Du lịch
20/02/2020 15:04

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19

Không còn những gương mặt với nụ cười tươi tắn chào mừng, đeo khẩu trang tối đa, việc giao tiếp thân mật được khuyến cáo hạn chế tuyệt đối… Đây dường như là “cơn ác mộng” của các đơn vị dịch vụ - du lịch mùa Corona.

Thế nhưng, khi những cái cúi chào ân cần, những bước chân nhanh nhẹn song hành và “đặc sản mắt cười” rạng ngời khắp Vinpearl, du khách sẽ “bị phải lòng” tại nơi được đánh giá là những điểm đến an toàn bậc nhất.

Để phòng chống dịch Covid-19, Vinpearl là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tối đa và duy trì nghiêm ngặt đến hôm nay.

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Để giúp du khách an tâm lưu trú tại hệ thống, nhân viên y tế luôn túc trực tại sảnh đón tiếp để kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng. Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ khai báo y tế, ghi nhận hành trình, lý lịch trước khi nhận phòng.

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Không riêng khách hàng, tất cả nhân viên Vinpearl đều trải qua những bước kiểm tra cơ bản trước giờ làm mỗi ngày. Ý thức tự giác tầm soát sức khỏe bản thân và quan tâm đến du khách được nâng cao. Nhân viên Vinpearl đều tự ý thức khi sức khỏe bản thân có dấu hiệu bất thường đều chủ động đi khám sức khỏe, theo dõi y tế chặt chẽ. Du khách có dấu hiệu mỏi mệt, ho sẽ được nhân viên y tế chăm sóc riêng, tư vấn và hỗ trợ thăm khám tại bệnh viện. Nhờ vậy, Vinpearl có thể tầm soát tận gốc ngay từ đầu, chữa trị đúng và đủ, tránh lây lan bệnh tật và bình tĩnh kiểm soát giữa "tâm bão" Corona.

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 3.

"Những ngày đầu phải đeo khẩu trang, lấy thông tin khai báo y tế, không chỉ có khách không thoải mái mà chính chúng tôi cũng e ngại và… sợ. Người làm dịch vụ ai chẳng muốn cho khách thấy hình ảnh đẹp nhất, tạo cho khách cảm giác thoải mái khi đi nghỉ dưỡng. Nhưng mong muốn lớn nhất là hàng ngàn du khách đến với chúng tôi an toàn và trở về nhà với sức khỏe, tinh thần tốt nhất. Vì vậy, mỗi việc chúng tôi đang làm trong giai đoạn này cũng là chăm sóc, chia sẻ và bảo vệ cho khách" - chị Thúy Vy, nhân viên lễ tân khách sạn Vinpearl Nha Trang, chia sẻ.

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là "mắt cười Vinpearl" thân thiện và gần gũi. Khẩu hiệu giao tiếp tối đa bằng ánh mắt với khách đã thật sự tạo nên hình ảnh đầy tích cực và gắn kết cho dịch vụ mùa Corona.

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Chính nhờ vậy, đặt chân đến bất cứ đâu tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl, du khách đều có thể cảm nhận rõ sự thoải mái, bầu không khí tự nhiên, an toàn mặc dù các điều kiện tầm soát dịch bệnh vẫn được duy trì nghiêm túc trên toàn hệ thống Vinpearl.

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 6.

Đến ngày 17-2, Khánh Hòa là một trong các địa phương đầu tiên được Bộ Y tế xác nhận đủ điều kiện công bố hết dịch. Tuy nhiên, Vinpearl Nha Trang cũng như toàn hệ thống vẫn đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo môi trường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lành mạnh, an toàn cho du khách.

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 7.

Tất cả khu vực công cộng, phương tiện di chuyển tại Vinpearl đều tuân thủ quy trình vệ sinh hằng ngày và khử khuẩn định kỳ bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Vinpearl cũng luôn kiểm soát chặt chẽ các điều kiện khác như: nhiệt độ luôn được cài đặt ở mức 26,5 oC, tăng cường bổ sung các loại vitamin, tạm thời ngừng cung cấp các món ăn tươi sống từ động vật như sashimi trong thực đơn hằng ngày…

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 8.

Đặc biệt, Vinpearl đã thể hiện vai trò đồng hành cùng đối tác, du khách với đa dạng chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Du khách đặt phòng được tặng vé vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari, ưu đãi các dịch vụ đi kèm…

“Mắt cười” Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch Covid-19 - Ảnh 9.

Tại các điểm đến, Vinpearl Land và Safari áp dụng chính sách ưu đãi cho người địa phương với mức giá được giảm lên đến 40%. Các đối tượng khách hàng riêng biệt được áp dụng các chính sách riêng. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng và dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế của Vinpearl với mức giá và chính sách hợp lý nhất.

VINPEARL ĐẨY MẠNH THU HÚT DU LỊCH SAU "TÂM BÃO" COVID-19

Từ nay đến hết ngày 31-3-2020, Vinpearl sẽ hoàn trả chi phí hoặc lùi thời hạn đặt dịch vụ đối với các đại lý đặt phòng từ Trung Quốc. Với người dân địa phương, Vinpearl Land và Vinpearl Safari đưa ra chương trình chính sách giá ưu đãi lên tới 40%.

Ngoài ra, Vinpearl áp dụng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn:

• Từ nay đến hết ngày 1-4-2020, tất cả du khách Việt Nam chỉ cần đặt phòng lưu trú tại Vinpearl từ 1 đêm sẽ được miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari.

• Từ ngày 12-3 đến hết 1-4-2020, du khách tham quan Vinpearl Land Phú Quốc giai đoạn 1 (quy mô 16 ha) sẽ được miễn phí trải nghiệm quần thể giai đoạn 2.

• Các khách hàng công ty sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có: giảm 20% chi phí hội họp, ẩm thực; miễn phí Vinpearl Land, Vinpearl Safari; giảm tới 50% các chi phí set up sự kiện…

K.Phan
từ khóa :
NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

Ngân hàng 18:09

Chớp ngay muôn vàn ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết năm 2024 từ NAPAS và các đối tác đồng hành cùng sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024.

SEANUTS II: Uống sữa vào bữa ăn sáng tăng khả năng hấp thu canxi và vitamin D

SEANUTS II: Uống sữa vào bữa ăn sáng tăng khả năng hấp thu canxi và vitamin D

Nhịp sống 18:06

SEANUTS II đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi và vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.

Kiên định và đổi mới có phải “công thức vàng” cho sự thành công bền vững?

Kiên định và đổi mới có phải “công thức vàng” cho sự thành công bền vững?

Doanh nghiệp 17:08

Bén duyên với bảo hiểm từ những hiếu kỳ ban đầu về công việc này, anh Đỗ Quang Tâm - Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential Quảng Nam và Quảng Ngãi - đã không ngừng vươn tới thành công bằng tinh thần kiên định và đổi mới trong suốt hai thập kỷ làm nghề

EVNHCMC khuyến cáo các biện pháp phòng chống cháy nổ đối với hộ gia đình

EVNHCMC khuyến cáo các biện pháp phòng chống cháy nổ đối với hộ gia đình

Doanh nghiệp 15:30

EVNHCMC khuyến nghị khách hàng, người dân cần thực hành tiết kiệm điện và các biện pháp an toàn phòng chống cháy nổ

Nhiều giải pháp hữu ích góp phần nâng cao chất lượng sử dụng phân bón trong canh tác lúa ở ĐBSCL

Nhiều giải pháp hữu ích góp phần nâng cao chất lượng sử dụng phân bón trong canh tác lúa ở ĐBSCL

Sản xuất - Kinh doanh 15:03

Vừa qua, Cục Trồng trọt phối hợp Hiệp hội ngành hàng lúa gạo Việt Nam (VIETRISA) và Công ty CP Phân bón Bình Điền tổ chức Hội thảo Quốc gia “Đất và phân bón” lần I - năm 2024, với chủ đề “Thực trạng độ phì nhiêu đất lúa vùng Đồng bằng sông Cửu Long và giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón trong canh tác lúa”.

Gần 600 triệu đồng cùng hơn 75.000 thẻ điện thoại đã được Trà Dr Thanh trao cho khách hàng chỉ trong 2 tháng qua

Gần 600 triệu đồng cùng hơn 75.000 thẻ điện thoại đã được Trà Dr Thanh trao cho khách hàng chỉ trong 2 tháng qua

Khuyến mại 12:08

Chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã trao thưởng tổng cộng 590 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 75.000 thẻ cào điện thoại từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng cho khách hàng trong thời gian vừa qua.

CT Semiconductor khánh thành Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên ATP chip bán dẫn

CT Semiconductor khánh thành Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên ATP chip bán dẫn

Sản xuất - Kinh doanh 12:07

Ngày 1-10, Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên ATP Chip Bán dẫn của CT Semiconductor (thành viên Tập đoàn CT Group) chính thức khánh thành và đi vào hoạt động tại Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC), Khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội.