Doanh nghiệp
06/01/2022 11:42

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 6-1, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố triển khai Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng lưu động với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo Tiêu chuẩn Dịch vụ của VinFast.

Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn đầu, Mobile Service sẽ được áp dụng dành cho khách hàng sở hữu ôtô VinFast tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Với triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm", dịch vụ Mobile Service của VinFast cho phép đội ngũ kỹ thuật viên có thể tiếp cận, phục vụ, đáp ứng các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng với các hạng mục đơn giản, không cần cầu nâng cho xe của khách hàng tại các địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Đối với dịch vụ Mobile Service dành cho ôtô, các địa điểm này cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép ôtô Mobile Service tiếp cận và dừng đỗ, địa hình bằng phẳng với diện tích đủ cho kỹ thuật viên thao tác, có nguồn điện 220V và trong điều kiện thời tiết cho phép.

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Hiện tại, khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các Xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc.

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam - khẳng định: "Nhân dịp công bố chiến lược tập trung cho xe điện, VinFast đưa vào vận hành dịch vụ Mobile Service, mang lại sự an tâm và thuận tiện tối đa cho mọi khách hàng kể cả xe xăng và xe điện. VinFast mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải mang xe đến Xưởng dịch vụ để sửa chữa, bảo dưỡng những hạng mục đơn giản. Đây là minh chứng rõ nét cho triết lý Đặt khách hàng làm trọng tâm, khẳng định cam kết lâu dài và nỗ lực tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi".

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Để sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng cần đặt lịch hẹn tối thiểu trước 12 tiếng thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89), hoặc có thể đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại website https://vinfastauto.com. Việc xây dựng các kênh tiếp cận, hỗ trợ khách hàng đồng bộ đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện.

VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Sự ra đời của dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Bên cạnh Mobile Service, khách hàng vẫn được hưởng các đặc quyền như bảo hành 5 năm (áp dụng với dòng xe Lux), 10 năm đối với ôtô điện, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, miễn phí gửi xe tại các Trung tâm Thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes đến hết năm 2022...

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ Mobile Service, vui lòng xem tại: https://vinfastauto.com

An Mai
Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.