM phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại tổ dưới sự chủ trì của UBND TP HCM với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu kết nối đối tác, tìm kiếm khách hàng, vượt qua giai đoạn khó khăn khi nhu cầu thị trường suy giảm. Sự kiện được xác định như chuỗi hoạt động xúc tiến tiến thương mại định kỳ hàng năm, nhằm mục tiêu phát triển xuất khẩu của TP HCM nói riêng, cả nước nói chung.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 1.

Sự kiện HCMC Export chính thức trở lại với quy mô lớn gấp đôi so với năm 2023 (Nguồn ảnh: Fanpage HCM City Export)

Năm 2023, HCMC Export lần đầu tiên được tổ chức thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp với 250 gian hàng trưng bày, gần 10.000 khách tham quan, nhà mua hàng trong và ngoài nước. Từ thành công của năm đầu tiên tổ chức cùng những tín hiệu khả quan của hoạt động xuất khẩu, nhu cầu thị trường được dự báo đang phục hồi, HCMC Export đã chính thức quay trở lại với quy mô mở rộng gấp đôi.

Được biết tại sự kiện năm nay, con số gian hàng lên tới 450, dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách tham quan, nhà mua hàng; trong đó hơn 80% khách chuyên ngành là các nhà nhập khẩu, nhà thương mại, hệ thống các siêu thị, chuỗi bán lẻ tại các thị trường lớn Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…; các văn phòng đại diện mua hàng, tìm nhà cung ứng tại Việt Nam; hệ thống siêu thị, nhập khẩu và bán lẻ; các sàn thương mại điện tử.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 2.

Sự kiện HCMC Export năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực xuất khẩu

Thông qua HCMC Export 2024, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội học hỏi, cải tiến và đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh lâu dài. Đặc biệt với các doanh nghiệp trong nước, tham dự sự kiện sẽ giúp họ tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, xu hướng thị trường thế giới; từ đó chọn lọc và xây dựng chính sách phát triển phù hợp nhằm mở rộng kinh doanh, đưa sản phẩm Việt Nam chất lượng đến với người tiêu dùng toàn cầu.

Trong số các doanh nghiệp xuất hiện tại HCMC Export năm nay, Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng.Với chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods", Chin-su đang ngày càng để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, từ đó đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu trong nước.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 3.

Với chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods", Chin-su liên tiếp gặt hái thành công trên thị trường quốc tế

Sau Foodex Japan 2024, Chin-su tiếp tục tham dự sự kiện HCMC Export 2024. Tại đây, Chin-su đã giới thiệu cả những sản phẩm mới nhất, hiện đang được bán song hành tại Việt Nam và thị trường quốc tế như bộ gia vị hạt và bột đặc sản, chả giò Chin-su, tương ớt Chin-su Sriracha,..

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 4.

Chin-su giới thiệu tới người dùng loạt sản phẩm mới của thương hiệu tại HCMC Export 2024

Những hoạt động ẩm thực thú vị diễn ra tại gian hàng của Chin-su trong khuôn khổ sự kiện lần này đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan. Thực khách tỏ ra thích thú khi trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm mới như xốt chấm mayo Chin-su ngậy thơm sáng mịn, tương ớt Chin-su Sriracha làm bùng vị các món ăn chả giò, khoai tây chiên, ăn thử muối tôm chua cay Chin-su với các loại trái cây nhiệt đới,... Bên cạnh đó, vào ngày 10-11/5, khi khách tham dự HCMC Export 2024 đi theo nhóm 4-5 người, check-in tại khu vực của Chin-su sẽ nhận được 1 set Tiệc Chin-su gồm nhiều món ăn hấp dẫn để thưởng thức ngay tại bàn.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 5.

Người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm với chất lượng đồng nhất, mang đậm hương vị Việt Nam đến từ Chin-su

Có thể nói rằng, sự xuất hiện tại HCMC Export 2024 sẽ giúp Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh cùng các sản phẩm tới người dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó khẳng định vị thế của một thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực xuất khẩu tại Việt Nam. Trong tới gian tới, Chin-su tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods" với nỗ lực nâng tầm sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

PV
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”