Doanh nghiệp
06/01/2022 11:42

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

In bài viết

Ngày 6-1, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố triển khai Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng lưu động với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo Tiêu chuẩn Dịch vụ của VinFast.

Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn đầu, Mobile Service sẽ được áp dụng dành cho khách hàng sở hữu ôtô VinFast tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Với triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm", dịch vụ Mobile Service của VinFast cho phép đội ngũ kỹ thuật viên có thể tiếp cận, phục vụ, đáp ứng các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng với các hạng mục đơn giản, không cần cầu nâng cho xe của khách hàng tại các địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Đối với dịch vụ Mobile Service dành cho ôtô, các địa điểm này cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép ôtô Mobile Service tiếp cận và dừng đỗ, địa hình bằng phẳng với diện tích đủ cho kỹ thuật viên thao tác, có nguồn điện 220V và trong điều kiện thời tiết cho phép.

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Hiện tại, khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các Xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc.

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam - khẳng định: "Nhân dịp công bố chiến lược tập trung cho xe điện, VinFast đưa vào vận hành dịch vụ Mobile Service, mang lại sự an tâm và thuận tiện tối đa cho mọi khách hàng kể cả xe xăng và xe điện. VinFast mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải mang xe đến Xưởng dịch vụ để sửa chữa, bảo dưỡng những hạng mục đơn giản. Đây là minh chứng rõ nét cho triết lý Đặt khách hàng làm trọng tâm, khẳng định cam kết lâu dài và nỗ lực tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi".

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Để sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng cần đặt lịch hẹn tối thiểu trước 12 tiếng thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89), hoặc có thể đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại website https://vinfastauto.com. Việc xây dựng các kênh tiếp cận, hỗ trợ khách hàng đồng bộ đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện.

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Sự ra đời của dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Bên cạnh Mobile Service, khách hàng vẫn được hưởng các đặc quyền như bảo hành 5 năm (áp dụng với dòng xe Lux), 10 năm đối với ôtô điện, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, miễn phí gửi xe tại các Trung tâm Thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes đến hết năm 2022...

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ Mobile Service, vui lòng xem tại: https://vinfastauto.com

An Mai
60 phút vàng cứu sống ngoạn mục Việt kiều Canada bị nhồi máu cơ tim

60 phút vàng cứu sống ngoạn mục Việt kiều Canada bị nhồi máu cơ tim

Dinh dưỡng – Sức khỏe 11:02

Bệnh nhân là Việt kiều Canada may mắn thoát khỏi cơn nhồi máu cơ tim cấp nhờ sự can thiệp thần tốc của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park

Shinhan Life mở rộng quyền lợi bảo hiểm cùng bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm

Shinhan Life mở rộng quyền lợi bảo hiểm cùng bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm

Nhịp sống 10:29

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm, mang đến quyền lợi bảo hiểm mở rộng cho khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống.

Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo

Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo

Sản phẩm 09:38

Đằng sau mỗi gói mì Hảo Hảo vài ngàn đồng là cả một hệ sinh thái sản xuất hiện đại được đầu tư hàng chục triệu USD và vận hành bởi hàng ngàn con người tâm huyết

Pharmacity & STADA-Pymepharco: cung ứng độc quyền thuốc, TPCN, nâng tầm dược sĩ chuẩn Châu Âu

Pharmacity & STADA-Pymepharco: cung ứng độc quyền thuốc, TPCN, nâng tầm dược sĩ chuẩn Châu Âu

Thị trường 18:33

Pharmacity và STADA - Pymepharco – đảm bảo cung ứng các sản phẩm thuốc và TPCN độc quyền, nâng cao năng lực dược sĩ theo chuẩn Châu Âu

Vietjet mở đường bay đến Tây An cổ kính

Vietjet mở đường bay đến Tây An cổ kính

Doanh nghiệp 16:59

Vietjet mở đường bay mới, kết nối hai miền di sản Việt Nam - Trung Quốc, nối dài danh sách các điểm đến hấp dẫn tại thị trường Trung Quốc

Sacombank đồng hành cùng doanh nghiệp dẫn đầu xu thế thanh toán không tiền mặt

Sacombank đồng hành cùng doanh nghiệp dẫn đầu xu thế thanh toán không tiền mặt

Ngân hàng 16:19

Từ 1-7, Luật Thuế GTGT 2024 chính thức có hiệu lực, yêu cầu giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ phải thực hiện qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt

Coca-Cola Việt Nam triển khai sáng kiến “EkoClimate” thúc đẩy nông nghiệp bền vững

Coca-Cola Việt Nam triển khai sáng kiến “EkoClimate” thúc đẩy nông nghiệp bền vững

Doanh nghiệp 16:18

Dự án là một trong những sáng kiến mới nhất theo mô hình EkoClimate, khẳng định cam kết dài hạn của công ty về sự phát triển bền vững tại Việt Nam