Du lịch 09/08/2018 14:09

Du lịch đua nhau giảm giá, kích cầu mùa thu, tour Âu-Mỹ giảm đến 8 triệu đồng

(NLĐO) – Các công ty du lịch bắt đầu tung hàng loạt tour khuyến mại, kích cầu du lịch mùa thu – thời điểm được coi là đẹp nhất trong năm.

Công ty du lịch Vietravel vừa công bố chương trình khuyến mại Thu 2018 chủ đề "Thu mãi xanh", với hàng loạt ưu đãi, tối đa lên tới 8,4 triệu đồng/tour cho những hành trình du lịch trong và ngoài nước.

Những đường tour từ cung đường "săn" lúa vàng Đông - Tây, mùa thu Hà Nội, thu vàng trên biển xanh dọc đất nước hình chữ S… được Vietravel đưa ra, kỳ vọng mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên. Hành trình Đông Bắc Á, châu Âu - Úc - Mỹ cũng đang nhuộm thắm lá vàng lá đỏ chưa bao giờ thôi "mê hoặc" bước chân lữ khách.

Cụ thể, từ nay đến ngày 8-10, du khách mua tour tại Vietravel sẽ hưởng những mức giảm như du khách mua tour Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand khi thanh toán tour sớm sẽ được nhận ưu đãi lên đến 8,4 triệu đồng. Ưu đãi đặc biệt này bao gồm miễn phí visa, giảm giá hộ chiếu và ưu đãi Thẻ thành viên, nâng tổng mức giảm lên đến 8,4 triệu đồng/khách.

Mua tour theo nhóm từ 5 khách sẽ hưởng mức ưu đãi siêu hấp dẫn lên đến 800.000 đồng/người. Với du khách có hộ chiếu đã đi từ 3 nước trở lên sẽ được giảm giá đến 500.000 đồng/người; ưu đãi thẻ thành viên; ưu đãi từ các đối tác khác…

Không chỉ công ty du lịch giảm giá, Tổng cục du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc cũng tặng quà cho du khách đăng ký mua tour trong thời gian này, khi du khách mua tour ở Vietravel tới các điểm đến Nhật Bản, Hàn Quốc để kích cầu.

Du lịch đua nhau giảm giá, kích cầu mùa thu, tour Âu-Mỹ giảm đến 8 triệu đồng - Ảnh 1.

Du khách tìm hiểu tour tại một công ty du lịch ở TP HCM. Ảnh: Linh Anh

Đại diện Công ty du lịch Fiditour cho biết mùa thu được coi là thời điểm đẹp nhất trong năm, nên đây là mùa du lịch lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, ham thích khám phá sự thay đổi của cỏ cây, đất trời. Nắm bắt được tâm lý này, Fiditour đã tung ra các tour du lịch mùa thu hấp dẫn với những mức giá ưu đãi dành cho khách hàng, tập trung nhiều ở thị trường nước ngoài, bởi đây là thời điểm giao mùa, các nước từ châu Á, châu Âu cho đến châu Mỹ đều có những cảnh đẹp đặc sắc, hấp dẫn du khách.

Khảo sát của một số công ty du lịch, du khách thích đi các nước châu Á và châu Âu vào mùa thu không chỉ vì cảnh sắc thời gian này đẹp với nhiều màu lá cây rực rỡ, mà thời tiết cũng dễ chịu. Ngoài ra, khoảng thời gian này châu Âu có ngày dài, khách có nhiều giờ để tham quan, mua sắm, giải trí hơn…

Theo đó, ngoài những tour truyền thống, Fiditour giới thiệu tour mới như Hải trình Đài Loan - Nhật Bản 5 ngày bằng du thuyền Sun Princess giá 24,89 triệu đồng/khách; hành trình về miền đất thánh Israel - Palestine - Jordan 10 ngày giá 65,9 triệu đồng/khách…

Các tuyến như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Bhutan, Myanmar, Nam Phi, Nga… cũng là những lựa chọn rất thú vị cho du khách trong mùa thu bởi giá tour trọn gói rất tốt, cảnh sắc thu tươi đẹp, mát mẻ rất phù hợp cho những chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng lãng mạn.

Thái Phương

Tin liên quan

Viết bình luận

Ba lô khổng lồ - hành trang du lịch kỳ lạ cho người mê du lịch
8 giờ trước 548 1k
Tín đồ yêu xê dịch Nhật Bản đang ưa chuộng những chiếc ba lô khổng lồ che kín cơ thể khi đeo trên lưng. Hành trang du lịch kỳ lạ này liệu có trở thành xu hướng năm 2019?
"Thủ đô hoa anh đào của thế giới" rực rỡ khi vào mùa
16/2/2019 548 1k
Sở hữu hơn 350.000 cây hoa anh đào, vào mùa xuân, cả thành phố Macon, Mỹ, rực trời màu trắng hồng. Không phải ngẫu nhiên người ta gọi nơi đây là "thủ đô hoa anh đào của thế giới".
DU LỊCH MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN TĂNG TỐC (*): Ba quốc gia, một điểm đến
16/2/2019 548 1k
"Ba quốc gia, một điểm đến" là tên gọi của một giải pháp kết nối du lịch gắn liền 3 nước gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, ra đời vào tháng 9-2009 tại TP HCM từ sự khởi xướng của Tổng cục Du lịch Việt Nam
Bánh mướt - đặc sản ít người biết khi đến Nghệ An
15/2/2019 548 1k
Bên cạnh những món chế biến từ lươn vốn đã nổi tiếng, bánh mướt là một đặc sản khác ở Nghệ An.
Hàng triệu khách tới New Zealand chỉ để thăm một cái... toilet

Hàng triệu khách tới New Zealand chỉ để thăm một cái... toilet

Nhiều năm nay, hàng triệu du khách đã đến thị trấn hẻo lánh Kawakawa nằm trên đảo Bắc của New Zealand chỉ để thăm một nhà vệ sinh công cộng.