Doanh nghiệp
26/10/2023 16:00

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung

Đón nước sạch từ dự án do Huda hỗ trợ, các hộ dân miền Trung bày tỏ niềm vui sướng, hân hoan tràn đầy hy vọng về một tương lai tươi đẹp, cuộc sống ổn định.

Cô Nguyễn Thị Liễu, một người dân tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An chia sẻ: "Có nước sạch, cuộc sống gia đình trở nên đầy đủ hơn. Có thể thoải mái ăn uống, giặt giũ, sinh hoạt hằng ngày mà không cần lo lắng nữa".

Còn với chú Nguyễn Hữu Thông (xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), nước sạch mang đến hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp: "Nhờ nguồn nước sạch ổn định, đời sống gia đình được nâng cao, có thêm nhiều thời gian để trồng trọt, chăn nuôi và phát triển kinh tế".

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung - Ảnh 1.

Người dân hân hoan khi có nước sạch

Thương hiệu "đậm tình" và nỗ lực bền bỉ mang nước sạch về với người dân

Đồng hành cùng mảnh đất miền Trung trong hơn 3 thập kỷ, Huda thấu hiểu sâu sắc khó khăn của người dân nơi đây, nhất là đối với nỗi niềm "khát" nước sạch. Với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân phải đối mặt hàng ngày và tạo điều kiện sinh hoạt tốt hơn cho bà con, Huda bắt đầu triển khai chương trình CSR dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương".

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện thường niên từ năm 2019 nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo."

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung - Ảnh 2.

Huda triển khai chương trình CSR dài hạn với mong muốn giải quyết các vấn đề nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt

Trong suốt những năm vừa qua, Huda không chỉ khơi thông nguồn nước, mang đến những bữa cơm ngọt lành cho người dân miền Trung mà còn khơi sáng nụ cười trên gương mặt của bà con miền Trung, khơi nguồn hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Có nước sạch, cuộc sống của người dân như được bước sang trang. Không còn những nỗi lo lắng về vệ sinh, sức khỏe hay đời sống kinh tế, bà con miền Trung giờ đây có thể chào đón một cuộc sống đủ đầy và tươi mới. Bà con ổn định cuộc sống sinh hoạt, yên tâm trồng trọt, chăn nuôi để phát triển kinh tế gia đình.

Huda đánh dấu cột mốc 5 năm hành trình "khơi nguồn nước sạch"

Đánh dấu năm thứ 5 của hành trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", Huda một lần nữa lan tỏa sự đồng cảm và nỗ lực đóng góp của một người con miền Trung với 5 dự án mới tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Sau khi hoàn thiện, 5 dự án này sẽ giúp gần 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận nguồn nước đảm bảo, đáp ứng nhu cầu nước sạch để sinh hoạt và sản xuất.

Sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu được tái hiện thông qua video "Xuyên lăng kính, thấu hành trình 5 năm khơi nguồn nước sạch" đầy tự hào. Qua lăng kính của mình, Huda muốn mọi người cùng "trải nghiệm hành trình ý nghĩa", lan tỏa những điều tích cực tốt đẹp đến với cộng đồng. Đồng thời, Huda cũng mong nhận được sự ủng hộ và tiếp sức của mọi người để mang đến thêm nhiều trải nghiệm tươi đẹp cho những người dân đôn hậu nơi đây.

Tính đến năm 2023, chương trình CSR dài hạn của Huda hoàn thành được 22 dự án và ghi dấu ấn tượng với những "quả ngọt": giúp nâng cao đời sống của gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình, tạo điều kiện để bà con xây dựng một tương lai tươi sáng hơn trên dải đất đậm tình.

Những cống hiến không ngừng nghỉ của Huda một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cho tình yêu của thương hiệu và cam kết gắn bó lâu dài với sự phát triển của mảnh đất miền Trung, hướng đến mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.

"Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda - Carlsberg Vietnam thực hiện, với mong muốn giúp người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt hằng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2023, chương trình bước sang năm thứ 5 với 5 dự án mới tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, dự kiến giúp gần 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/HudaBeer


P. Q
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng