Du lịch
06/07/2017 15:58

Bỏ tiền mua vé, mẹ vẫn phải bế con suốt 3 giờ bay

(NLĐO) - Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã xin lỗi một hành khách khi cô phải bế con trên tay suốt một chặng bay dù đã trả 1.000 USD mua vé.

Theo thông tin được Washington Post đăng ngày 6-7, hành khách nói trên là cô Shirley Yamauchi, một giáo viên trung học đến từ bang Hawaii – Mỹ, và vụ việc xảy ra vào ngày 29-6. Trả lời Hawaii News Now, Yamauchi cho biết trước đó cô mua vé máy bay cho cả cô và Taizo - con trai 27 tháng tuổi - đến TP Boston.

Ở chặng bay thứ nhất, Hawaii – TP Houston, mọi chuyện xảy ra bình thường. Tuy nhiên, khi cô Yamauchi và con trai cô đang ngồi chờ máy bay cất cánh để bay tiếp đến Boston, một người đàn ông khác bước đến với số ghế trùng với số ghế của Taizo.

"Tôi nói với ông ta rằng tôi đã mua cả 2 ghế, cùng giá 1.000 USD/ghế. Tiếp viên hàng không đến nhún vai rồi nói rằng chuyến bay đã đầy" - cô Yamauchi cho biết, đồng thời tiết lộ cô bị buộc nhượng ghế cho hành khách nêu trên và bế con trong suốt chặng bay thứ hai kéo dài 3 giờ. "Thằng bé nặng 11 kg…cho đến lúc chuyến bay gần kết thúc, thằng bé đứng lên đầu gối tôi" – cô Yamauchi nói thêm.

Bỏ tiền mua vé, mẹ vẫn phải bế con suốt 3 giờ bay - Ảnh 1.

Cô Shirley Yamauchi. Ảnh: Washington Post

Sau vụ việc, người phát ngôn hãng United Airlines cho biết rằng thẻ lên máy bay của Taizo đã bị quét lỗi vì thế, cậu bé không có tên trong hệ thống. Kết quả là ghế của cậu bé đã được bán cho một hành khách trong danh sách chờ.

Cô Yamauchi cho biết hãng United Airlines đang tìm cách đền bù cho cô vì vụ việc nhưng cô vẫn chưa đồng ý. Người phát ngôn hãng United nói rằng hãng này sẽ đền bù cho cô Yamauchi "để thể hiện thiện chí", đồng thời xin lỗi cô và khẳng định sự cố này sẽ không xảy ra trong tương lai.

Cao Lực (Theo Straits Times)
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Ngân hàng 11:18

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục.

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Sản xuất - Kinh doanh 11:17

Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần của người nông dân.

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Thị trường 11:00

Vì hiểu lầm hoặc e ngại, không ít người gặp vấn đề rối loạn bài tiết đã lựa chọn sai sản phẩm thấm hút gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.