Doanh nghiệp
26/10/2023 16:00

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung

In bài viết

Đón nước sạch từ dự án do Huda hỗ trợ, các hộ dân miền Trung bày tỏ niềm vui sướng, hân hoan tràn đầy hy vọng về một tương lai tươi đẹp, cuộc sống ổn định.

Cô Nguyễn Thị Liễu, một người dân tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An chia sẻ: "Có nước sạch, cuộc sống gia đình trở nên đầy đủ hơn. Có thể thoải mái ăn uống, giặt giũ, sinh hoạt hằng ngày mà không cần lo lắng nữa".

Còn với chú Nguyễn Hữu Thông (xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), nước sạch mang đến hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp: "Nhờ nguồn nước sạch ổn định, đời sống gia đình được nâng cao, có thêm nhiều thời gian để trồng trọt, chăn nuôi và phát triển kinh tế".

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung - Ảnh 1.

Người dân hân hoan khi có nước sạch

Thương hiệu "đậm tình" và nỗ lực bền bỉ mang nước sạch về với người dân

Đồng hành cùng mảnh đất miền Trung trong hơn 3 thập kỷ, Huda thấu hiểu sâu sắc khó khăn của người dân nơi đây, nhất là đối với nỗi niềm "khát" nước sạch. Với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân phải đối mặt hàng ngày và tạo điều kiện sinh hoạt tốt hơn cho bà con, Huda bắt đầu triển khai chương trình CSR dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương".

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện thường niên từ năm 2019 nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo."

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung - Ảnh 2.

Huda triển khai chương trình CSR dài hạn với mong muốn giải quyết các vấn đề nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt

Trong suốt những năm vừa qua, Huda không chỉ khơi thông nguồn nước, mang đến những bữa cơm ngọt lành cho người dân miền Trung mà còn khơi sáng nụ cười trên gương mặt của bà con miền Trung, khơi nguồn hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Có nước sạch, cuộc sống của người dân như được bước sang trang. Không còn những nỗi lo lắng về vệ sinh, sức khỏe hay đời sống kinh tế, bà con miền Trung giờ đây có thể chào đón một cuộc sống đủ đầy và tươi mới. Bà con ổn định cuộc sống sinh hoạt, yên tâm trồng trọt, chăn nuôi để phát triển kinh tế gia đình.

Huda đánh dấu cột mốc 5 năm hành trình "khơi nguồn nước sạch"

Đánh dấu năm thứ 5 của hành trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", Huda một lần nữa lan tỏa sự đồng cảm và nỗ lực đóng góp của một người con miền Trung với 5 dự án mới tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Sau khi hoàn thiện, 5 dự án này sẽ giúp gần 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận nguồn nước đảm bảo, đáp ứng nhu cầu nước sạch để sinh hoạt và sản xuất.

Sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu được tái hiện thông qua video "Xuyên lăng kính, thấu hành trình 5 năm khơi nguồn nước sạch" đầy tự hào. Qua lăng kính của mình, Huda muốn mọi người cùng "trải nghiệm hành trình ý nghĩa", lan tỏa những điều tích cực tốt đẹp đến với cộng đồng. Đồng thời, Huda cũng mong nhận được sự ủng hộ và tiếp sức của mọi người để mang đến thêm nhiều trải nghiệm tươi đẹp cho những người dân đôn hậu nơi đây.

Tính đến năm 2023, chương trình CSR dài hạn của Huda hoàn thành được 22 dự án và ghi dấu ấn tượng với những "quả ngọt": giúp nâng cao đời sống của gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình, tạo điều kiện để bà con xây dựng một tương lai tươi sáng hơn trên dải đất đậm tình.

Những cống hiến không ngừng nghỉ của Huda một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cho tình yêu của thương hiệu và cam kết gắn bó lâu dài với sự phát triển của mảnh đất miền Trung, hướng đến mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.

"Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda - Carlsberg Vietnam thực hiện, với mong muốn giúp người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt hằng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2023, chương trình bước sang năm thứ 5 với 5 dự án mới tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, dự kiến giúp gần 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/HudaBeer


P. Q
Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Sản xuất - Kinh doanh 20:35

Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với AirCity, thành lập liên doanh K-City quản lý vận hành bất động sản, đặc biệt tại phân khúc nhà ở xã hội.

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 19:35

Trong bối cảnh thị trường biến đổi nhanh, kỳ vọng tiêu dùng ngày càng cao, Mondelez Kinh Đô xác định tầm nhìn tăng trưởng dài hạn dựa trên tiêu chí chiến lược.

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Thị trường 13:29

Trong kỷ nguyên số, các ứng dụng doanh nghiệp có vai trò mắt xích quan trọng, kết nối hoạt động của các phòng ban.