Du lịch
06/07/2017 15:58

Bỏ tiền mua vé, mẹ vẫn phải bế con suốt 3 giờ bay

In bài viết

(NLĐO) - Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã xin lỗi một hành khách khi cô phải bế con trên tay suốt một chặng bay dù đã trả 1.000 USD mua vé.

Theo thông tin được Washington Post đăng ngày 6-7, hành khách nói trên là cô Shirley Yamauchi, một giáo viên trung học đến từ bang Hawaii – Mỹ, và vụ việc xảy ra vào ngày 29-6. Trả lời Hawaii News Now, Yamauchi cho biết trước đó cô mua vé máy bay cho cả cô và Taizo - con trai 27 tháng tuổi - đến TP Boston.

Ở chặng bay thứ nhất, Hawaii – TP Houston, mọi chuyện xảy ra bình thường. Tuy nhiên, khi cô Yamauchi và con trai cô đang ngồi chờ máy bay cất cánh để bay tiếp đến Boston, một người đàn ông khác bước đến với số ghế trùng với số ghế của Taizo.

"Tôi nói với ông ta rằng tôi đã mua cả 2 ghế, cùng giá 1.000 USD/ghế. Tiếp viên hàng không đến nhún vai rồi nói rằng chuyến bay đã đầy" - cô Yamauchi cho biết, đồng thời tiết lộ cô bị buộc nhượng ghế cho hành khách nêu trên và bế con trong suốt chặng bay thứ hai kéo dài 3 giờ. "Thằng bé nặng 11 kg…cho đến lúc chuyến bay gần kết thúc, thằng bé đứng lên đầu gối tôi" – cô Yamauchi nói thêm.

Bỏ tiền mua vé, mẹ vẫn phải bế con suốt 3 giờ bay - Ảnh 1.

Cô Shirley Yamauchi. Ảnh: Washington Post

Sau vụ việc, người phát ngôn hãng United Airlines cho biết rằng thẻ lên máy bay của Taizo đã bị quét lỗi vì thế, cậu bé không có tên trong hệ thống. Kết quả là ghế của cậu bé đã được bán cho một hành khách trong danh sách chờ.

Cô Yamauchi cho biết hãng United Airlines đang tìm cách đền bù cho cô vì vụ việc nhưng cô vẫn chưa đồng ý. Người phát ngôn hãng United nói rằng hãng này sẽ đền bù cho cô Yamauchi "để thể hiện thiện chí", đồng thời xin lỗi cô và khẳng định sự cố này sẽ không xảy ra trong tương lai.

Cao Lực (Theo Straits Times)
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền