Doanh nghiệp
05/01/2023 19:00

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất

In bài viết

Sóng, Rap Việt và The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đại thắng các giải thưởng chương trình truyền hình xuất sắc, thu hút hàng tỉ lượt xem, liên tục chiếm lĩnh vị trí Top 1 YouTube Trending Vietnam các năm 2020 - 2021 - 2022. Đây là các chương trình âm nhạc được Công ty Vie Channel - thành viên của DatVietVAC Group Holdings phát sóng trên nền tảng truyền hình và các nền tảng số trong những năm vừa qua.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 1.

The Masked Singer Vietnam của Vie Channel là chương trình truyền hình về âm nhạc nổi bật nhất năm 2022 (Ảnh: Vie Channel)

Năm 2022, chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ của Vie Channel đã bùng nổ và trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm, thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí Top YouTube Trending cả 16 tập phát sóng, và là tâm điểm truyền thông thảo luận trên mạng xã hội. Hơn nữa, Vie Channel còn tạo ấn tượng lớn với hàng triệu khán giả trong và ngoài nước khi tổ chức thành công The Masked Singer Vietnam - All Star Concert thu hút hơn 20.000 khán giả đến xem trực tiếp. Tiếp nối sự thành công, chương trình sẽ tiếp tục ra mắt mùa 2 ngay trong năm 2023.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 2.

Hơn 20.000 khán giả đến xem trực tiếp The Masked Singer Vietnam - All Star Concert tổ chức tại TP HCM (Ảnh: Vie Channel)

Năm 2020 và 2021, chương trình Rap Việt của Vie Channel cũng đã bùng nổ khi lần đầu tiên mang Rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Rap Việt mùa 1 và mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap trong suốt 2 năm liền. Mùa 3 của chương trình cũng đã được ấn định sớm ra mắt ngay trong năm 2023.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 3.

Rap Việt của Vie Channel sẽ ra mắt Mùa 3 trong năm 2023 (Ảnh: Vie Channel)

Từ năm 2018 đến nay, chương trình Sóng là loạt chương trình giải trí đêm giao thừa duy nhất tại Việt Nam đạt Top 1 YouTube Trending suốt 5 năm liền, vững vàng chiếm giữ vị trí số 1 trong lòng khán giả, Sóng chính là niềm tự hào và hãnh diện của Vie Channel vì đã mang đến cho cho đông đảo khán giả Việt trên toàn cầu một chương trình Xuân với những nguồn năng lượng tươi mới đầu năm. Ông Ngô Phạm Thế Hiển - Đại diện truyền thông Công ty Vie Channel cho biết thêm: "Sóng đã giúp xây dựng nét văn hóa "Tết không chỉ có Táo Quân mà còn phải có nhạc Sóng", tạo thói quen cho đông đảo khán giả cả nước, cho cả các nghệ sĩ, và giới truyền thông ở Việt Nam - Giao thừa là phải có Sóng!". Sóng 23 sẽ được phát sóng vào ngay đêm giao thừa Xuân Quý Mão sắp tới.

Vie Channel - Đơn vị đầu tư và sản xuất show giải trí đình đám nhất - Ảnh 4.

Sóng 23 sẽ phát sóng vào Đêm Giao Thừa - Xuân Quý Mão trên đa nền tảng (Ảnh Vie Channel)

Ông Bảo Thái - Phó Giám đốc Điều hành Công ty Vie Channel chia sẻ: "Mỗi năm, những nội dung của Vie Channel tạo ra từ 3 đến 5 tỉ view trên các nền tảng số, đồng thời mang đến những thay đổi mang tính cách mạng về giá trị thưởng thức và giá trị xã hội cho khán giả. Gạo Nếp Gạo Tẻ, Người Ấy Là Ai, Rap Việt, Cây Táo Nở Hoa, Siêu Trí Tuệ Việt Nam và mới nhất là The Masked Singer Vietnam không chỉ thu hút khán giả khắp cả nước, cộng đồng người Việt tại hải ngoại, mà còn mang đến những giải pháp có một không hai về media và marketing cho các khách hàng truyền thông trên thị trường. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu của quý khán giả, vì con đường mà Vie Channel hướng đến là tạo ra các nội dung blockbuster mang đậm giá trị văn hóa Việt, tạo được sự bùng nổ trong thời đại số, phục vụ không chỉ khán giả Việt trong và ngoài nước mà còn cả bạn bè quốc tế".

Công ty Vie Channel hiện đang phát sóng các chương trình truyền hình được yêu thích trên hệ thống các kênh truyền hình quốc gia (Vie Channel - HTV2, Vie GIAITRI - VTVcab 1 và Vie DRAMA - VTVcab 19) và trên các nền tảng số như VieON và YouTube. Vie Channel là công ty trong mảng truyền hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt nút Kim Cương YouTube với hơn 10 triệu người theo dõi. Tổng cộng, Vie Channel sở hữu mạng lưới các trang YouTube, Facebook và TikTok với hơn 25 triệu người theo dõi. Năm 2022, Công ty Vie Channel cũng vinh dự nhận giải Doanh Nghiệp Xuất Sắc (Corporate Excellence Award) ngành Truyền thông - Giải trí tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022.

T.H
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền