Du lịch
17/02/2022 11:00

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài

In bài viết

Đánh dấu sự trở lại thị trường du lịch nước ngoài, BenThanh Tourist thiết kế các chương trình du lịch mới, tour MICE, teambuilding, sự kiện hội nghị đến các thị trường Đông Nam Á (Thái Lan, Cambodia, Philippines…), Maldives, Dubai và Mỹ.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 1.

Tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai

Đặc biệt, đến hết tháng 2, khách hàng doanh nghiệp đăng ký tour Dubai – Triển lãm EXPO 2020 Dubai UAE, được giảm 500.000 đồng/khách. Tour 5 ngày, khởi hành (KH) ngày 21-3, giá từ 30,99 triệu đồng đã bao gồm khách sạn 4 sao, vé máy bay khứ hồi, visa nhập cảnh UAE, vé tham dự triển lãm EXPO 2020, trải nghiệm các dịch vụ giải trí tại sa mạc safari Dubai, tham quan vườn hoa lớn nhất thế giới Miracle Garden và các điểm tham quan khác trong chương trình.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 2.

Cung điện Hoàng gia Thái Lan tại Bangkok

Bên cạnh các chương trình tour MICE, BenThanh Tourist cũng thiết kế các tour Thái Lan Bangkok – Pattaya (4 ngày), giá 17,49 triệu đồng; tour Dubai – Abu Dhabi (5 ngày), giá 28,9 triệu đồng; tour Mỹ San Francisco – Los Angeles – Las Vegas (10 ngày), giá 98,49 triệu đồng. Tùy từng tour, BenThanh Tourist có thêm các ưu đãi như: Tặng vé massage cổ truyền (tour Thái Lan), vé tham quan lên tháp Burj Khalifa (tour Dubai) cho khách hàng mua tour trước ngày 28/02 và giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho du khách đã có visa Mỹ (tour Mỹ). Các tour dự kiến khởi hành trong tháng 3.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 3.

Thiên đường giải trí Las Vegas tại nước Mỹ

BenThanh Tourist kỳ vọng Covid-19 sẽ hoàn toàn được kiểm soát trong năm 2022 và công ty sẽ mở thêm các thị trường xa, kén khách như Israel, châu Phi hay Nam Mỹ, mang tới sự lựa chọn da dạng, hấp dẫn cho du khách.

Nhằm gia tăng sự tin tưởng cho du khách quốc tế, Tổng cục Du lịch Sinapore (STB) đồng hành cùng Singapore Airlines và tập đoàn Changi Airport Group triển khai chiến dịch "Chào mừng trở lại Singapore". Chiến dịch đã được công bố tại Đức và Ấn Độ sau khi Hành lang du lịch cho người đã tiêm chủng (VTL) được thiết lập với hai quốc gia này. Chiến dịch cũng từng bước triển khai tại các thị trường Úc, Anh, Mỹ và Hàn Quốc.

Trong năm 2022, STB sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành như Airbnb Experiences, Studio Dragon thực hiện chuỗi video ULTRAMAN trong khuôn khổ chiến dịch "Hình dung lại, Trải nghiệm mới".

Để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một điểm đến đô thị hàng đầu về sức khỏe, STB đã vạch ra lộ trình 5 năm xác định các chiến lược và sáng kiến chủ lực để phát triển những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Singapore. Tiêu biểu là quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác của ngành như ClassPass, cũng như khai mạc Wellness Festival vào tháng 6/2022 nhằm quảng bá và tăng khả năng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Singapore.

Bất chấp đại dịch, nền tảng du lịch kỹ thuật số hàng đầu Booking.com công bố các đơn vị giành giải thưởng Traveller Review Awards hàng năm lần thứ mười; công nhận hơn 1,26 triệu nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới nhờ lòng hiếu khách. Việt Nam đứng thứ 18 trên toàn thế giới với 8405 cơ sở lưu trú được công nhận. Hội An nằm trong top 10 Thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022,

dựa trên hơn 232 triệu đánh giá thật được xác minh từ du khách. Hội An chiếm được cảm tình của du khách trên toàn thế giới với khu phố cổ trứ danh đầy quyến rũ được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, nhịp sống bình dị chân thực, những bãi biển thơ mộng, sự hòa quyện tinh hoa của Pháp và Trung Hoa góp phần tạo nên nền ẩm thực đa dạng của địa phương.


Xuân Hòa
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.