Du lịch
23/09/2020 10:09

Check-in vườn hồng ở Đà Lạt

In bài viết

10, những vườn hồng ở vùng ngoại ô Đà Lạt (Lâm Đồng) vào mùa quả chín, hấp dẫn giới trẻ tới tham quan, check-in.

Tới Đà Lạt vào mùa thu, ngoài những chốn check-in quen thuộc, bạn có thể ghé thăm các vườn hồng chín rực để sống ảo. Vườn hồng nhà Tom, Thái Long, quá cà phê Túi Mơ To, Đợi Một Người là những điểm check in được yêu thích nhất ở đây.

Vườn hồng Nhà Tôm

Nhắc đến những điểm check-in mùa thu Đà Lạt, vườn hồng nhà Tôm không thể thiếu trong danh sách. Đây là một trong những nơi được du khách ghé tới đông nhất trong tháng 9, 10. Vị trí gần trung tâm, diện tích rộng lớn với nhiều góc sống ảo đã thu hút nhiều người đến vườn hồng này.

Vào mùa quả chín, lá sẽ dần rụng hết, để lộ những quả chín mọng. Tới đây, du khách có thể tự tay chọn những quả tươi ngon nhất trên cây để mua. Ngoài vườn hồng, bạn có thể check-in ở nhà bong bóng, vườn cúc họa mi, khu nhà cũ... Giá vé tham quan vườn là 20.000 đồng/người.

Check-in vườn hồng ở Đà Lạt - Ảnh 1.
Check-in vườn hồng ở Đà Lạt - Ảnh 2.

Du khách tới vườn có thể ăn thử hồng giòn miễn phí. Ảnh: Hoajuly, meoww.annie.

Vườn hồng Thái Long

Nếu muốn khám phá địa điểm nguyên sơ, ít người biết, vườn hồng Thái Long là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Khu vườn trải rộng trên diện tích 40.000 m2 với chủ yếu là những cây hồng to lớn, lâu năm. Chủ vườn hồng không xây dựng nhiều góc sống ảo nhân tạo, khiến bạn cảm giác như lạc giữa khu rừng cổ tích.

Du khách có thể tham quan, chụp ảnh và ăn thử miễn phí nhưng không nên hái quả, ngắt lá, bẻ cành khi chưa được sự cho phép của chủ vườn. Khách tới đây có thể mua hồng với giá khoảng 25.000 đồng/kg.


Đợi Một Người là homestay kết hợp quán cà phê hút khách ở Đà Lạt. Điểm lưu trú này được thiết kế với không gian lãng mạn, khung cảnh bình yên, nhiều góc sống ảo lạ cuốn hút du khách. Trong đó, khu vườn nhỏ nhắn, nhà kính giữa hồ nước là những chốn check-in được yêu thích nhất ở đây.

Những bộ bàn ghế đơn giản được đặt giữa vườn hồng giúp du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Ban công tầng trên là nơi để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh vườn hồng rộng lớn. Nếu không gọi nước tại quán, bạn sẽ mất thêm khoản phụ thu khoảng 50.000 đồng/người.


Không sở hữu vườn hồng rộng lớn nhưng quán cà phê Túi Mơ To vẫn thu hút nhiều du khách không kém cạnh các điểm check-in khác. Dù nằm trong hẻm, địa điểm này luôn chào đón đông đảo giới trẻ ghé thăm. Tới đây, bạn có thể đứng dưới những tán hồng để chụp hình.

Những cây hồng tại quán thường sai trĩu quả chín vàng bắt mắt. Thêm nữa, chúng lại nằm ở vị trí thuận tiện cho du khách lên hình đẹp nhất. Tiệm mở cửa từ 7h-21h30 hàng ngày. Giá đồ uống 20.000-60.000 đồng/món. Ngoài ra, bạn có thể thuê phòng qua đêm với giá 250.000-500.000 đồng.

Theo Bích Phương (ZingNews)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.