Xiaomi trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai tại Việt Nam

Trong công bố mới nhất của Canalys, Xiaomi đã chính thức vượt mặt hàng loạt tên tuổi lâu năm trên thị trường Việt Nam để vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu trong Quý I-2022 vừa qua.

Theo công bố mới nhất của Canalys – công ty phân tích thị trường hàng đầu, Xiaomi tiếp tục giữ vững tăng trưởng dương so với cùng kì năm ngoái, và là công ty có tăng trưởng cao nhất trong danh sách này. Với 22% thị phần, Xiaomi đã lần đầu vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.

Trong bối cảnh thị trường công nghệ bị ảnh hưởng do diễn biến phức tạp của đại dịch, thành tựu này đã khẳng định cam kết của Xiaomi trong việc đảm bảo số lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường thông qua nỗ lực đảm bảo công tác quản lý chuỗi cung ứng, không ngừng cải thiện và chủ động nâng cao sản xuất của hãng. Với tăng trưởng 67% so với cùng kì năm trước, Xiaomi đã thành công trong việc giữ vững các chỉ số dương bền vững.

Xiaomi trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai tại Việt Nam - Ảnh 1.

Kết quả này chính là minh chứng của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của Xiaomi tại Việt Nam, đồng thời tái khẳng định ưu thế của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp người dùng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp khi mang công nghệ đến cho mọi người.

Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết, "Xiaomi rất vui và tự hào về kết quả đạt được trong thời gian của Xiaomi Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả các Xiaomi Fans, các đối tác, các quý báo chí, những người đồng hành đã luôn ủng hộ Xiaomi trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết không chỉ tập trung mang đến loạt sản phẩm cao cấp mới nhất của Xiaomi tới Việt Nam, Xiaomi sẽ luôn chú trọng mang tới trải nghiệm mới nhất và toàn diện tới nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam nhất có thể."

Xiaomi trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai tại Việt Nam - Ảnh 2.

Mở đầu năm 2022, Xiaomi mang tới thị trường gần 100 triệu dân loạt sản phẩm Redmi Note 11 Series chủ lực của hãng. Redmi Note 11 Series tiếp tục nâng tầm cuộc đua ở phân khúc tầm trung khi mang công nghệ tiên tiến với các thông số kỹ thuật hàng đầu tới tay người tiêu dùng thông qua loạt sản phẩm hoàn toàn mới được ra mắt tại Việt Nam.

Nối tiếp đó, dòng điện thoại cao cấp Xiaomi 12 Series được ra mắt, bộ đôi Xiaomi 12 mới nhất giúp bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay chủ thể chuyển động không ngừng. Sở hữu cụm ba camera chuyên nghiệp, góc cực rộng 50MP và khả năng quay 8K giúp bạn trở thành "Bậc Thầy Điện Ảnh" chuyên nghiệp.

Cùng với ra mắt Xiaomi 12 Series, Xiaomi Việt Nam công bố trở thành đối tác nội dung của National Geographic trong chiến dịch "Proactive Action". Chiến dịch làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh hoa văn hóa đặc thù Việt Nam thông qua bộ đôi điện thoại cao cấp.

Bên cạnh đó, việc mở rộng dải sản phẩm AIoT khi liên tục mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng từ Redmi Buds 3, Xiaomi Buds 3T Pro, Xiaomi Watch S1, Xiaomi Watch S1 Active, Mi Robot Vacuum-Mop 2, hay máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 và máy làm sạch không khí thông minh được yêu chuộng bởi người tiêu dùng - Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro. Xiaomi Việt Nam còn triển khai mạnh mẽ các hoạt động hợp tác, tăng cường các kênh bán lẻ mới của Xiaomi cùng các đối tác chiến lược quan trọng như Digiworld, Synnex FPT, Lazada và Shopee…giúp công ty trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Việt Nam với các điểm mua bán hàng trực tuyến lẫn trực tiếp, tạo sự thuận tiện tối đa cho người tiêu dùng khi tìm mua các sản phẩm của hãng.

Với văn hoá cốt lõi luôn luôn đổi mới cùng khả năng nhanh chóng thích ứng với những thay đổi từ thị trường và nhu cầu của người dùng, Xiaomi đã có thể vững vàng phát triển, tiếp tục gặt hái thành công trong thời gian qua. Trong quý II-2022, Xiaomi sẽ tiếp tục đưa vào thị trường các sản phẩm mới nằm trong chiến lược Nâng tầm Chuẩn sống Thông minh cho mọi nhà, cũng như cung cấp toàn diện các sản phẩm thông minh của hãng cho người dùng thị trường Việt Nam.

B.Đ

Viết bình luận

30 năm Nam A Bank “Nối nhịp cầu hạnh phúc” đến cộng đồng
7 giờ trước 548 1k
Tháng 10-2022 Nam A Bank triển khai hàng loạt chương trình mang ý nghĩa thiết thực như: phát triển giao thông, xây nhà văn hóa, xây nhà tình thương… với tổng giá trị hơn 16 tỉ đồng. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “nối nhịp cầu hạnh phúc” đến cộng đồng trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank (21.10.1992 – 21.10.2022)
Bình Phước: “Níu chân” doanh nghiệp xứ Đài bằng các cơ chế, chính sách "thoáng", "mở"
7 giờ trước 548 1k
Hơn 80 doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc) vừa tham dự Hội thảo trực tuyến với các lãnh đạo tỉnh Bình Phước để tìm hiểu về nhiều cơ hội đầu tư tại địa phương này.
CT Group chung tay nâng cao chất lượng sống cho người cao tuổi
13 giờ trước 548 1k
Sáng 30-9-2022, Tập đoàn CT Group chính thức ký kết hợp tác với Hội Người cao tuổi Việt Nam triển khai các hoạt động cung cấp và nâng cao kiến thức về công nghệ y học hiện đại… giúp nâng cao sức khỏe, tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống của người cao tuổi Việt Nam.
VWS hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi
1/10/2022 548 1k
250 người cao tuổi, đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo của huyện Bình Chánh (TP HCM) được chăm sóc sức khỏe nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10)
T&T Group hợp tác với đối tác Cuba sản xuất vắc xin phòng cúm và thuốc chữa ung thư

T&T Group hợp tác với đối tác Cuba sản xuất vắc xin phòng cúm và thuốc chữa ung thư

Ngày 30-9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Xúc tiến Kinh doanh Việt Nam - Cuba, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) đã ký biên bản ghi nhớ...