Du lịch
11/10/2022 16:44

Bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo chỉ với hơn 4 giờ bay

In bài viết

Đường bay kết nối Đà Nẵng với xứ sở “Mặt trời mọc” Tokyo (Haneda) đã trở lại, sẵn sàng phục vụ người dân và du khách.

Với tần suất bay khứ hồi liên tục hằng ngày, Vietjet đưa người dân và du khách dễ dàng bay giữa "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam" Đà Nẵng đến các điểm du lịch, mua sắm và khám phá đô thị sầm uất bậc nhất Nhật Bản, Tokyo.

Bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo chỉ với hơn 4 giờ bay - Ảnh 1.

Chỉ với hơn 4 giờ bay cùng chi phí tiết kiệm từ 684.000 VNĐ/ chặng, Vietjet là hãng hàng không nội địa duy nhất bay thẳng kết nối Đà Nẵng và Tokyo (Haneda) mang đến nhiều lựa chọn bay và trải nghiệm khi đến Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung bên cạnh các điểm đến quen thuộc như sân bay Narita, Osaka, Fukuoka, Nagoya.

Vé bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) đã được mở bán tại các kênh chính thức của Vietjet thông qua website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu. Đặc biệt, khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán hay áp dụng chương trình "Bay trước - Trả sau" chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến để trải nghiệm bay là thích ngay cùng Vietjet.

H. Phong
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.