Các sản phẩm dưới thương hiệu Đại Gia Đình của KIDO cũng luôn song hành trong các hoạt động vì cộng đồng như phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo. Chỉ tính riêng tháng 11-2015, tổng số tiền mặt và sản phẩm mà KIDO tài trợ cho các hoạt động này đã hơn 1,2 tỉ đồng.
Hỗ trợ xây cầu bê tông kiên cố tại Long An
Tháng 11-2015, lễ khởi công xây dựng 2 chiếc cầu bê tông tại tỉnh Long An đã diễn ra trong sự vui mừng của bà con huyện Thạnh Hóa và huyện Thủ Thừa. Đây là chiếc cầu thứ 4 và thứ 5 mà Tập đoàn KIDO tài trợ xây dựng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ với tổng số tiền tài trợ lên đến 2 tỉ đồng. Trong đó, cầu Kênh Thủy Tân - điểm Cả Ràng tại Tân Tây, huyện Thạnh Hóa đã được khởi công vào ngày 7-11, cầu TĐ 15-7 nối liền ấp Cầu Lớn và ấp Bà Mía, huyện Thủ Thừa khởi công ngày 13-11. Cả 2 chiếc cầu dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động sau Tết Nguyên đán 2016.
Tham gia tài trợ dự án này, KIDO mong muốn thay thế những chiếc cầu ván cũ nát vốn là nỗi ám ảnh của bà con nơi đây thành những chiếc cầu vững chắc; giúp việc đi lại, sinh sống của bà con được an toàn, trẻ em vững bước đến trường và việc thông thương được thuận lợi hơn.
KIDO tại lễ khởi công xây 2 chiếc cầu ở Long An
Ủng hộ 500 triệu đồng gây “Quỹ vì người nghèo”
Trong chương trình văn nghệ kỷ niệm “15 năm kết nối yêu thương - chung tay vì người nghèo” được tổ chức vào ngày 14-11 vừa qua, KIDO tiếp tục trao 500 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo”.
Số tiền này sẽ được đóng góp vào nguồn kinh phí dành cho các chương trình an sinh xã hội, nhất là hoạt động chăm lo cho các hộ nghèo, trẻ em thiệt thòi trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân sắp tới. Trong suốt quá trình hình thành và hoạt động của quỹ, KIDO đã đồng hành triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố: trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, nhà tình thương cho các hộ nghèo, trang bị trang thiết bị phòng học, máy tính, trao học bổng cho học sinh, đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn... Tổng ngân sách KIDO dành riêng cho các hoạt động phối hợp cùng “Quỹ vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ TP HCM đã hơn 6 tỉ đồng.
Luôn chủ động tạo ra và tích cực tham gia các chương trình xã hội ý nghĩa cùng các cơ quan, đoàn thể là cách Tập đoàn KIDO thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu trong nước. KIDO mong muốn thông qua những hoạt động thiết thực này có thể tạo điều kiện để các hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên vượt qua thử thách để cải thiện và ổn định cuộc sống.
Bài và ảnh: Thu Nga