Du lịch
30/03/2019 17:43

Bánh kem và trà sữa Laetitia & LightBulb "hạ gục" du khách tại lễ hội Hoa anh đào Nhật Bản

In bài viết

Ngoài "check-in" với những bức ảnh tuyệt đẹp tại lễ hội Hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019, du khách còn rất thích thú khi thưởng thức bánh kem cao cấp của Nhật Bản và trà sữa handmade Đài Loan từ thương hiệu Laetitia & LightBulb

Lễ hội Hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 do UBND TP Hà Nội, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 29 đến 31-3 tại khu vực Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên cạnh sự hấp dẫn từ "rừng" hoa anh đào tuyệt đẹp, du khách còn vô cùng thích thú khi thưởng thức ẩm thực độc đáo của Nhật Bản và Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể đến gian hàng của thương hiệu Laetitia & LightBulb. Đây là gian hàng bán bánh kem cao cấp của Nhật Bản và trà sữa handmade Đài Loan.    

Bánh kem và trà sữa Laetitia & LightBulb hạ gục du khách tại lễ hội Hoa anh đào Nhật Bản - Ảnh 1.

Rất đông người đến gian hàng để thưởng thức những sản phẩm sạch, rõ nguồn gốc và an toàn

Laetitia & LightBulb là thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong hơn một năm qua với nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài 100% và hướng tới tiêu chí sử dụng những thực phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Laetitia & LightBulb sử dụng những nguyên liệu cao cấp được lựa chọn từ Nhật Bản, Đài Loan, Pháp...

Bánh kem và trà sữa Laetitia & LightBulb hạ gục du khách tại lễ hội Hoa anh đào Nhật Bản - Ảnh 2.

Một bí quyết đặc biệt nhất được Laetitia & LightBulb bật mí, đó chính là đường đen. Loại đường này được làm từ mía và đem lại cho người sử dụng nhiều khoáng chất như: vitamin B1, B2, sắt, kẽm, canxi, kali... Thời gian tới, Laetitia & LightBulb sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm này đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước để mọi người có thể thưởng thức những thực phẩm cao cấp an toàn, đảm bảo sức khỏe. 

Bánh kem và trà sữa Laetitia & LightBulb hạ gục du khách tại lễ hội Hoa anh đào Nhật Bản - Ảnh 3.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm của Laetitia & LightBulb, có thể ghé qua các địa chỉ sau tại Hà Nội: 

 Cơ sở 1: R4-15C-B2, TTTM Royal City.

Cơ sở 2: Tầng 5, TTTM Vincom 191 Bà Triệu.

Cơ sở 3: Tầng 5, TTTM Discovery Complex 302 Cầu Giấy.

Cơ sở 4: Tầng 2, TTTM Vincom Metropolis 29 Liễu Giai.

Vũ Phương
từ khóa :
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.