Doanh nghiệp
10/07/2025 09:33

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc

In bài viết

Ở GREENFEED, mỗi nhân viên không chỉ làm công việc chuyên môn, mà còn là người đi xây một môi trường làm việc lành mạnh và hạnh phúc.

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc- Ảnh 1.

Điều lành khởi sinh từ sự quan tâm

Trong hành trình xây dựng chuỗi thực phẩm an toàn và phát triển bền vững, GREENFEED không chỉ đầu tư vào công nghệ mà còn chú trọng việc phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa trên sự tin tưởng, minh bạch, tôn trọng sự khác biệt và đề cao tính nhân văn.

Với khẩu hiệu "Grow Talents for Goodness - Nuôi dưỡng tài năng, khởi sinh điều lành", GREENFEED xem việc đầu tư vào con người chính là nền tảng để lan tỏa giá trị tích cực và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

GREENFEED đặt trọng tâm vào việc Chăm sóc chu toàn (Care), hướng đến việc đồng hành và quan tâm trên cả bốn phương diện thân - tâm - trí - thần. Trong đó, chương trình GREENCARE với các hoạt động khám sức khỏe được thiết kế riêng biệt theo từng độ tuổi, giới tính và đặc thù công việc của nhân viên, hay các gói bảo hiểm cho cả gia đình là bước đi chính yếu đầu tiên.

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc- Ảnh 2.

Nhân viên GREENFEED tham gia chương trình Khám sức khỏe định kỳ

Tiếp theo, chương trình "Chắp Cánh Ước Mơ" đã trao hơn 1.500 suất học bổng cho con em nhân viên, thể hiện sự sẻ chia với gia đình người lao động - điểm tựa quan trọng trong hành trình phát triển của mỗi cá nhân tại GREENFEED.

Cam kết tạo dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập (DE&I), GREENFEED chú trọng vào các chính sách tuyển dụng, phát triển và trao quyền nhằm mở rộng cơ hội cho mọi đối tượng nhân sự. Trong đó, các phúc lợi riêng dành cho lao động nữ cũng liên tục được cập nhật và điều chỉnh, nhằm giúp nhân viên yên tâm gắn bó dài lâu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển cân bằng và công bằng trong toàn tổ chức.

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc- Ảnh 3.

Hình ảnh trong một buổi họp định kỳ hằng tháng

Không chỉ thể hiện bằng chính sách, những nỗ lực này đã được đội ngũ nhân viên ghi nhận và đánh giá tích cực. Theo kết quả khảo sát nội bộ, 89,4% nhân viên cảm thấy gắn kết với tổ chức và 86,1% hài lòng với trải nghiệm làm việc tại GREENFEED - những con số cho thấy sự đồng thuận và niềm tin vững chắc từ bên trong.

Phát triển con người toàn diện

Đặt trọng tâm Nuôi dưỡng nhân tài (Grow), GREENFEED xây dựng các chương trình đào tạo bài bản để phát triển chuyên môn đa dạng, khả năng thích ứng và năng lực lãnh đạo bền vững, tiêu biểu là Học viện GREENFEED dành cho toàn thể nhân viên và chương trình đào tạo Nhà lãnh đạo tương lai - Leaders for Goodness gồm hệ thống 5 chương trình nhỏ: GreenExperts, GreenSeed, GreenShine, GreenLead, G30+.

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc- Ảnh 4.

Nhân viên GREENFEED tham gia chương trình đào tạo nội bộ

GREENFEED cũng đồng hành cùng nhân viên trong hành trình phát triển năng lực cá nhân hóa (IDP) và nâng cao khung năng lực tổ chức để hỗ trợ chiến lược phát triển đa ngành, đồng thời góp phần hỗ trợ nâng cao năng lực toàn ngành, mang giá trị bền vững cho đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Minh chứng cụ thể cho nỗ lực ấy là hơn 49.000 giờ đào tạo được tổ chức trong năm 2024, với hơn 5.000 lượt học viên nội bộ tham gia. Ở bên ngoài, GREENFEED đã kết nối với hơn 40 trường Đại học và Cao đẳng, mỗi năm trao tặng hơn 50 suất học bổng, đón tiếp 330 sinh viên tham quan nhà máy, trang trại, tổ chức đào tạo liên kết và tiếp nhận 550 thực tập sinh, cùng hơn 2.280 sinh viên tham gia hội thảo, workshop trên khắp cả nước.

Sẻ chia thành quả cùng cộng đồng

GREENFEED xem mục tiêu Lan tỏa các giá trị tốt, thành quả lành (Share) là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển.

Doanh nghiệp đã trao hơn 3,1 triệu bữa ăn cho 34.500 em nhỏ, hiến tặng 620 đơn vị máu, và trồng gần 18.020 cây xanh qua chương trình "Triệu Mầm Xanh Cho Việt Nam".

Hành trình kiến tạo môi trường làm việc của GREENFEED không chỉ được minh chứng qua kết quả nội bộ, mà còn được công nhận rộng rãi, từ Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành Nông -Lâm - Thủy sản năm 2024 (Anphabe) đến Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (7 năm liên tiếp) và Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Nông nghiệp (CareerViet).

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc- Ảnh 5.

Đại diện GREENFEED nhận giải thưởng TOP100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

GREENFEED không chỉ là nơi làm việc, mà là nơi mỗi người được phát triển, được lan tỏa và được sống đúng với giá trị tốt đẹp của mình.

Với tầm nhìn vươn xa và nền tảng nhân văn, GREENFEED đang từng bước kiến tạo một hệ sinh thái nơi con người và điều lành cùng nhau phát triển.

Để tìm hiểu thêm cơ hội nghề nghiệp tại GREENFEED, truy cập website hoặc fanpage tuyển dụng GREENFEED Vietnam Careers: https://www.facebook.com/greenfeedvietnamcareers

T.Thùy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.