Du lịch 17/02/2022 11:00

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài

Đánh dấu sự trở lại thị trường du lịch nước ngoài, BenThanh Tourist thiết kế các chương trình du lịch mới, tour MICE, teambuilding, sự kiện hội nghị đến các thị trường Đông Nam Á (Thái Lan, Cambodia, Philippines…), Maldives, Dubai và Mỹ.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 1.

Tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai

Đặc biệt, đến hết tháng 2, khách hàng doanh nghiệp đăng ký tour Dubai – Triển lãm EXPO 2020 Dubai UAE, được giảm 500.000 đồng/khách. Tour 5 ngày, khởi hành (KH) ngày 21-3, giá từ 30,99 triệu đồng đã bao gồm khách sạn 4 sao, vé máy bay khứ hồi, visa nhập cảnh UAE, vé tham dự triển lãm EXPO 2020, trải nghiệm các dịch vụ giải trí tại sa mạc safari Dubai, tham quan vườn hoa lớn nhất thế giới Miracle Garden và các điểm tham quan khác trong chương trình.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 2.

Cung điện Hoàng gia Thái Lan tại Bangkok

Bên cạnh các chương trình tour MICE, BenThanh Tourist cũng thiết kế các tour Thái Lan Bangkok – Pattaya (4 ngày), giá 17,49 triệu đồng; tour Dubai – Abu Dhabi (5 ngày), giá 28,9 triệu đồng; tour Mỹ San Francisco – Los Angeles – Las Vegas (10 ngày), giá 98,49 triệu đồng. Tùy từng tour, BenThanh Tourist có thêm các ưu đãi như: Tặng vé massage cổ truyền (tour Thái Lan), vé tham quan lên tháp Burj Khalifa (tour Dubai) cho khách hàng mua tour trước ngày 28/02 và giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho du khách đã có visa Mỹ (tour Mỹ). Các tour dự kiến khởi hành trong tháng 3.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 3.

Thiên đường giải trí Las Vegas tại nước Mỹ

BenThanh Tourist kỳ vọng Covid-19 sẽ hoàn toàn được kiểm soát trong năm 2022 và công ty sẽ mở thêm các thị trường xa, kén khách như Israel, châu Phi hay Nam Mỹ, mang tới sự lựa chọn da dạng, hấp dẫn cho du khách.

Nhằm gia tăng sự tin tưởng cho du khách quốc tế, Tổng cục Du lịch Sinapore (STB) đồng hành cùng Singapore Airlines và tập đoàn Changi Airport Group triển khai chiến dịch "Chào mừng trở lại Singapore". Chiến dịch đã được công bố tại Đức và Ấn Độ sau khi Hành lang du lịch cho người đã tiêm chủng (VTL) được thiết lập với hai quốc gia này. Chiến dịch cũng từng bước triển khai tại các thị trường Úc, Anh, Mỹ và Hàn Quốc.

Trong năm 2022, STB sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành như Airbnb Experiences, Studio Dragon thực hiện chuỗi video ULTRAMAN trong khuôn khổ chiến dịch "Hình dung lại, Trải nghiệm mới".

Để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một điểm đến đô thị hàng đầu về sức khỏe, STB đã vạch ra lộ trình 5 năm xác định các chiến lược và sáng kiến chủ lực để phát triển những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Singapore. Tiêu biểu là quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác của ngành như ClassPass, cũng như khai mạc Wellness Festival vào tháng 6/2022 nhằm quảng bá và tăng khả năng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Singapore.

Bất chấp đại dịch, nền tảng du lịch kỹ thuật số hàng đầu Booking.com công bố các đơn vị giành giải thưởng Traveller Review Awards hàng năm lần thứ mười; công nhận hơn 1,26 triệu nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới nhờ lòng hiếu khách. Việt Nam đứng thứ 18 trên toàn thế giới với 8405 cơ sở lưu trú được công nhận. Hội An nằm trong top 10 Thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022,

dựa trên hơn 232 triệu đánh giá thật được xác minh từ du khách. Hội An chiếm được cảm tình của du khách trên toàn thế giới với khu phố cổ trứ danh đầy quyến rũ được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, nhịp sống bình dị chân thực, những bãi biển thơ mộng, sự hòa quyện tinh hoa của Pháp và Trung Hoa góp phần tạo nên nền ẩm thực đa dạng của địa phương.


Xuân Hòa

Viết bình luận

Đưa thời trang đến các miền di sản, quảng bá điểm đến Việt Nam
21/9/2022 548 1k
(NLĐO)- Quảng bá giá trị văn hóa và điểm đến của Việt Nam, show thời trang "Bước chân di sản" mở màn tại Trung tâm Tinh hoa làng nghề Việt, Bát Tràng, Hà Nội, sau đó là Ninh Bình, Mù Cang Chải, Yên Bái, nhà thờ đổ Nam Định…
Vietjet mở 2 đường bay kết nối Phú Quốcvới New Delhi, Mumbai
14/9/2022 548 1k
Đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giao lưu văn hóa, kinh tế của người dân 2 nước Việt Nam - Ấn Độ, Vietjet vừa mở thêm 2 đường bay mới kết nối đảo ngọc Phú Quốc với thủ đô New Delhi và thành phố Mumbai của Ấn Độ.
Nghệ thuật Teppanyaki: Tinh hoa sống thế giới đến Việt Nam
5/9/2022 548 1k
Họ sống ẩn dật giữa những trang trại, không phải là "ngôi sao", thậm chí khó lòng tìm được một bài báo nào viết về họ. Nhưng họ là những người đang tạo ra các tiêu chuẩn cao nhất của ngành ẩm thực toàn cầu
VinWonders đón lượng khách kỷ lục dịp lễ Quốc khánh
3/9/2022 548 1k
Mãn nhãn với Tata show phiên bản Quốc khánh, 3D mapping Tết độc lập, bùng nổ với hàng trăm trò chơi kỷ lục và hòa mình giữa không gian lễ hội Trung thu rực rỡ hay đại dương và thiên nhiên hoang dã đầy kỳ thú - những trải nghiệm có 1-0-2 tiếp tục biến VinWonders - Vinpearl trở thành tâm điểm giải trí tại các "thánh đường du lịch" dịp 2-9 khi đón hàng trăm ngàn du khách.
Charm Group mở “siêu lễ hội” âm nhạc hoành tráng tại Hồ Tràm vào dịp 2-9

Charm Group mở “siêu lễ hội” âm nhạc hoành tráng tại Hồ Tràm vào dịp 2-9

Vào dịp lễ 2-9 tới, Charm Group sẽ tổ chức “đại nhạc hội” hoành tráng và đáng mong chờ nhất Hồ Tràm từ trước tới nay. Sự kiện quy tụ dàn khách mời là các hoa hậu, ca sĩ, DJ hàng đầu Việt Nam....