Du lịch
01/03/2018 09:17

Hãng hàng không "bay" khắp thế giới mà không hề cất cánh

Một công ty của Nhật Bản cung cấp dịch vụ đặc biệt tới du khách. Theo đó, hành khách có thể trải nghiệm ở chuyến bay hạng sang tới khắp nơi trên thế giới nhưng chỉ qua màn ảnh vì thực chất không hề cất cánh.

Nhờ áp dụng công nghệ thực tế ảo, một công ty của Nhật Bản cung cấp tới khách hàng dịch vụ đặc biệt mang tên First Airlines. Theo đó, du khách sẽ được trải nghiệm những chuyến bay thực sự nhưng lại không có thật.

Hãng hàng không bay khắp thế giới mà không hề cất cánh - Ảnh 1.

Bên trong khoang máy bay của First Airlines

Tùy theo nhu cầu, du khách có thể lựa chọn chuyến bay thực tế ảo tới hàng loạt điểm đến nổi tiếng, từ Paris, Rome tới Hawaii hay New York.

Hãng hàng không bay khắp thế giới mà không hề cất cánh - Ảnh 2.

Hành khách được trải nghiệm như chuyến bay thực thụ

Chuyến đi kéo dài 2 tiếng với giá thành từ 85USD. Tại đây, hàng khách được trải nghiệm đầy đủ trên một chuyến bay của những chiếc Airbus hiện đại, từ A380 hay A340. Trong khoang hành khách sang trọng, mỗi người sẽ thưởng thức suất ăn y như trên máy bay, thực hiện đủ mọi quy trình cất và hạ cánh, làm theo hướng dẫn an toàn bay của tiếp viên hàng không, lắng nghe thông báo từ cơ trưởng. Tất cả được làm giống hệt một chuyến bay thực thụ, chỉ khách là máy bay không hề cất cánh.

Hãng hàng không bay khắp thế giới mà không hề cất cánh - Ảnh 3.

Các tiếp viên hàng không xinh đẹp phục vụ bữa ăn

Tại thời điểm cuối trước khi kết thúc, du khách sẽ có chuyến tham quan thành phố ảo 360 độ tại điểm đến. Đó là những thước phim giới thiệu về các thành phố khi chuẩn bị “hạ cánh”.

Hãng hàng không bay khắp thế giới mà không hề cất cánh - Ảnh 4.

Một suất ăn của First Airlines

Theo ông Hiroaki Abe, giám đốc của First Airlines, gói dịch vụ này nhằm hướng tới nhóm khách hàng là người cao tuổi – những người không còn dồi dào sức khỏe để thoải mái du lịch mọi nơi và có kinh tế quá dư dả như thời còn trẻ. “Với người cao tuổi, họ vẫn được trải nghiệm đi du lịch, dù qua công nghệ thực tế ảo, nhưng điều đó khá thú vị, ông Hiroaki Abe nhấn mạnh.

Hãng hàng không bay khắp thế giới mà không hề cất cánh - Ảnh 5.

Trước khi "hạ cánh", du khách sẽ trải nghiệm điểm đến 360 độ ảo

Có thể thấy, người Nhật luôn tiên phong trong những sáng tạo không ngừng nghỉ, cung cấp từ dịch vụ kỳ lạ nhất chưa từng xuất hiện trên thế giới.


Theo Quốc Việt (Dân Trí)
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”