Doanh nghiệp
01/10/2020 07:31

Yến sào Khánh Hòa: Tự hào thương hiệu Việt

In bài viết

Tháng 9 vừa qua, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín như: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2020 và Chứng nhận Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội

Với phương pháp chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ châu Âu, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa luôn tự hào về các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa vì vẫn bảo đảm giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng khi được chế biến theo dây chuyền công nghiệp.

Với uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest*Sanvinest đã được người tiêu dùng đón nhận và yêu quý, trong tháng 9-2020 vừa qua, công ty đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín.

Ngày 26-9 tại TP HCM, công ty đã vinh dự được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brands 2020. Đây là chương trình tổ chức hằng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Yến sào Khánh Hòa: Tự hào thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín

Cũng trong sáng 26-9 tại thủ đô Hà Nội, chương trình "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" được tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. Nhãn hiệu được công nhận nổi tiếng phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ; ưu tiên các nhãn hiệu mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội... Tại đây, công ty đã được trao chứng nhận "Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam".

Yến sào Khánh Hòa: Tự hào thương hiệu Việt - Ảnh 2.

Với mong muốn xây dựng một thị trường hàng hóa minh bạch, chống nạn hàng giả - hàng nhái, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, công ty đã liên kết với Công ty Cổ phần iCheck để đưa thông tin sản phẩm lên ứng dụng iCheck - ứng dụng di động dụng truy xuất nguồn gốc uy tín nhất trên thị trường hiện nay nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tra cứu đầy đủ thông tin về sản phẩm. Sau thời gian khảo sát về mức độ tin cậy, chất lượng và uy tín của sản phẩm, công ty đã được Ban Tổ chức Chương trình minh bạch và xác thực thông tin sản phẩm trao giấy chứng nhận là Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội, góp phần thực thi quyền người tiêu dùng.

Việc nâng cao sức đề kháng trong thời điểm giao mùa, đặc biệt dịch Covid-19 hiện nay, là một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất. Một chế độ dinh dưỡng khoa học, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, sử dụng đều đặn các sản phẩm giàu chất dinh dưỡng như yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm... có thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, ngăn chặn được sự tấn công của các vi khuẩn có hại. Việc bổ sung nước Yến sào Khánh Hòa Sanvinest mỗi ngày là một lựa chọn hiệu quả giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Bài và ảnh: Thái Hòa
từ khóa :
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.