Thông qua Kênh Live Chat, khách hàng của NCB không cần phải đến ngân hàng để được tư vấn giao dịch
Khách hàng của NCB chỉ cần truy cập website www.ncb-bank.vn, rồi click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng.
Kênh “Live Chat” hoạt động từ 8 giờ đến 17giờ hàng ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Ngoài thời gian này, khách hàng có thể để lại câu hỏi qua tin nhắn, chuyên viên ngân hàng sẽ liên lạc để tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu cụ thể.
NCB cam kết tất cả các thông tin trao đổi và thông tin về khách hàng được đảm bảo bảo mật tuyệt đối. Ngoài kênh Live chat, NCB còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng và qua fanpage NCB trên Facebook.