Du lịch
06/06/2017 14:00

Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney

In bài viết

Nhiều du khách khi nhắc đến Bondi Baths, bể bơi nằm trên biển ở Australia, đều thừa nhận đây là điểm đến họ thích nhất trong mùa hè.


Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney - Ảnh 1.

Bondi Baths là bể bơi nổi tiếng ở Australia vì nằm ở vị trí ngay cạnh đại dương, gần bãi biển Bondi. Bể có niên đại hơn 100 năm, gồm một bể cho người lớn và một cho trẻ nhỏ.

Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney - Ảnh 2.

Bondi Baths là bể bơi nổi tiếng ở Australia vì nằm ở vị trí ngay cạnh đại dương, gần bãi biển Bondi. Bể có niên đại hơn 100 năm, gồm một bể cho người lớn và một cho trẻ nhỏ.

Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney - Ảnh 3.

Họ cho biết cảm giác bơi dưới làn nước biển trong mát của bể bơi và đôi khi đón những con sóng lớn từ đại dương tràn vào thật thú vị.

Bể bơi giữa biển khơi

Bể bơi bên biển Bondi.

Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney - Ảnh 5.

Tên đầy đủ của bể bơi là Bondi Icebergs pool, vì nó thuộc quyền sở hữu của Câu lạc bộ Bơi lội mùa đông Icebergs. Những thành viên của câu lạc bộ này tập luyện trong các tháng mùa đông, do vậy vào các tháng hè nóng bức, nơi đây trở thành "đại bản doanh" của du khách.


Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney - Ảnh 6.

Bể bơi có chiều dài 50 m, và đạt tiêu chuẩn bể bơi của Olympic. Giá vé vào cửa với trẻ em là 4,5 USD, người lớn là 6,5 USD. Nếu chỉ đến và ngắm cảnh, không tắm, bạn vẫn phải chịu phí 4,5 USD.

Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney - Ảnh 7.

Bể bơi mở cửa quanh năm, từ 6h đến 18h30 hàng ngày. Xung quanh bể, người ta cho xây một hàng rào lưới để người bơi không bị ngã ra, và ngăn cá mập tràn vào bể theo các con sóng lớn.

Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney - Ảnh 8.

Tại bể bơi lúc nào cũng có cứu hộ, sẵn sàng ứng cứu nếu du khách gặp sự cố. Ngoài ra, du khách đến đây cũng có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống, cà phê, mua sắm và mát-xa tại khu vực quanh bể bơi.


Theo Anh Minh (VNE)
từ khóa :
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống