Doanh nghiệp
24/10/2018 15:39

Thương hiệu nước giải khát Việt và khát vọng vươn ra thế giới

Sau 24 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu, Tân Hiệp Phát luôn mang trong mình khát vọng của một thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Trong cuộc đua tranh giành thị trường nội địa, Tân Hiệp Phát đã thành công bởi những sự khác biệt: Không cung cấp cho thị trường những sản phẩm mình có, chỉ cung cấp những sản phẩm thị trường cần.

Để làm được điều này, Tân Hiệp Phát chú trọng đầu tư cho công nghệ để tạo ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất. Các nhà máy của Tân Hiệp Phát trải dài trên khắp mọi miền đất nước (Bình Dương, Hà Nam, Quảng Nam, Hậu Giang) đều đang áp dụng công nghệ aseptic hiện đại để sản xuất nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Thương hiệu nước giải khát Việt và khát vọng vươn ra thế giới - Ảnh 1.

Ông Trần Quí Thanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát đang xuất khẩu đến gần 20 quốc gia trên thế giới và sắp tới đây là Mỹ, một trong những thị trường được xem là "khó tính" nhất.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Trần Quí Thanh khẳng định sứ mệnh của Tân Hiệp Phát là cung cấp những sản phẩm có lợi cho sức khỏe với hương vị Á Đông theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động, Tân Hiệp Phát luôn giữ vững và duy trì các giá trị cốt lõi, không ngừng cải tiến quy trình, cùng các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối nỗ lực nâng tầm dịch vụ để thỏa mãn khách hàng, tạo thỏa mãn ngạc nhiên không thể tin được cho khách hàng.

Thương hiệu nước giải khát Việt và khát vọng vươn ra thế giới - Ảnh 2.

Tân Hiệp Phát vừa tổ chức thành công lễ kỷ niệm 24 năm thành lập (15.10.1994-15.10.2018)

Từ khi khởi nghiệp đến nay, Tân Hiệp Phát đã gặp nhiều khó khăn tưởng chừng như không gượng dậy nổi, nhưng Tân Hiệp Phát đã vượt qua bằng quyết tâm và nỗ lực, cùng tinh thần không gì là không thể.

Phải dám ước mơ, nỗ lực tối đa thực hiện giấc mơ và vượt qua nỗi sợ hãi nếu thất bại. Ông Trần Quí Thanh từng cho biết, cách đây chục năm ông không nghĩ rằng Tân Hiệp Phát có thể đương đầu với những tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh, nhưng Tân Hiệp Phát đã làm được. Ông tin rằng Tân Hiệp Phát làm được thì mọi người cũng làm được.

Thương hiệu nước giải khát Việt và khát vọng vươn ra thế giới - Ảnh 3.

Cuốn sách "Competing with Giants" của tác giả - doanh nhân Trần Uyên Phương vừa được Forbes Books xuất bản

Chính những khát vọng này đã được thể hiện qua cuốn sách "Competing with Giants" (tạm dịch là "Vượt lên người khổng lồ") do cô con gái cả của Dr Thanh viết chính, vừa được Forbes Books xuất bản. Trong cuốn sách này Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát và hai tác giả khác đã dành nhiều thời gian để đúc kết những kinh nghiệm của các công ty gia đình khi cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đa quốc gia. Một trong những câu chuyện lần đầu tiên được hé lộ chính là việc Coca Cola từng trả hơn 2 tỉ USD đề nghị mua lại toàn bộ Tân Hiệp Phát, nhưng bố cô không bán, mà quyết tâm thực hiện khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Ông Justin Batt, đại diện nhà xuất bản Forbes Books cho biết Tân Hiệp Phát là một công ty lớn với một câu chuyện hấp dẫn cùng một văn hoá doanh nghiệp đặc biệt và độc nhất, dưới sự lãnh đạo của một doanh nhân mạnh mẽ - Dr Thanh. Ông cho biết cảm nhận điều này rất rõ khi đến tham dự lễ hội kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Thương hiệu nước giải khát Việt và khát vọng vươn ra thế giới - Ảnh 4.

Ông Justin Batt đại diện ForbesBooks tham dự buổi lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Tân Hiệp Phát

Với kinh nghiệm ở ForbesBooks, chứng kiến rất nhiều câu chuyện kinh doanh thú vị, ông Justin Batt có thể khẳng định, Tân Hiệp Phát đã làm nhiều điều đúng đắn, tạo ra những giá trị độc nhất, sản phẩm có chất lượng cao với triết lý đặc biệt... Đó là những điều giúp Tân Hiệp Phát tồn tại trong nhiều năm.

Tân Hiệp Phát không chỉ là một công ty với những sản phẩm nổi tiếng họ có tại Việt Nam mà còn nổi tiếng với cách thức họ cạnh tranh cùng những tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh trên thế giới, ông Justin Batt cho biết thêm.

C.Thi
Agribank cho vay “tín dụng xanh” lãi suất chỉ từ 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân

Agribank cho vay “tín dụng xanh” lãi suất chỉ từ 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân

Ngân hàng 09:37

Agribank dành 10.000 tỉ đồng triển khai chương trình cho vay “tín dụng xanh” ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân với sàn lãi suất cho vay chỉ từ 3,5%/năm.

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Ngân hàng 06:40

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm giúp khách hàng sớm “an cư, lạc nghiệp”.

MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thị trường 18:21

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom

Thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thị trường 18:21

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin mời thầu đã đăng trên Báo Người Lao Động điện tử ngày 22-1-2025

Pinetree đạt giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất năm 2024"

Pinetree đạt giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất năm 2024"

Chứng khoán 17:36

Ứng dụng AlphaTrading của Pinetree được Tạp chí International Finance trao giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất Việt Nam năm 2024"

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

Doanh nghiệp 15:31

AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Tài chính 14:29

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank đã ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.