Du lịch
04/01/2020 14:29

Tour sang Thái Lan xem Vòng chung kết U23 châu Á giá bao nhiêu?

In bài viết

(NLĐO) – Tour du lịch kết hợp xem bóng đá, cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan có giá từ 8,5 triệu đồng.

Tour sang Thái Lan xem Vòng chung kết U23 châu Á giá bao nhiêu? - Ảnh 1.

Nhu cầu mua tour du lịch kết hợp xem bóng đá có đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tăng cao. Ảnh: Lam Giang

Ngày 4-1, các công ty du lịch cho biết vẫn đang nhận khách đặt tour đến Thái Lan du lịch kết hợp xem những trận bóng đá có mặt đội U23 Việt Nam.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận đặt chỗ tour tham quan Thái Lan kết hợp cổ vũ U23 Việt Nam tại Vòng Chung Kết U23 châu Á, khởi hành từ TP HCM và Cần Thơ. Tham gia các hành trình này, bên cạnh việc xem các trận cầu rực lửa giữa đội bóng đá U23 Việt Nam với các đội U23 của UAE, Jordan và Triều Tiên, du khách còn được tham quan các thắng cảnh đặc sắc ở Thái Lan.

Cụ thể, với tour khởi hành từ TP HCM vào ngày 9-1, du khách sẽ được xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, giá tour trọn gói (đã bao gồm vé xem bóng đá) là 9,499 triệu đồng/khách; tour khởi hành từ TP HCM vào ngày 10-1 từ 9,9 triệu đồng cho du khách xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan.

Riêng với trận đấu U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên, Lữ hành Saigontourist mở 2 hành trình đến Thái Lan khởi hành từ TP HCM và Cần Thơ, với giá tour trọn gói khởi hành từ TP HCM vào ngày 15-1 là 9,999 triệu đồng/khách và từ Cần Thơ ngày 14-1 là 8,6 triệu đồng/khách.

Công ty du lịch Vietravel cũng đang mở bán nhiều tour đến Thái Lan cổ vũ đội bóng đá nam U23 Việt Nam. Theo đó, du khách có thể khởi hành từ TP HCM hoặc Hà Nội ngày 8 và 9-1 xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE với tour 3 ngày hoặc 5 ngày kết hợp tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan; tour khởi hành ngày 16-1, kết hợp xem 2 trận - Việt Nam - Triều Tiên...

Giá tour trọn gói từ 8,5 triệu đồng/khách. Hiện Vietravel cho biết đã bán được khoảng 60% số chỗ theo kế hoạch.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 8 đến 26-1. Tuyển U23 Việt Nam nằm tại bảng D, thi đấu với U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE.

T.Phương
Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Ngân hàng 18:35

Nam A Bank đã tổ chức Lễ ký kết Dự án Triển khai Chiến lược Chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và SVTECH.

Agribank dành 10.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi “Tín dụng xanh”

Agribank dành 10.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi “Tín dụng xanh”

Tài chính 15:30

Agribank dành 10.000 tỉ đồng triển khai chương trình cho vay “tín dụng xanh” ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân với sàn lãi suất cho vay chỉ từ 3,5%/năm

Đón sóng lãi suất thấp, bứt phá tiềm năng sinh lời tại đại đô thị phía Đông TP HCM

Đón sóng lãi suất thấp, bứt phá tiềm năng sinh lời tại đại đô thị phía Đông TP HCM

Cơ hội an cư 12:23

Giữa bối cảnh lãi suất giảm sâu, thị trường BĐS phía Đông TP HCM càng thêm sôi động với sức hút của đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức)

Sonadezi Long Thành mở rộng đầu tư nhà xưởng gần cảng biển và sân bay Long Thành.

Sonadezi Long Thành mở rộng đầu tư nhà xưởng gần cảng biển và sân bay Long Thành.

Thị trường 12:22

Sonadezi Long Thành (HOSE: SZL) cho biết cụm nhà xưởng cho thuê giai đoạn 2 bao gồm 11 nhà xưởng tiêu chuẩn tại Khu công nghiệp Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu)

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

Cơ hội an cư 11:00

Khi hạ tầng giao thông trọng điểm, giao thông liên vùng liên tục được đầu tư, mở rộng, cư dân đô thị không còn phụ thuộc vào một khu vực lõi duy nhất để an cư

Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 trở lại với diện mạo mới

Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 trở lại với diện mạo mới

Nhịp sống 09:50

Sau ba mùa giải thành công, Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 – Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2025 trở lại mùa thứ 4 với nhiều điểm mới hấp dẫn

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu

Thị trường 08:42

Ngày 8-5, Nutifood ký hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy, lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và cho ra đời thương hiệu quốc tế GippsNature.