Du lịch
20/03/2018 14:37

Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn

In bài viết

Không gian thoáng đãng cùng đồ uống ngon là điểm cộng thêm cho các quán cà phê mới mở ở quận 1 và 3.


Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 1.

The Running Bean

Sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố, quán cà phê này mới mở cửa từ giữa tháng 2. Không gian có thiết kế hiện đại, lấy tông trắng làm chủ đạo và gắn nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên.

Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 2.

Thực đơn ở đây chủ yếu là các món nước làm từ cà phê, giá từ 45.000 đồng. Quán còn bán các món bánh ngọt với nhiều hương vị khác nhau. Giá trung bình 45.000 đồng một phần. Quán mở cửa từ 8h đến 22h30 mỗi ngày.

Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 3.

Tee's Coffee

Nằm trên đường Lý Tự Trọng, nơi đây được nhiều thực khách đánh giá là có không gian gần gũi, mát mẻ như một quán cà phê ở thành phố Đà Lạt. Cũng dùng gam màu trắng làm trang trí chủ đạo, quán còn có nhiều mảng xanh được bố trí khéo léo bên trong.

Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 4.

Giá trung bình đồ uống ở quán dao động trong khoảng 35.000 - 70.000 đồng.

Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 5.

Mảng xanh trang trí trong quán tạo cho thực khách cảm giác thoải mái.

Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 6.

81bia

Quán nằm trên đường Trần Quốc Toản như một bảo tàng đồ cổ, thích hợp cho những ai muốn tìm một góc riêng tư ngay giữa lòng thành phố. Vật trang trí trong quán hầu hết là đồ cũ, do chính tay ông chủ sưu tầm. Từng góc nhỏ được xếp đặt một cách ngẫu hứng và thường thay đổi sau khoảng thời gian nhất định.

Ba quán cà phê phong cách mới ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 7.

Quán mở cửa 7h - 22h30. Thực đơn ngoài các loại đồ uống thông thường còn bán bia lon. Theo lời chủ quán, bia được quán phục vụ như một loại nước giải khát thông thường, không bán nhiều cho một khách. Càng uống nhiều, giá bia sẽ càng tăng lên.

Theo Di Vỹ (VnExpress)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.