Đây là giải thưởng do báo Đời sống & Tiêu dùng cùng Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam Business Council phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận những thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp có nhiều sáng kiến, vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh và là những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng.
Cùng với 3 giải thưởng trên, trong năm 2016, LOTTE Mart đã nhận được nhiều giải thưởng như Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2016, Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững vì Việt Nam thịnh vượng 2016.
Gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, sau 8 năm hoạt động, LOTTE Mart đã xây dựng hệ thống gồm 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị phủ sóng khắp các thành phố lớn trên cả nước.
Bình luận