Doanh nghiệp
09/05/2024 10:23

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ về đơn hàng và doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu.

HCMC Export là sự kiện do Sở Công Thương TP HCM phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại tổ dưới sự chủ trì của UBND TP HCM với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu kết nối đối tác, tìm kiếm khách hàng, vượt qua giai đoạn khó khăn khi nhu cầu thị trường suy giảm. Sự kiện được xác định như chuỗi hoạt động xúc tiến tiến thương mại định kỳ hàng năm, nhằm mục tiêu phát triển xuất khẩu của TP HCM nói riêng, cả nước nói chung.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 1.

Sự kiện HCMC Export chính thức trở lại với quy mô lớn gấp đôi so với năm 2023 (Nguồn ảnh: Fanpage HCM City Export)

Năm 2023, HCMC Export lần đầu tiên được tổ chức thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp với 250 gian hàng trưng bày, gần 10.000 khách tham quan, nhà mua hàng trong và ngoài nước. Từ thành công của năm đầu tiên tổ chức cùng những tín hiệu khả quan của hoạt động xuất khẩu, nhu cầu thị trường được dự báo đang phục hồi, HCMC Export đã chính thức quay trở lại với quy mô mở rộng gấp đôi.

Được biết tại sự kiện năm nay, con số gian hàng lên tới 450, dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách tham quan, nhà mua hàng; trong đó hơn 80% khách chuyên ngành là các nhà nhập khẩu, nhà thương mại, hệ thống các siêu thị, chuỗi bán lẻ tại các thị trường lớn Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…; các văn phòng đại diện mua hàng, tìm nhà cung ứng tại Việt Nam; hệ thống siêu thị, nhập khẩu và bán lẻ; các sàn thương mại điện tử.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 2.

Sự kiện HCMC Export năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực xuất khẩu

Thông qua HCMC Export 2024, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội học hỏi, cải tiến và đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh lâu dài. Đặc biệt với các doanh nghiệp trong nước, tham dự sự kiện sẽ giúp họ tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, xu hướng thị trường thế giới; từ đó chọn lọc và xây dựng chính sách phát triển phù hợp nhằm mở rộng kinh doanh, đưa sản phẩm Việt Nam chất lượng đến với người tiêu dùng toàn cầu.

Trong số các doanh nghiệp xuất hiện tại HCMC Export năm nay, Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng.Với chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods", Chin-su đang ngày càng để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, từ đó đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu trong nước.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 3.

Với chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods", Chin-su liên tiếp gặt hái thành công trên thị trường quốc tế

Sau Foodex Japan 2024, Chin-su tiếp tục tham dự sự kiện HCMC Export 2024. Tại đây, Chin-su đã giới thiệu cả những sản phẩm mới nhất, hiện đang được bán song hành tại Việt Nam và thị trường quốc tế như bộ gia vị hạt và bột đặc sản, chả giò Chin-su, tương ớt Chin-su Sriracha,..

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 4.

Chin-su giới thiệu tới người dùng loạt sản phẩm mới của thương hiệu tại HCMC Export 2024

Những hoạt động ẩm thực thú vị diễn ra tại gian hàng của Chin-su trong khuôn khổ sự kiện lần này đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan. Thực khách tỏ ra thích thú khi trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm mới như xốt chấm mayo Chin-su ngậy thơm sáng mịn, tương ớt Chin-su Sriracha làm bùng vị các món ăn chả giò, khoai tây chiên, ăn thử muối tôm chua cay Chin-su với các loại trái cây nhiệt đới,... Bên cạnh đó, vào ngày 10-11/5, khi khách tham dự HCMC Export 2024 đi theo nhóm 4-5 người, check-in tại khu vực của Chin-su sẽ nhận được 1 set Tiệc Chin-su gồm nhiều món ăn hấp dẫn để thưởng thức ngay tại bàn.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu- Ảnh 5.

Người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm với chất lượng đồng nhất, mang đậm hương vị Việt Nam đến từ Chin-su

Có thể nói rằng, sự xuất hiện tại HCMC Export 2024 sẽ giúp Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh cùng các sản phẩm tới người dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó khẳng định vị thế của một thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực xuất khẩu tại Việt Nam. Trong tới gian tới, Chin-su tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods" với nỗ lực nâng tầm sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

PV
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Ngân hàng 11:18

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục.

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Sản xuất - Kinh doanh 11:17

Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần của người nông dân.

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Thị trường 11:00

Vì hiểu lầm hoặc e ngại, không ít người gặp vấn đề rối loạn bài tiết đã lựa chọn sai sản phẩm thấm hút gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.