Thông thường, trước mỗi chuyến đi, bạn và bạn đồng hành của mình sẽ xem trước bản đồ, tìm hiểu, lên kế hoạch đặt chỗ các điểm ăn, nghỉ trước khi lên đường.
Tuy nhiên, hãng du lịch Black Tomato ở London muốn tạo ra một chuyến đi mạo hiểm mang tên "Get Lost" với ý tưởng hoàn toàn mới.
Đặt chuyến đi "Get Lost", du khách sẽ phải bỏ ra 33.000 USD (750 triệu đồng) mỗi người. Trước khi nhập cuộc, bạn sẽ không biết mình sẽ đi đâu vì vậy chuyến đi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.
Sau khi đăng ký chuyến đi "Get Lost" này, bạn sẽ được đồng hành cùng với một chuyên gia du lịch.
Trong quá trình tư vấn để ký hợp đồng cho chuyến đi, du khách sẽ tiết lộ họ thích trải nghiệm gì. Từ đó hãng du lịch Black Tomato sẽ bố trí một chuyến đi đúng như mong đợi của bạn.
Tham gia chuyến du lịch bí ẩn này, du khách sẽ có cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.
Du khách có thể chọn loại địa hình mà mình muốn khám phá như vùng cực, sa mạc, rừng già, ven biển hoặc núi. Nếu bạn muốn, chuyên gia du lịch sẽ trò chuyện và tư vấn cho bạn.
Sau khi nắm được ước muốn và nguyện vọng của khách hàng, hãng du lịch Black Tomato sẽ tạo ra cho bạn một chuyến đi cực kỳ lý thú nhưng vẫn đảm bảo giữ bí mật cho đến phút chót.
Nếu bạn muốn, hãng du lịch sẽ đào tạo bạn các kỹ năng thám hiểm và sinh tồn trước khi bạn tham gia chuyến đi.
Vào ngày đầu tiên của chuyến đi, điểm đến cuối cùng sẽ được hé lộ cho du khách. Các nhân viên của hãng sẽ đưa bạn lên các máy bay thương mại. Tuy nhiên, nếu hành trình thay đổi, hãng sẽ cử trực thăng riêng đến đón bạn.
Một khi chuyến bay hạ cánh, du khách sẽ được thông báo về hoạt động và được cung cấp điện thoại vệ tinh và bản đồ ngoại tuyến. Bạn cũng được trang bị thiết bị theo dõi để đội Black Tomato có thể đảm bảo an toàn cho bạn.
Đội Black Tomato sẽ luôn luôn theo dõi bạn từ xa và sẽ không can thiệp vào bất cứ hoạt động nào của bạn.
Hãng này đã tổ chức một số chuyến đi thử đến Mông Cổ, Svalbard và Guyana.