Du lịch
11/11/2020 11:06

Nam đảo Ngọc khoác áo mới với loạt công trình biểu tượng mang dấu ấn Sun Group

Hệ sinh thái 3 mũi nhọn giải trí - nghỉ dưỡng - BĐS cao cấp tại Nam Phú Quốc đang không ngừng được Tập đoàn Sun Group làm mới và bổ sung những mảnh ghép quan trọng, mang đến diện mạo mới, bứt phá mới.

Nam đảo "khoác áo mới"

Paralia là một trong những khách sạn mini đầu tiên khai thác vận hành tại trung tâm khu phố thương mại Melodia bên bãi Kem - Top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hơn ai hết, chủ nhân khách sạn này là người cảm nhận rõ nét nhất sự đổi thay của Nam đảo, đặc biệt là bãi Kem, trong thời gian ngắn vừa qua.

Hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group ở Nam Phú Quốc

"Du khách đến thăm bãi Kem hồi đầu năm sẽ ngỡ ngàng khi quay lại đây dịp này. Nếu vào dịp đầu năm, phân khu Melodia vẫn đang trong quá trình hoàn thiện thì nay, dãy shophouse sắc màu đang dần được lấp đầy bởi những nhà hàng, quán cà phê, khách sạn…, mang đến sức sống và hơi thở mới cho toàn khu vực. Tới đây, khi quảng trường biển, chuỗi nhà hàng hải sản biển và tổ hợp công cộng bãi Kem đi vào vận hành sẽ tạo nên một diện mạo mới mẻ cho bãi Kem", anh Nguyễn Hữu Hiệu - Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Paralia chia sẻ.

Không chỉ bãi Kem, hàng loạt công trình điểm nhấn khác tại Nam đảo như Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi, biệt thự làng biển Sun Premier Village Kem Beach Resort hay khu phố thương mại phong cách Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera cũng đang gấp rút hoàn thiện, đưa vào kinh doanh, vận hành, thổi bừng sức sống Nam đảo.

Nam đảo Ngọc khoác áo mới với loạt công trình biểu tượng mang dấu ấn Sun Group - Ảnh 2.

Nam đảo ngập tràn sức sống mới với những công trình mang phong cách Địa Trung Hải

Có thể nói, sau 5 năm công phu kiến tạo, Sun Group đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho mảnh đất này. Từ một làng chài hoang vắng, Nam đảo vươn tầm trở thành thiên đường du lịch đẳng cấp quốc tế với gần 50 công trình đẳng cấp. Sự đổi thay mang tính đột phá này mang đến cho Nam đảo cơ hội ghi danh lên bản đồ du lịch thế giới.

Bên cạnh thiên nhiên trác tuyệt vốn có và hệ sinh thái nghỉ dưỡng - giải trí - BĐS cao cấp đã thành hình, trong năm 2021 tới đây, bức tranh Nam đảo thêm phần toàn bích nhờ những công trình mang tính biểu tượng, không chỉ gia tăng sự khác biệt so với những nơi khác, mà còn định hình một Nam đảo độc nhất trên thế giới.

Nam đảo Ngọc khoác áo mới với loạt công trình biểu tượng mang dấu ấn Sun Group - Ảnh 3.

Sun Group ghi dấu ấn tại Nam đảo với những công trình đẳng cấp, khác biệt

Đó là cây cầu tình yêu lãng mạn - dự kiến trở thành điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, là show diễn Vortex tiên phong mang công nghệ trình chiếu ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới đến với đảo Ngọc, là tháp đồng hồ Central Village tái hiện hình ảnh ngọn tháp cao vút màu đỏ gạch giữa quảng trường San Marco tráng lệ tại trung tâm khu phố mua sắm sầm uất Sun Premier Village Primavera…

Nam đảo Ngọc khoác áo mới với loạt công trình biểu tượng mang dấu ấn Sun Group - Ảnh 4.

Tòa tháp trung tâm Central Village dự kiến sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của Nam đảo

Cùng với sự lột xác về cảnh quan diện mạo, Nam đảo cũng đang dần hình thành một nét văn hóa mới mang dáng dấp của những đô thị du lịch hiện đại và văn minh trên thế giới, nơi du khách tìm được cả nét đặc trưng bản địa bên cạnh hơi thở văn hóa thế giới, trải nghiệm hành trình khám phá của một "công dân toàn cầu". Nam đảo sôi động hơn nhờ tổ hợp thương mại - giải trí - nghỉ dưỡng bãi Kem, phong cách hơn bởi kiến trúc theming của dãy nhà phố Sun Premier Village Primavera đậm chất Amalfi cổ trấn. Quán Limoni café trong khu đô thị đảo đầu tiên của Phú Quốc Sun Grand City New An Thoi cũng đã sẵn sàng mở cửa cho du khách "nhấp" trọn vị Địa Trung Hải bên những tách cà phê chuẩn phong vị Ý. Sự đa dạng về văn hóa của Nam đảo đã gia tăng dư vị cho thiên đường du lịch hàng đầu Việt Nam.

Phiên bản mới không ngừng được "update" của Nam đảo khiến du khách mong muốn quay trở lại nhiều lần, gắn bó nhiều ngày và tìm kiếm được nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng hơn.

Thổi bừng sức sống Nam đảo

Cảnh quan và văn hóa mới đã hòa quyện, tạo nên sức sống mới cho vùng đất này.

Chỉ ở Nam đảo, du khách mới có thể tìm thấy đa dạng các trải nghiệm với đủ đầy cung bậc cảm xúc: Bình yên khi cùng gia đình nghỉ ngơi ngắm bình minh trên bãi Kem. Sang trọng khi được chiêu đãi những bữa ăn chế biến theo chuẩn 5 sao tại nhà hàng JW Marriott. Lãng mạn khi tản bộ trong công viên Limoni được lấy cảm hứng từ "Vườn cây trái ngọt lành" hay thư giãn thưởng thức trà chiều tại Central Village, ngắm hoàng hôn buông trên tách trà. Thăng hoa khi hòa mình vào hệ sinh thái đẳng cấp Nam đảo…

Tới đây, khi phường An Thới thành trung tâm mới của Nam đảo, chất sống của vùng đất này càng thêm mới mẻ. Bởi lẽ, đây là cơ hội để Nam đảo gia tăng khả năng tạo thị, thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống, lập nghiệp, đặc biệt là nguồn lao động trẻ, có kiến thức và tay nghề cao, tạo nên sức sống mới cho vùng đất.

Nam đảo Ngọc khoác áo mới với loạt công trình biểu tượng mang dấu ấn Sun Group - Ảnh 5.

Diện mạo shophouse Melodia tại bãi Kem sắp thay đổi khi hàng loạt khách sạn, nhà hàng đi vào vận hành

Những khu đô thị kiểu mẫu như Sun Grand City New An Thoi hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lâu dài của cộng đồng cư dân mới, với chất lượng sống được nâng tầm. Khi Nam đảo bừng lên sức sống mới, ghi tên mình vào top những điểm phải đến của cả thế giới, thì chính những cư dân bản địa sẽ là người được hưởng lợi. Nhà đầu tư cũng hái "trái ngọt" bởi cơ hội đầu tư, kinh doanh thương mại trên những tuyến phố sầm uất mới.

Có được cơ hội phát triển rộng mở như vậy chính là nhờ chiến lược "thâm canh" cũng như tầm nhìn của Sun Group trong suốt hành trình 20 năm kể từ khi bén duyên, đặc biệt là nửa thập kỷ không ngừng kiến tạo, kiên định mục tiêu đưa Nam đảo trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc.

Lâm An

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.