Doanh nghiệp
26/10/2023 16:00

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung

Đón nước sạch từ dự án do Huda hỗ trợ, các hộ dân miền Trung bày tỏ niềm vui sướng, hân hoan tràn đầy hy vọng về một tương lai tươi đẹp, cuộc sống ổn định.

Cô Nguyễn Thị Liễu, một người dân tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An chia sẻ: "Có nước sạch, cuộc sống gia đình trở nên đầy đủ hơn. Có thể thoải mái ăn uống, giặt giũ, sinh hoạt hằng ngày mà không cần lo lắng nữa".

Còn với chú Nguyễn Hữu Thông (xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), nước sạch mang đến hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp: "Nhờ nguồn nước sạch ổn định, đời sống gia đình được nâng cao, có thêm nhiều thời gian để trồng trọt, chăn nuôi và phát triển kinh tế".

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung - Ảnh 1.

Người dân hân hoan khi có nước sạch

Thương hiệu "đậm tình" và nỗ lực bền bỉ mang nước sạch về với người dân

Đồng hành cùng mảnh đất miền Trung trong hơn 3 thập kỷ, Huda thấu hiểu sâu sắc khó khăn của người dân nơi đây, nhất là đối với nỗi niềm "khát" nước sạch. Với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân phải đối mặt hàng ngày và tạo điều kiện sinh hoạt tốt hơn cho bà con, Huda bắt đầu triển khai chương trình CSR dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương".

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện thường niên từ năm 2019 nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo."

Trải nghiệm ý nghĩa: Cùng Huda khơi nguồn nước sạch, khơi sáng tương lai miền Trung - Ảnh 2.

Huda triển khai chương trình CSR dài hạn với mong muốn giải quyết các vấn đề nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt

Trong suốt những năm vừa qua, Huda không chỉ khơi thông nguồn nước, mang đến những bữa cơm ngọt lành cho người dân miền Trung mà còn khơi sáng nụ cười trên gương mặt của bà con miền Trung, khơi nguồn hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Có nước sạch, cuộc sống của người dân như được bước sang trang. Không còn những nỗi lo lắng về vệ sinh, sức khỏe hay đời sống kinh tế, bà con miền Trung giờ đây có thể chào đón một cuộc sống đủ đầy và tươi mới. Bà con ổn định cuộc sống sinh hoạt, yên tâm trồng trọt, chăn nuôi để phát triển kinh tế gia đình.

Huda đánh dấu cột mốc 5 năm hành trình "khơi nguồn nước sạch"

Đánh dấu năm thứ 5 của hành trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", Huda một lần nữa lan tỏa sự đồng cảm và nỗ lực đóng góp của một người con miền Trung với 5 dự án mới tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Sau khi hoàn thiện, 5 dự án này sẽ giúp gần 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận nguồn nước đảm bảo, đáp ứng nhu cầu nước sạch để sinh hoạt và sản xuất.

Sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu được tái hiện thông qua video "Xuyên lăng kính, thấu hành trình 5 năm khơi nguồn nước sạch" đầy tự hào. Qua lăng kính của mình, Huda muốn mọi người cùng "trải nghiệm hành trình ý nghĩa", lan tỏa những điều tích cực tốt đẹp đến với cộng đồng. Đồng thời, Huda cũng mong nhận được sự ủng hộ và tiếp sức của mọi người để mang đến thêm nhiều trải nghiệm tươi đẹp cho những người dân đôn hậu nơi đây.

Tính đến năm 2023, chương trình CSR dài hạn của Huda hoàn thành được 22 dự án và ghi dấu ấn tượng với những "quả ngọt": giúp nâng cao đời sống của gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình, tạo điều kiện để bà con xây dựng một tương lai tươi sáng hơn trên dải đất đậm tình.

Những cống hiến không ngừng nghỉ của Huda một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cho tình yêu của thương hiệu và cam kết gắn bó lâu dài với sự phát triển của mảnh đất miền Trung, hướng đến mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.

"Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda - Carlsberg Vietnam thực hiện, với mong muốn giúp người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt hằng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2023, chương trình bước sang năm thứ 5 với 5 dự án mới tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, dự kiến giúp gần 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/HudaBeer


P. Q
FPT hợp tác với đối tác Hàn Quốc đẩy mạnh nền tảng low-code

FPT hợp tác với đối tác Hàn Quốc đẩy mạnh nền tảng low-code

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, một doanh nghiệp hàng đầu về phát triển ứng dụng nâng cao hiệu suất trong mảng lập trình.

PGS. TS Trần Đình Thiên: đường sắt nhẹ TP HCM – Tây Ninh sẽ kích thích phát triển cho cả Đông Nam Bộ

PGS. TS Trần Đình Thiên: đường sắt nhẹ TP HCM – Tây Ninh sẽ kích thích phát triển cho cả Đông Nam Bộ

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

“Tuyến đường có tác dụng rất tốt kích thích du lịch Tây Ninh, từ đó cộng hưởng tạo sức lan tỏa cho phát triển kinh tế, du lịch cả vùng Đông Nam Bộ”.

Phú Quốc quyết liệt xử lý lấn chiếm lòng đường

Phú Quốc quyết liệt xử lý lấn chiếm lòng đường

Điểm đến hấp dẫn 11:21

Nhiều chiến dịch ra quân để tháo dỡ các công trình làm mất mỹ quan đô thị đang được Phú Quốc quyết liệt thực hiện, nhằm lấy lại cảnh quan cho đảo Ngọc.

Giải cơn khát khan hiếm nguồn căn hộ dưới 50 triệu đồng/m2

Giải cơn khát khan hiếm nguồn căn hộ dưới 50 triệu đồng/m2

Dự án mới 11:21

Gần một năm trở lại đây, khách hàng tìm đỏ mắt cũng không thể săn được dự án mới có mức giá dưới 50 triệu đồng/m2.

HDBank được vinh danh thương hiệu Quốc gia

HDBank được vinh danh thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng 11:20

Nhiều ngân hàng lớn, trong đó có HDBank đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Ưu đãi tới 30% khi thanh toán thẻ NAPAS Agribank tại Hàn Quốc

Ưu đãi tới 30% khi thanh toán thẻ NAPAS Agribank tại Hàn Quốc

Ngân hàng 16:38

Vi vu xứ Kim Chi tiết kiệm hơn, an toàn hơn cùng NAPAS.

Phấn đấu đạt 15.000 người tham gia BHXH tự nguyện

Phấn đấu đạt 15.000 người tham gia BHXH tự nguyện

Doanh nghiệp 16:37

BHXH TP HCM đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương để gia tăng độ bao phủ BHXH, BHYT