Thị trường
28/12/2023 15:00

“Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" cùng Coca-Cola trong chiến dịch Tết 2024

In bài viết

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với mong muốn lan tỏa thông điệp “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ", qua đó tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.

Đây là đầu tiên Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, lấy cảm hứng từ các đặc điểm của hình ảnh Rồng thời Lý, song hành cùng hình ảnh én vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của hãng. Coca-Cola tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam và lan toả tinh thần lạc quan trước thềm Tết đến Xuân về.

“Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" cùng Coca-Cola trong chiến dịch Tết 2024- Ảnh 1.

Lần đầu tiên Coca-Cola đưa thiết kế của con giáp lên bao bì giới hạn dịp Tết

30 năm đồng hành cùng gia đình và văn hoá Việt Nam

Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: "Năm 2024 là cột mốc đáng nhớ khi đánh dấu hành trình 30 năm Coca-Cola đồng hành và chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Chúng tôi hiểu hơn ai hết giá trị của sự kết nối gần gũi giữa các thế hệ, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa và tôn vinh những giá trị của tình thân qua thông điệp "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ", đồng thời gửi gắm ước vọng về một năm mới đủ đầy, trọn vẹn cho mọi người, mọi nhà".

Trong dịp Tết năm nay, Coca-Cola hợp tác với nhà thiết kế đồ hoạ Tòn Bùi lần đầu tiên cho ra mắt thiết kế bao bì mới với hình ảnh Rồng Vàng bên cạnh cánh Én Vàng biểu tượng quen thuộc. Lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng của hình ảnh Rồng vào thời nhà Lý, biểu tượng Rồng trên thiết kế mới của Coca-Cola mang ý nghĩa cho sự phồn thịnh, lạc quan, mong đợi về một năm mới thịnh vượng và may mắn. Đồng thời, lần đầu tiên Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua Coca-Cola phiên bản Tết Giáp Thìn tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại vui lòng truy cập tại đây.

“Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" cùng Coca-Cola trong chiến dịch Tết 2024- Ảnh 2.

Trong chiến dịch năm nay, Coca-Cola giới thiệu đến người dùng một hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên "Điểm Chung Gắn Kết - Chúc Tết Diệu Kỳ" thông qua trang cokeurl.com/chuctedieuky. Người tiêu dùng có thể truy cập và tham gia tạo lời chúc giúp thêm phần "gắn kết" và chia sẻ đến với bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên "Chợ Tết 0 Đồng" nhằm mang đến bữa ăn ngày Tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Chợ Tết 0 Đồng" mang "diệu kỳ" đến với người gặp khó khăn

Trong thời gian từ 20/01/2024 đến 03/02/2024, chương trình "Chợ Tết 0 Đồng", được tổ chức bởi Hội chữ Thập Đỏ và Coca-Cola, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình gặp khó khăn tại 4 tỉnh thành Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Long An và Đà Nẵng. Các hộ gia đình tham gia sẽ nhận được phiếu mua hàng (voucher) trị giá 600,000 đồng cho các mặt hàng được bán trong hội chợ. Đây là lần thứ hai Coca-Cola đồng hành cùng Hội chữ Thập đỏ cùng các đối tác cho Chợ Tết 0 Đồng để chung tay mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa và lời chúc trọn vẹn cho một năm mới đầy hy vọng và khởi sắc.

Ông Leonardo chia sẻ thêm: Trong nhiều năm qua, Coca-Cola cùng với các đối tác địa phương đã không ngừng thúc đẩy các sáng kiến cộng đồng để mang đến những giá trị kinh tế - xã hội tích cực hơn cho địa phương mà chúng tôi hoạt động. Bữa ăn đoàn viên ngày Tết luôn mang ý nghĩa đặc biệt với người Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự được hoà mình vào nét văn hoá đặc sắc đó. Nhân đây, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Coca-Cola trong chương trình năm nay, tạo điều kiện để chúng tôi có thể đảm bảo mọi gia đình đều có những bàn ăn ngày Tết "diệu kỳ", đúng với tinh thần mà Coca-Cola hướng đến".

“Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" cùng Coca-Cola trong chiến dịch Tết 2024- Ảnh 3.

Chiến dịch tổng thể "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.

PV
Vietbank và nguồn nhân lực gắn liền nơi làm việc lý tưởng

Vietbank và nguồn nhân lực gắn liền nơi làm việc lý tưởng

Ngân hàng 11:30

(NLĐO) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một trong những công cụ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của các ngân hàng

Phụ huynh tậu căn hộ The Opus One cho hành trình vào đời của con

Phụ huynh tậu căn hộ The Opus One cho hành trình vào đời của con

Cơ hội an cư 11:29

Với số vốn ban đầu từ 400 triệu đồng, căn hộ The Opus One (Vinhomes Grand Park) đang là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh khi tìm mua căn nhà đầu tiên cho con

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng phát triển bền vững CSA 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng phát triển bền vững CSA 2025

Sản xuất - Kinh doanh 11:29

PNJ được vinh danh là Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu tại Top 50 CSA 2025 với 2 hạng mục: Tiên phong giảm thiểu rác thải và Hoạt động CSR nổi bật.

Tiên phong thực hành ESG, FPT được vinh danh TOP50 Doanh nghiệp phát triển bền vững

Tiên phong thực hành ESG, FPT được vinh danh TOP50 Doanh nghiệp phát triển bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 11:28

Tại Lễ Vinh danh “TOP50 Doanh nghiệp phát triển bền vững Tiêu biểu Việt Nam 2025”, FPT được vinh danh ở hạng mục doanh nghiệp có hoạt động CSR nổi bật.

FPT nhận Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ

FPT nhận Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ

Sản xuất - Kinh doanh 15:00

Bằng khen ghi nhận cho thành tích thần tốc chuyển đổi các hệ thống quan trọng, hỗ trợ đảm bảo vận hành Mô hình chính quyền 2 cấp của FPT.

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư

Thị trường 14:00

Sở hữu nhà ở, đầu tư bất động sản linh hoạt với giải pháp tài chính Easy Pay – Easy Invest từ Nam Long

Cần nhiều hơn các doanh nghiệp tư nhân chất lượng cho chu kỳ tăng trưởng kinh tế mới

Cần nhiều hơn các doanh nghiệp tư nhân chất lượng cho chu kỳ tăng trưởng kinh tế mới

Tài chính 13:27

Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị được kỳ vọng trở thành động lực thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân tăng trưởng mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng.