Du lịch
06/07/2017 15:58

Bỏ tiền mua vé, mẹ vẫn phải bế con suốt 3 giờ bay

(NLĐO) - Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã xin lỗi một hành khách khi cô phải bế con trên tay suốt một chặng bay dù đã trả 1.000 USD mua vé.

Theo thông tin được Washington Post đăng ngày 6-7, hành khách nói trên là cô Shirley Yamauchi, một giáo viên trung học đến từ bang Hawaii – Mỹ, và vụ việc xảy ra vào ngày 29-6. Trả lời Hawaii News Now, Yamauchi cho biết trước đó cô mua vé máy bay cho cả cô và Taizo - con trai 27 tháng tuổi - đến TP Boston.

Ở chặng bay thứ nhất, Hawaii – TP Houston, mọi chuyện xảy ra bình thường. Tuy nhiên, khi cô Yamauchi và con trai cô đang ngồi chờ máy bay cất cánh để bay tiếp đến Boston, một người đàn ông khác bước đến với số ghế trùng với số ghế của Taizo.

"Tôi nói với ông ta rằng tôi đã mua cả 2 ghế, cùng giá 1.000 USD/ghế. Tiếp viên hàng không đến nhún vai rồi nói rằng chuyến bay đã đầy" - cô Yamauchi cho biết, đồng thời tiết lộ cô bị buộc nhượng ghế cho hành khách nêu trên và bế con trong suốt chặng bay thứ hai kéo dài 3 giờ. "Thằng bé nặng 11 kg…cho đến lúc chuyến bay gần kết thúc, thằng bé đứng lên đầu gối tôi" – cô Yamauchi nói thêm.

Bỏ tiền mua vé, mẹ vẫn phải bế con suốt 3 giờ bay - Ảnh 1.

Cô Shirley Yamauchi. Ảnh: Washington Post

Sau vụ việc, người phát ngôn hãng United Airlines cho biết rằng thẻ lên máy bay của Taizo đã bị quét lỗi vì thế, cậu bé không có tên trong hệ thống. Kết quả là ghế của cậu bé đã được bán cho một hành khách trong danh sách chờ.

Cô Yamauchi cho biết hãng United Airlines đang tìm cách đền bù cho cô vì vụ việc nhưng cô vẫn chưa đồng ý. Người phát ngôn hãng United nói rằng hãng này sẽ đền bù cho cô Yamauchi "để thể hiện thiện chí", đồng thời xin lỗi cô và khẳng định sự cố này sẽ không xảy ra trong tương lai.

Cao Lực (Theo Straits Times)

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.