Du lịch
27/10/2023 10:58

Thai Airways khai trương đường bay trở lại Việt Nam

In bài viết

Ngày 26-10 tại TP HCM, Hãng Hàng không Hoàng gia Thái Lan - Thai Airways (TG) phối hợp Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không Hương Giang (HG Aviation) tổ chức buổi Hội thảo "THAI NETWORKING" với chủ đề Sự trở lại thị trường Việt Nam của Hãng Hàng không Thai Airways. Trước đó, họp báo cũng diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25-10.

Thai Airways thông báo, hãng sẽ thay thế Thai Smile Airways khai thác các chuyến bay thương mại kết nối Thái Lan và Việt Nam bắt đầu từ ngày 29-10-2023. Hãng sử dụng tàu bay Airbus 320 với 2 hạng dịch vụ: Thương gia (Silk Class) và Phổ thông (Economy). Theo đó, tần suất khai thác là 4 chuyến/ngày, 2 chuyến từ Hà Nội và 2 chuyến từ TP HCM đến Bangkok. Và từ Bangkok, mỗi ngày sẽ có hàng trăm chuyến bay kết nối đến châu Âu, châu Úc và các khu vực khác.

Thai Airways khai trương đường bay trở lại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện Công ty TNHH DV Hàng không Hương Giang, ông Bùi Ngọc Long - Giám đốc điều hành, cho biết: "Hiện Thai Airways đang khai thác 10 điểm đến nội địa Thái và 51 điểm bay quốc tế trên toàn thế giới. HG Aviation, với hơn 25 năm kinh nghiệm làm đại diện của rất nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, đã được Thai Airways lựa chọn, chỉ định làm đại diện (GSA) tại Việt Nam.

Thai Airways khai trương đường bay trở lại Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Chawarit Thanasombatnanth - Quản lý phát triển bán khu vực Đông Dương, Hãng Hàng không Thai Airways - phát biểu: "Trong năm 2023 này, để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Thái Lan, Thai Airways đã cải cách hoạt động kinh doanh hàng không nhằm cải thiện hiệu quả quản lý kế hoạch đội máy bay, phát triển mạng lưới các tuyến bay để hỗ trợ vận chuyển du khách, doanh nhân và nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam".

HH
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.