Du lịch
05/04/2021 17:58

Fashion Voyage #3 và hành trình trở thành điểm đến đẳng cấp của Nam Phú Quốc

Cùng với vẻ trác tuyệt của cảnh sắc thiên nhiên, những khu nghỉ dưỡng xa hoa hay các công trình kiến trúc gây choáng ngợp, Nam Phú Quốc đang ngày một sống động, phồn hoa, với hàng loạt sự kiện văn hóa tầm cỡ mà Fashion Voyage #3 mới đây thực sự là cú nổ lớn.

Chuyến viễn du mang tinh thần Việt, đẳng cấp Ý

Trước khi đến với Nam Phú Quốc, Fashion Voyage - chuyến viễn du thời trang của đạo diễn tài năng Long Kan đã ghé thăm Đà Nẵng, vịnh Hạ Long và Sa Pa. Hai trong số các địa điểm được chọn, như một mối lương duyên, đều là các điểm đến của Tập đoàn Sun Group. Đó là Cầu Vàng - kỳ quan mới của thế giới (theo Daily Mail) tại KDL Sun World Ba Na Hills, Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa thuộc KDL Sun World Fansipan Legend… Tất cả đều tuyệt đẹp và khơi gợi cảm xúc.

Fashion Voyage #3 và hành trình trở thành điểm đến đẳng cấp của Nam Phú Quốc - Ảnh 1.

Và một lần nữa, mối duyên ấy được viết tiếp, với Fashion Voyage #3, tại Sun Premier Village Primavera thuộc tổ hợp dự án Địa Trung Hải cũng của Tập đoàn Sun Group, được lấy cảm hứng từ thị trấn Amalfi xinh đẹp cổ kính của nước Ý, với những khung cửa sổ nhuốm màu thời gian, những mảng tường bật lên sắc thái của quá khứ, được tạo hình kỳ công bởi nghệ thuật theming giả cổ 9 lớp thay vì 2-3 lớp như thông thường.

Hai show diễn trong hai chiều hoàng hôn đẹp diễm lệ bên bờ Nam Phú Quốc đã biến Sun Premier Village Primavera thành "kinh đô" thời trang, kể với những vị khách mời sang chảnh về những chuyến viễn du "Rong ruổi theo ánh mặt trời", được dệt bằng những bộ sưu tập khơi nguồn cảm hứng từ những khối màu đậm chất Địa Trung Hải và cả nét thơ từ thiên nhiên biển trời Nam đảo.

Fashion Voyage #3 và hành trình trở thành điểm đến đẳng cấp của Nam Phú Quốc - Ảnh 2.

Đó là "11 km" của Võ Công Khanh - nơi câu chuyện về những cấu trúc của nước, nơi sống của rạn san hô, những con cá và những bức thư tình nằm trong lọ thuỷ tinh... đã dệt nên những mẫu thời trang hòa trộn giữa trang phục đường phố và trang phục Haute Couture, thông qua các họa tiết và chi tiết thủ công đắt giá mang hiệu ứng thị giác mạnh trên những cấu trúc hình khối 3D.

Đó là "Like The Sunshine" của Lê Thanh Hòa - bộ sưu tập mang đúng tinh thần của một cuộc dạo chơi đầy màu sắc, rực rỡ thanh xuân, với những gam màu tươi sáng đầy sức sống đẹp tựa những tia nắng đến từ vùng đất đầy chất thơ Địa Trung Hải.

Fashion Voyage #3 và hành trình trở thành điểm đến đẳng cấp của Nam Phú Quốc - Ảnh 3.

Và đó còn là 40 mẫu trang phục phóng khoáng, tự do trong bộ sưu tập "Day Dreamer" của Adrian Anh Tuấn, được lấy cảm hứng từ chính ánh hoàng hôn trên biển Phú Quốc.

Thế nhưng sau tất cả, điều đọng lại sâu nhất, đậm nhất trong khán giả và cả giới mộ điệu thời trang lại chính là hai sàn catwalk của Fashion Voyage #3, một được đặt trên con phố cổ kính với hai bên là những cửa hiệu, những khối nhà thấm đẫm màu sắc Địa Trung Hải, một lại thướt tha như dải lụa vắt ngang bể bơi vô cực, tựa vào hoàng hôn rực đỏ giữa biển trời Nam đảo.

Nhiều người nói rằng, với Fashion Voyage #3, Long Kan và Sun Group đã đưa Sun Premier Village Primavera vụt sáng như một kinh đô thời trang hoa lệ nơi nước Ý xa xôi. Còn với riêng đạo diễn Long Kan, đây là một show thời trang mang tinh thần Việt, đẳng cấp Ý.

Khởi nguồn của sôi động và phồn hoa

Không phải tới khi Fashion Voyage #3 diễn ra, Nam Phú Quốc mới sáng bừng như một trung tâm của hội hè, sự kiện tầm cỡ. Kể từ khi các công trình đẳng cấp trong hệ sinh thái trọn vẹn mà Sun Group kiến tạo tại đây đi vào hoạt động, Nam Phú Quốc, từ một điểm đến nghèo nàn trải nghiệm, thậm chí không ánh điện khi đêm về, đã bừng tỉnh.

Fashion Voyage #3 và hành trình trở thành điểm đến đẳng cấp của Nam Phú Quốc - Ảnh 4.

Còn nhớ năm 2017, chỉ một năm sau khi khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Sun Group tại Nam đảo - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đi vào hoạt động, Phú Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của thế giới, khi được chọn là nơi tổ chức lễ trao giải danh giá nhất ngành công nghiệp du lịch và spa toàn cầu - World Travel Awards. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, hòn đảo này chứng kiến một sự kiện trọng đại, với sự hiện diện của đông đảo khách mời là đại biểu cấp cao, doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và spa toàn cầu. Hai năm sau đó, năm 2019, Nam Phú Quốc tiếp tục khiến thế giới trầm trồ, khi những bức hình về đám cưới của cặp đôi tỉ phú Ấn Độ tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay lan đi khắp toàn cầu. Rất nhiều những sự kiện đình đám như thế đã diễn ra ở kiệt tác kiến trúc của Bill Bensley và Sun Group.

Và khi Sun Premier Village Primavera hình thành, dù chưa đi vào hoạt động, nhưng tổ hợp dự án mang này đã liên tục xuất hiện trên truyền thông, trên mạng xã hội như một hiện tượng, bởi vẻ đẹp khó cưỡng của thị trấn cổ Amalfi nơi miền Nam nước Ý được tái hiện trọn vẹn bên bờ Nam đảo Ngọc. Một nguồn cảm hứng mới như được lan lỏa từ dự án mới của Sun Group, khiến Nam đảo kể từ cuối năm 2020 đã không ngừng sôi động, khi hàng loạt sự kiện quy mô, hoành tráng diễn ra.

Cuối năm 2020 thôi, chuỗi sự kiện New Year Countdown Nam Phu Quoc 2021 đã khiến An Thới không ngủ, với âm nhạc, pháo hoa, ánh sáng và cả những vị khách mời sang trọng. Ngay sau đó, Nam đảo lại được lựa chọn là nơi diễn ra sự kiện trọng đại bậc nhất của thành phố biển đảo: Lễ công bố Phú Quốc lên thành phố. Giáng sinh, trung thu…, Nam Phú Quốc không ngừng chứng kiến dòng khách đổ về, dân đảo háo hức. Sức sống mới được thổi bùng, từ chính những công trình đẳng cấp và những sự kiện nhiều màu sắc mà Sun Group kỳ công mang tới cho đảo Ngọc.

Fashion Voyage #3 và hành trình trở thành điểm đến đẳng cấp của Nam Phú Quốc - Ảnh 5.

Đã có những công trình làm nên vị thế của điểm đến, chẳng hạn như Cầu Vàng - nơi diễn ra Fashion Voyage đầu tiên của Long Kan giờ đã là Kỳ quan mới của thế giới (theo bình chọn của tờ Daily Mail - Anh), Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa - nơi tổ chức show Another Day của Lê Thanh Hòa do Long Kan đạo diễn cũng đã khiến thế giới trầm trồ ngưỡng mộ, khi trở thành phông nền ấn tượng trong những shoot hình thời trang của nhà mốt danh giá Louis Vuitton. Và giờ đây, khi Sun Premier Village Primavera trở thành "kinh đô thời trang" trong show diễn Fashion Voyage#3, người ta hiểu rằng, một ngày không xa, Nam Phú Quốc cũng sẽ khẳng định vị thế của mình với thế giới, như chia sẻ của bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Phó Tổng Giám đốc thường trực Sun Property (thành viên Sun Group): "Những cảm hứng kiến trúc và văn hóa, thời trang và âm nhạc thăng hoa đã làm nên một show Fashion Voyage #3 đầy cảm xúc ấn tượng cho không chỉ khách tham dự mà cho cả đời sống văn hóa nghệ thuật của Phú Quốc. Hàng loạt sự kiện tầm cỡ, hấp dẫn như thế sẽ liên tục được chúng tôi mang tới miền biển này, góp phần đưa Nam Phú Quốc trở thành tâm điểm phồn hoa, một nơi du lịch trong mơ và là nơi sống lý tưởng, điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật hàng đầu Việt Nam và khu vực".

Lâm An
từ khóa : Phú Quốc, Sun Group
AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

Doanh nghiệp 15:31

AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Tài chính 14:29

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank đã ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Sản xuất - Kinh doanh 10:41

Sáng 20-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã tham quan và làm việc tại trụ sở tập đoàn FPT, hai bên đã trao đổi về nhiều vấn đề trong giáo dục, chuyển đổi số

Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi năm 2025

Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi năm 2025

Ngân hàng 09:37

Agribank dành hơn 210.000 tỉ đồng vốn ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỉ giá mua bán ngoại tệ

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Doanh nghiệp 08:00

Chiều 20-02-2025, tại TP HCM, TTC và Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Day 3, 4: Những trải nghiệm mới không thể bỏ lỡ

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Day 3, 4: Những trải nghiệm mới không thể bỏ lỡ

Ngân hàng 17:50

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai trở lại với concert Day 3, 4 tại TP HCM, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Techcombank và YeaH1

 TPBank tiên phong xu hướng ngân hàng số cho người trẻ

TPBank tiên phong xu hướng ngân hàng số cho người trẻ

Ngân hàng 16:19

Mở ra chuyến phiêu lưu cá nhân hóa và công nghệ đột phá.