Doanh nghiệp
01/10/2020 07:31

Yến sào Khánh Hòa: Tự hào thương hiệu Việt

In bài viết

Tháng 9 vừa qua, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín như: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2020 và Chứng nhận Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội

Với phương pháp chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ châu Âu, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa luôn tự hào về các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa vì vẫn bảo đảm giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng khi được chế biến theo dây chuyền công nghiệp.

Với uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest*Sanvinest đã được người tiêu dùng đón nhận và yêu quý, trong tháng 9-2020 vừa qua, công ty đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín.

Ngày 26-9 tại TP HCM, công ty đã vinh dự được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brands 2020. Đây là chương trình tổ chức hằng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Yến sào Khánh Hòa: Tự hào thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín

Cũng trong sáng 26-9 tại thủ đô Hà Nội, chương trình "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" được tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. Nhãn hiệu được công nhận nổi tiếng phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ; ưu tiên các nhãn hiệu mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội... Tại đây, công ty đã được trao chứng nhận "Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam".

Yến sào Khánh Hòa: Tự hào thương hiệu Việt - Ảnh 2.

Với mong muốn xây dựng một thị trường hàng hóa minh bạch, chống nạn hàng giả - hàng nhái, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, công ty đã liên kết với Công ty Cổ phần iCheck để đưa thông tin sản phẩm lên ứng dụng iCheck - ứng dụng di động dụng truy xuất nguồn gốc uy tín nhất trên thị trường hiện nay nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tra cứu đầy đủ thông tin về sản phẩm. Sau thời gian khảo sát về mức độ tin cậy, chất lượng và uy tín của sản phẩm, công ty đã được Ban Tổ chức Chương trình minh bạch và xác thực thông tin sản phẩm trao giấy chứng nhận là Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội, góp phần thực thi quyền người tiêu dùng.

Việc nâng cao sức đề kháng trong thời điểm giao mùa, đặc biệt dịch Covid-19 hiện nay, là một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất. Một chế độ dinh dưỡng khoa học, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, sử dụng đều đặn các sản phẩm giàu chất dinh dưỡng như yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm... có thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, ngăn chặn được sự tấn công của các vi khuẩn có hại. Việc bổ sung nước Yến sào Khánh Hòa Sanvinest mỗi ngày là một lựa chọn hiệu quả giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Bài và ảnh: Thái Hòa
từ khóa :
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng