Du lịch 17/02/2022 11:00

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài

Đánh dấu sự trở lại thị trường du lịch nước ngoài, BenThanh Tourist thiết kế các chương trình du lịch mới, tour MICE, teambuilding, sự kiện hội nghị đến các thị trường Đông Nam Á (Thái Lan, Cambodia, Philippines…), Maldives, Dubai và Mỹ.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 1.

Tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai

Đặc biệt, đến hết tháng 2, khách hàng doanh nghiệp đăng ký tour Dubai – Triển lãm EXPO 2020 Dubai UAE, được giảm 500.000 đồng/khách. Tour 5 ngày, khởi hành (KH) ngày 21-3, giá từ 30,99 triệu đồng đã bao gồm khách sạn 4 sao, vé máy bay khứ hồi, visa nhập cảnh UAE, vé tham dự triển lãm EXPO 2020, trải nghiệm các dịch vụ giải trí tại sa mạc safari Dubai, tham quan vườn hoa lớn nhất thế giới Miracle Garden và các điểm tham quan khác trong chương trình.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 2.

Cung điện Hoàng gia Thái Lan tại Bangkok

Bên cạnh các chương trình tour MICE, BenThanh Tourist cũng thiết kế các tour Thái Lan Bangkok – Pattaya (4 ngày), giá 17,49 triệu đồng; tour Dubai – Abu Dhabi (5 ngày), giá 28,9 triệu đồng; tour Mỹ San Francisco – Los Angeles – Las Vegas (10 ngày), giá 98,49 triệu đồng. Tùy từng tour, BenThanh Tourist có thêm các ưu đãi như: Tặng vé massage cổ truyền (tour Thái Lan), vé tham quan lên tháp Burj Khalifa (tour Dubai) cho khách hàng mua tour trước ngày 28/02 và giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho du khách đã có visa Mỹ (tour Mỹ). Các tour dự kiến khởi hành trong tháng 3.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 3.

Thiên đường giải trí Las Vegas tại nước Mỹ

BenThanh Tourist kỳ vọng Covid-19 sẽ hoàn toàn được kiểm soát trong năm 2022 và công ty sẽ mở thêm các thị trường xa, kén khách như Israel, châu Phi hay Nam Mỹ, mang tới sự lựa chọn da dạng, hấp dẫn cho du khách.

Nhằm gia tăng sự tin tưởng cho du khách quốc tế, Tổng cục Du lịch Sinapore (STB) đồng hành cùng Singapore Airlines và tập đoàn Changi Airport Group triển khai chiến dịch "Chào mừng trở lại Singapore". Chiến dịch đã được công bố tại Đức và Ấn Độ sau khi Hành lang du lịch cho người đã tiêm chủng (VTL) được thiết lập với hai quốc gia này. Chiến dịch cũng từng bước triển khai tại các thị trường Úc, Anh, Mỹ và Hàn Quốc.

Trong năm 2022, STB sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành như Airbnb Experiences, Studio Dragon thực hiện chuỗi video ULTRAMAN trong khuôn khổ chiến dịch "Hình dung lại, Trải nghiệm mới".

Để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một điểm đến đô thị hàng đầu về sức khỏe, STB đã vạch ra lộ trình 5 năm xác định các chiến lược và sáng kiến chủ lực để phát triển những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Singapore. Tiêu biểu là quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác của ngành như ClassPass, cũng như khai mạc Wellness Festival vào tháng 6/2022 nhằm quảng bá và tăng khả năng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Singapore.

Bất chấp đại dịch, nền tảng du lịch kỹ thuật số hàng đầu Booking.com công bố các đơn vị giành giải thưởng Traveller Review Awards hàng năm lần thứ mười; công nhận hơn 1,26 triệu nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới nhờ lòng hiếu khách. Việt Nam đứng thứ 18 trên toàn thế giới với 8405 cơ sở lưu trú được công nhận. Hội An nằm trong top 10 Thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022,

dựa trên hơn 232 triệu đánh giá thật được xác minh từ du khách. Hội An chiếm được cảm tình của du khách trên toàn thế giới với khu phố cổ trứ danh đầy quyến rũ được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, nhịp sống bình dị chân thực, những bãi biển thơ mộng, sự hòa quyện tinh hoa của Pháp và Trung Hoa góp phần tạo nên nền ẩm thực đa dạng của địa phương.


Xuân Hòa

Viết bình luận

Siêu "thiên đường giải trí về đêm" ở Thanh Hóa đạt giải thưởng IPA danh giá nhất thế giới
27/6/2022 548 1k
(NLĐO)- Flamingo Hải Tiến (Thanh Hóa) - siêu "thiên đường giải trí về đêm" hơn 3.300 tỉ đồng của Tập đoàn Flamingo vừa xuất sắc vượt qua hàng trăm nhà phát triển bất động sản trên khắp thế giới đạt giải thưởng bất động sản danh giá nhất thế giới IPA 2022.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tái khởi động du lịch Mice
25/6/2022 548 1k
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tái khởi động quảng bá du lịch khen thưởng, hội họp thông qua chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc và xúc tiến trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc tại thủ đô Hà Nội và TPHCM cuối tuần qua. Tham dự sự kiện có 25 đơn vị xúc tiến du lịch của tỉnh Gyeonggi, Gangwon, các đơn vị du lịch tại Hàn Quốc cùng hơn 150 đơn vị lữ hành Việt Nam. Đây là chương trình quy mô lớn đầu tiên mà KTO tổ chức tại nước ngoài sau khi đại dịch diễn ra, chứng tỏ mạnh mẽ tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch MICE Hàn Quốc.
2 điều các gia đình hiện đại nhất định phải làm mỗi năm
24/6/2022 548 1k
Để chăm sóc cho gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp và đáp ứng các nhu cầu thiết kế hàng ngày mà còn cần một sự chăm sóc cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho từng thành viên.
Quảng Bình: Điểm đến an toàn - hấp dẫn - khác biệt
21/6/2022 548 1k
Được thiên nhiên ưu đãi về rừng, biển, đặc biệt là "Vương quốc hang động" Phong Nha - Kẻ Bàng hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất thế giới, cùng với nỗ lực xúc tiến, quảng bá du lịch sau dịch Covid-19, Quảng Bình đã từng bước khẳng định thương hiệu và được định danh rõ nét trên bản đồ du lịch thiên nhiên trong nước và quốc tế
Vietjet mở hai đường bay thẳng đến Mumbai

Vietjet mở hai đường bay thẳng đến Mumbai

Vietjet vừa mở hai đường bay thẳng kết nối TP HCM và Hà Nội đến Mumbai - trung tâm kinh tế, tài chính, thành phố lớn nhất của quốc gia 1,4 tỉ dân Ấn Độ.