Doanh nghiệp
12/06/2024 19:31

Gohub – Startup eSIM du lịch nhận đầu tư 500,000 USD

In bài viết

Tháng 05 vừa qua, Gohub đã gọi vốn thành công 500,000 USD từ quỹ đầu tư Singapore tên Iterative. Với nguồn vốn trên, Gohub cho biết sẽ mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và thúc đẩy chiến lược xâm nhập vào các thị trường mới tại khu vực Châu Á.

Gohub có thể xem là công ty hàng đầu cung cấp giải pháp eSIM cho khách du lịch quốc tế. Sứ mệnh của thương hiệu chính là cung cấp sản phẩm eSIM "chuẩn địa phương" bao gồm cả dữ liệu di động và số điện thoại địa phương cho khách du lịch trên khắp thế giới. Mục tiêu cuối cùng của họ là muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối internet đơn giản, mượt mà khi đi du lịch bất cứ đâu.

Gohub – Startup eSIM du lịch nhận đầu tư 500,000 USD- Ảnh 1.

Giao diện website cung cấp eSIM du lịch của Gohub. (Nguồn: Gohub)

Ông Brian Ma – Đối tác tại Iterative đã chia sẻ rằng: "Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của tỷ lệ chuyển đổi sang dùng eSIM, thẻ SIM vật lý bình thường có thể sẽ dần bị loại bỏ trong một thập kỷ tới. Gohub là công ty đầu tiên trong ngành này tiếp cận theo cách "địa phương hóa" - cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ địa phương và hợp tác với các nhà cung cấp mạng di động địa phương để tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách du lịch. Chúng tôi rất hào hứng được hỗ trợ Trường Phan (CEO-Giám đốc điều hành) và Bảo Lê (CGO- Giám đốc tăng trưởng doanh nghiệp), những người đều có kiến thức sâu rộng về ngành và kỹ năng kinh doanh để chiến thắng trong thị trường eSIM."

Gohub – Startup eSIM du lịch nhận đầu tư 500,000 USD- Ảnh 2.

Ông Bảo Lê (CGO) và Ông Trường Phan (CEO) tại "Lễ ký kết hợp tác chiến lược"của Gohub và Ví điện tử MoMo.

Ông Trường Phan, CEO và đồng sáng lập Gohub, cho biết: "Theo báo cáo từ IMARC Group, thị trường eSIM toàn cầu dự kiến đạt mức 43.6 tỷ USD vào năm 2023 với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm mạnh mẽ 17.56%, Gohub đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp eSIM đáng tin cậy cho mọi khách du lịch quốc tế khi nghĩ đến kết nối internet trong chuyến đi của họ. 

Trong giai đoạn hiện tại, Gohub đang tập trung vào khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vì đây là khu vực có tỷ lệ chuyển đổi sang dùng eSIM cao nhất thế giới và tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 30%."

Với mục tiêu trên, Gohub đã phát triển mô hình kinh doanh và sản phẩm nhằm đơn giản hóa kết nối internet cho du khách toàn cầu. Sự thành công vang dội với doanh thu tăng 500% so với cùng kỳ năm trước cho thấy thị trường đã phản ứng rất tích cực với chiến lược của công ty. Thành công này không chỉ là minh chứng cho khả năng xuất sắc của Gohub mà còn là dấu hiệu cho thấy tiềm năng lớn của thị trường eSIM, mở đường cho sự mở rộng của startup này tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

PV
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán