Du lịch
03/03/2017 19:56

Du lịch miễn phí đến New Zealand tìm "việc tốt lương cao"

In bài viết

(NLĐO) – Nhằm thu hút chuyên gia trên toàn thế giới, ngành công nghiệp công nghệ ở TP Wellington – New Zealand sẽ tặng cho 100 ứng viên tiềm năng một tuần du lịch miễn phí tại đây.

Chương trình tuyển dụng hấp dẫn có tên gọi Looksee Wellington nói trên là sự hợp tác giữa Cơ quan Phát triển Kinh tế Khu vực Wellington (WREDA) và Workhere New Zealand – một doanh nghiệp marketing tuyển dụng toàn cầu.

100 ứng viên vượt qua vòng nộp hồ sơ sẽ được mời đến Wellington phỏng vấn và du lịch trong 1 tuần. Tất cả chi phí đi lại và chỗ ở sẽ được công ty chi trả. Các ứng viên chỉ phải trả tiền ăn uống và giải trí.

Tại Wellington, 100 ứng viên nói trên sẽ phải trải qua các buổi phỏng vấn với “những công ty công nghệ hàng đầu”. Ngoài ra, những ứng viên này còn tham gia các buổi gặp mặt và khám phá thành phố. Công ty sẽ đưa ra lời đề nghị làm việc với những thí sinh xuất sắc nhất vào ngày cuối cùng.


100 ứng viên vượt qua vòng nộp hồ sơ sẽ được đến New Zealand phỏng vấn, du lịch miễn phí trong 1 tuần. Ảnh: Independent

100 ứng viên vượt qua vòng nộp hồ sơ sẽ được đến New Zealand phỏng vấn, du lịch miễn phí trong 1 tuần. Ảnh: Independent

Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 20-3-2017 và các vòng phỏng vấn diễn ra tại New Zealand từ ngày 8-5 đến ngày 11-5-2017. Looksee Wellington sẽ tổ chức các sự kiện cung cấp thông tin để giúp ứng viên nắm rõ thủ tục đến New Zealand.

Đây không phải là lần đầu tiên các công ty đưa ra những chương trình phỏng vấn hấp dẫn để thu hút nhân tài trên thế giới.

Năm ngoái, nhằm tìm kiếm 4 nhiếp ảnh gia tài năng chụp ảnh cho một trong những chương trình nổi tiếng nhất của công ty trong vòng 2 tuần, Netflix đã đưa ra mức lương 2.000 USD/tuần và cam kết “lo” toàn bộ chi phí đi lại cho 4 thí sinh xuất sắc này.

Facebook cũng được cho là chi trả toàn bộ phí đi lại cho ứng viên phỏng vấn bất kể những người này có được nhận làm việc hay không.

Cao Lực (Theo Independent)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.